he tác sẽ cho main chết đẹp nhe mọi người.
heheh😆😆😆
_______________________
"chào Kami-kun cậu... tớ thích cậu lắm cậu làm bạn gái tớ được không"(Jumi)
"hả..."(Kami)
tôi là Kami 17 tuổi là trẻ mồi côi vì có lời đồn tôi sinh ra từ hòn đá như tôi không quan tâm nhiều.
còn người vừa nói chuyện với tôi là Jumi cậu ấy vừa biết tôi 3 ngày vì tính tình của tôi lạnh lùng nên rất được nhiều người yêu thầm.
hiện giờ chúng tôi đang ở trên lầu.
"bộ cậu không thích tới sao Kami-kun"(Jumi)
cô ấy nói trông khi mặt đỏ ửng.
"khôn.."(Kami)
tôi vừa nói vừa đi lại cô ấy.
bất chợt tôi vấp phải cụt đá và té xuống lầu.
hả chẳng lẻ tôi phải chết ở đây sao. cái chết như thế này chẳng giống tôi tí nào.
"KAMI"(Jumi)
tôi té suống lầu.
"gầm"(tiếng va chạm)
cơ thể tôi gần như bị sét ra và rất đau như bây giờ tôi không còn cảm giác gì nữa. tôi bắt đầu không nhìn thấy sung quanh và giờ tôi chỉ còn thấy là 1 màu đen.
"ngươi có muốn sống không"(???)
tâm trí tôi tự nói.
"muốn"(Kami)
"được vậy hãy đi đi hãy tìm cuột phiêu lưu mới đi"(???)
ý thức tôi bắt đầu dần có lại và tôi bắt đâu mở mắt ra. trước mắt tôi là một cô gái rất xinh đẹp và không mặt đồ chẳng lẻ đây là thiên đường sao.
"á đồ hentai tại sao ngươi lại ở đây"(???)
"ngươi giám nhìn chộm ta hả ngươi biết ta là Lina công chúa của vương quốc này không"(Lina)
cô ấy nói trông khi đang đứng dậy.
"à như Lina phần dưới của cô kìa"(Kami)
"hả tại sao ngươi cứ nhìn ta hết lần này đến lần khác vậy ngươi phải sẽ chịu chắc nhiệm là lấy ta đó"(Lina)
chuyện gì thế này chẳng lẽ tôi đã sống lại và đang ở thế giới khác sao.
"hả như tôi đang ở đâu đây hồi nãy tôi đang ở trên trái đất mà"(Kami)
"hả chẳng lẽ anh từ thế giới khác sao"(Lina)
"chắc vậy như phần dưới"(Kami)
"hả ngươi quay chỗ khác đi để ta thay đồ"(Lina)
"ukm"(Kami)
như chuyện gì đang sảy ra tôi đang ở thế giới khác thật sao.
______________________________
lại cho đường vào nữa rồi như thôi tạm vậy ăn đường nhìu tốt mà.
đúng không.
heheh😈😈😈
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘT HÀNH TRÌNH CỦA MA THẦN TRỞ THÀNH VỊ THẦN TỐI CAO
Научная фантастикаnói chung sức mạnh bá+đạo+harem. tác phẩm thứ 2 của tác xin mọi người ủng hộ.