khởi đầu

265 25 2
                                    

tác phẩm này thì cũng mới có ý tưởng nên tác viết luôn.
vì tác lười nên nam chính vẫn đặt tên là Kami.
__________________________
vì một lí do nào đó các vị thần đã tìm cách giết một người được mệnh danh là ma thần, cuột chiến giữa ma thần và các vị thần đang bắt đầu.
"các ngươi đến tìm ta làm gì"(Kami)
cậu ấy nói trông khi vẫn giữ được bình tỉnh khi đứng trước các vị thần.
"tên ma thần kia chúng ta phải giết ngươi để bảo vệ nhân loại"(vị thần 1)
"đúng giết hắn đi"(gần 10 tỉ vị thần)
trước mặt cậu bây giờ là 10 tỉ vị thần che kín cả bầu trời.
"được thôi dù không biết chuyện gì xảy ra như nếu các ngươi làm ta vui được thì lên đi"(Kami)
"TẤN CÔNG"(tất cả các vị thần)
cậu rút ra 1 thanh kiếm có tên là hắc thần long.
cậu bay lên cùng lúc đó các vị thần có người thì niệm chú có người thì cầm thần kiếm chém cậu.
cậu dùng phân thân thành 10.000 ảnh phân thân giống cậu và tất cả chỉ số vẫn vậy.
10.000 năm sau~
cậu đã giết được 9,999 tỉ vị thần.
"sao chán quá vậy thôi ta không đấu với lũ yếu đuối các ngươi nữa đâu. ta phải kết thúc thôi vì nhiệm vụ của ta đã hoàn thành song lâu rồi"(Kami)
thế là cậu cần thanh kiếm của mình tự đâm vào mình và tự sát.
"tại sao hắn lại làm thế chẳng lẻ chúng ta đã sai rồi sao"(vị thần khởi nguyên)
thế là trận chiến kết thúc.
với kết quả là 10 tỉ vị thần không thắng nổi 1 ma thần. hành tinh đó cũng đã bị phá hủy.
còn Kami thì biết thành 1 hòn đá và bay vào không gian.
_______________________
viết vậy được không tại chuyện này chỉ hứng lên rồi viết thôi xin moi người ủng hộ.





CUỘT HÀNH TRÌNH CỦA MA THẦN TRỞ THÀNH VỊ THẦN TỐI CAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ