மாயம்

2.2K 98 76
                                    

வேகமாக விரைந்துகொண்டிருந்த அந்த காரின் முன் சீட்டில் அமர்ந்திருந்த மதுவர்ஷினி தன் அருகே கம்பீரமாக அமர்ந்திருந்த நந்தனை கர்மசிரத்தையாக சைட் அடித்துக்கொண்டிருந்தாள் .

தான் கேட்ட கேள்விக்கு விடை இதுவரை வராததால் மதுவை திரும்பி நோக்கியவன் எப்பொழுதும் போல இப்பொழுதும் அவள் அழகில் தன்னை தொலைத்தான். அவளது பார்வை அவனை இம்சிக்க வண்டியை ஓரமாக நிறுத்தி அவள் புறம் நன்றாக திரும்பி அமர்ந்து தன் வலது கையை தாடையில் வைத்து ," ம்...இப்போ நல்லா பாரு செல்லம்....," என்று கூறினான்.

அவனது இந்த செய்கையில் பதறியவள்," ஏய்...லூசு மாமா ஸ்டியரிங்ல கை வை முன்னாடி பார்த்து வண்டி ஓட்டு ," என்று கூறியவளை நந்தனின் சிரிப்பு சத்தம் சுயநினைவடையச்செய்தது பின் பொய் கோபத்துடன் ," எருமை...எருமை.....," என்று திட்டிக்கொண்டே அவனை அடித்தவள் அவனது இடது தோளில் சாய்ந்து கொண்டு கண் மூடி அமர்ந்து கொண்டாள்.

"வண்டி நின்னது கூட தெரியாம என்னை சைட் அடிச்சது நீ இப்போ திட்டும் அடியும் மட்டும் எனக்கா?? இது எந்த ஊரு ஞாயம் வர்ஷீ??? என்று நக்கலடித்த நந்தனை நோக்கி பழிப்புகாட்டியவள்," ஊருல என் அண்ணணுக்கும் உங்க தங்கச்சிக்கும் நாளைக்கு கல்யாணம் கொஞ்சம் கூட பொறுப்பே இல்லாம இன்னைக்கு ஊருக்கு போறீங்க ?? எவ்ளோ அக்கரை மாமா உங்க தங்கச்சி மேல," என்று பேச்சை திசைதிருப்பினாள் மது.

அவளது எண்ணத்தை புரிந்த கொண்ட நந்தன் ஒரு மென் சிரிப்பு இதழில் தவழ வாகனத்தை கிளப்பிக்கொண்டே ," ம்....என்ன பண்றது ?? என் வருங்கால பொண்டாட்டியோட கடைசி பரீட்சை இப்ப தானே முடிஞ்சது தங்கச்சிக்கு அண்ணணமாருங்க நிறைய இருக்காங்க ஆனால் என் பொண்டாடாடிய ஊருக்கு என்னை தவற யாரால பத்திரமா கூட்டிட்டு போக முடியும் ?? என்று அவளை நோக்கி கண்ணடித்தவனின் கண்ணத்தில் ஒரு.முத்தம் வைத்தவள் அந்த பயணத்தை அனுபவிக்கும் விதமாக அவனது தோள்களில் சாய்ந்து கொண்டு அவனது இடது கைகளுக்குள் தனது கையை நுழைத்துக்கொண்டு அமைதியாக அமர்ந்துகொண்டாள்.அவளை போலவே இந்த அறிய தருணத்தை அவனும் அனுபவிக்கத்தொடங்க அவர்களது வாகனம் தஞ்சைக்கு அருகே உள்ள பச்சைபுதிய நல்லூரை நோக்கி பயணிக்கத்தொடங்கியது.

திக்...திக்...திக்...Where stories live. Discover now