CHAPTER:2

0 0 0
                                    

ELLISE POV

Bakit ba ikaw nalang palagi yung nakakabangga ko?!!!

Sa dinami-dami ng tao bakit ikaw pa Dane?!

Di paman ako nakakatayo ay inilahad ni Dane sa akin ang kamay nya pero hindi ko iyon pinansin. Tumayo ako gamit ang sarili kong mga kamay...HINDI KO KAILANGAN NG TULONG MO!
Ng makatayo ako ay agad kong pinagpag ang ko ang damit ko at nagmamadaling umalis doon

Pagdating ko sa room ay agad akong umupo sa pwesto at nag pahinga.. habang hinihintay ko sila Cassie at Tyler... Hindi ko napigilang isipin ang nangyari kanina.... Si DANE na isang mayabang,bad boy at mataas ang pride ilalahad ang kamay nito sa akin? Wow ano kayang nakain ni Dane....

Pagdating nila Cassie at Tyler ay sumunod ng dumating ang next teacher namin...

Discuss
Discuss
Dismiss

"Class dismiss"

Kanina pa ako lutang...hindi tuloy ako makapag-aral ng mabuti...

"Cassie,Ellise tara na uwi na tayo"
Pag-aaya sa amin ni tyler

"Sige tara na"
Sagot ko sa kanila...
Naglakad kami hanggang sa parking lot dahil doon namin palaging hinihintay si Kuya Sky
Ng makarating na kami ay tinext ko muna si kuya para malaman nyang naghihintay na kami

--- kuya sky ---

Kuya nandito na kami
Sa parking lot... Hini-
hintay ka namin ha...
Huwag ng ano pang
Gawin masamang pinag
hihintay ang mga magaganda
Bye kuya...dalian mo..I love you
4:15 p.m

Pagkatapos kong isend iyon kay kuya ay nakipag kwentuhan muna ako kay cassie

"Cass... Alam mo ba kaninang hinatid ko si Fianzae nakabanggan ko nanaman si Dane..."

"Ay... Liss iba na yan... Baka destiny nayan... Ayiehhh..."

"Cass.. hindi mangyayari yon... Hindi ako mag papagamit dun tss.."

"Malay mo lang naman eh..."

"Tss bahala ka jan"

"Cass,Tyler mag c-cr mu na ako ha...baka kasi dumating na si kuya..pakisabi nalang pag nauna syang dumating kesa sa akin... Thank you:-)"

"Sige kami ng bahala kay kuya sky"

Naglakad ako ulit papunta sa loob ng dahil sira ang c.r sa parking lot... Kaya naman papasok nalang ako ulit wala naman akong choice eh...

Nasa labas palang ako ng pintuan ng cr ng biglang may narinig akong ungol galing sa loob kaya naman hindi muna ako pumasok...at itinapat ko ang tainga ko sa pinto...

"Ohh uhhmmm ahhh sige pa"

"Sige pa uhhmmm i love you dane"

"Ahhh ahhh ahh dane bilisan mo"

Ano daw?! Sino tong mga to? Wala silang mga respeto! Sa C.r pa talaga nila nagawang gumanyan!

Kaya naman binuksan ko agad ng pinto... Wtf! Si dane ay nakaupo sa bowl habang si Samantha naman ay nakapatong sa kanya habang naghahalikan silang dalawa

Pagkakita ko sa kanila ay agad kong sinarado ng malakas ang pintuan
At sa labas ng C.r ko nalang nailabas ang galit ko...

"Mga wala kayong respeto! Nasa school na nga kayo hindi nyo pa alam kung ano yung ginagawa nyo! Daig nyo pa ang baboy nakakadiri kayo!"

Tumakbo ako papuntang parking lot baka nandoon na si kuya...ihing-ihi ako kanina pero ngayon nawala lahat dahil sa nakita ko... Sino ba namang hindi magagalit doon?!

DARE TO LOVEWhere stories live. Discover now