Chương 103 : Tức giận (Thượng)

113 0 0
                                    

Chương 103 : Tức giận (Thượng)

Thập Nhất Nương cũng không biết nên nói như thế nào cho phải.

Việc này thật sự rất khó nói...... Ai buộc thì người đó gỡ.

Nàng vội la lên: "Nếu như vậy, ta đi gặp Thái phu nhân. Chờ chút nữa sẽ đi theo tẩu về nhà."

Đại phu nhân lại kéo ống tay áo của nàng: "Ta sợ muội nóng lòng, cho nên đặc biệt đến báo tin cho muội. Muội còn đang trong tân hôn, lúc này mà trở về thì không tốt lắm......"

Một tháng đầu khi thành thân không thể để trống tân phòng.

Thập Nhất Nương cười nói: "Cũng gần mà, ta đi nhìn xem thế nào rồi quay về. Chuyện chăm sóc thuốc thang, chỉ sợ phải mệt nhọc đại tẩu."

"Đó vốn là chuyện của ta, nói cái gì mệt nhọc với không mệt nhọc."

Đại phu nhân khách khí vài câu với Thập Nhất Nương, sau đó cùng đi đến chỗ của Thái phu nhân.

Thái phu nhân ở chỗ Nhị phu nhân còn chưa trở về.

Hai người lại tìm đến chỗ Nhị phu nhân.

Xa xa, liền nghe thấy tiếng đàn du dương tươi vui truyền đến.

Đại phu nhân nghe thấy bước chân không khỏi ngừng một chút.

"Là lộc minh......"Nàng nhìn bậc thang cao cao, nghiêng tai lắng nghe "Chính trực thoải mái, xa xôi mà tiêu sái, tiến thoái có độ. A, cung huyền có chút nhẹ, vũ huyền lại có chút nặng, thủ pháp giống như không quá thuần thục."

Nếu thủ pháp không quá thuần thục, vậy hẳn là Trinh tỷ nhi luyện đàn.

Hai người chậm rãi đi lên mười bậc thang. Khi đi tới cửa thì tiếng đàn dừng lại.

Hổ Phách tiến lên gõ cửa, có nha hoàn môi hồng răng trắng đến đáp lời.

Thấy là Thập Nhất Nương, nàng cười khom người hành lễ: "Tứ phu nhân, nô tỳ là Kết Hương. Hầu hạ bên người Nhị phu nhân." Rất là hào phóng.

Thập Nhất Nương khẽ gật đầu với nàng, theo Kết Hương xuyên qua một sân viện đầy bóng cây đi đến phòng Nhị phu nhân.

Đồ đạc hoa cảnh sáng sủa gọn gàng, đồ sứ trắng noãn như ngọc điềm bạch, với rèm cửa màu xanh lam, trong không khí tràn ngập mùi thơm tự nhiên của cây cỏ, lộ vẻ rất ấm áp.

Thái phu nhân nửa ngồi nửa nằm ở trên Giường La Hán, cười ha ha nhìn Trinh tỷ nhi ngồi phía trước cửa sổ bên cạnh cây đàn "...... Tỷ nhi càng đàn càng tốt."

Trinh tỷ nhi nhìn Nhị phu nhân ngồi ở bên cạnh mình, ngượng ngùng cười: "Ít nhiều nhờ có Nhị bá mẫu chỉ giáo."

"Phải nhờ cháu tự mình dụng tâm mới được."

Truân ca đang tựa vào người của Thái phu nhân cười nhảy dựng lên: "Đại cữu mẫu."

Người trong phòng liền quay đầu lại.

"Truân ca."Đại phu nhân cười đáp lời Truân ca, Thập Nhất Nương tiến lên hành lễ với Thái phu nhân.

"Tứ đệ muội."Nhị phu nhân cười chào hỏi cùng hai người "La Đại phu nhân."Lại kêu Kết Ngọ "Đem Tây hồ long tỉnh mấy ngày trước đây ta mua lấy ra."Sau đó cười nói với Thập Nhất Nương "Mùa thu thời tiết khô ráo, uống long tỉnh cho bớt khô khan."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thứ nữ công lượcWhere stories live. Discover now