10 TUỔI RỒI, GẶP LẠI CHÚ AN

349 34 7
                                    

- Đinh, hệ thống thông báo, đã cập nhật xong, bắt đầu truyền kí ức.....

- Đinh, quá trình hoàn tất, chúc kí chủ chơi vui vẻ.

Tiếng máy móc vang lên, mặt Selena trắng dần và ngất đi.

__________
2 năm sau~~~

Theo như mọi ngày, Selina thức dậy. Hành động cứ lập đi lập lại như những ngày đầu đến nơi ở mới.

Thức dậy _ VSCN _ Rèn luyện thân thể _ kiểm tra thông tin cá nhân trên hệ thống _ nhận nhiệm vụ hằng ngày _ ngồi ngây ngô trên giường chờ người đến dẫn đi kiểm tra định kỳ _ ăn sáng _ ngồi ngây người _ lao động  _ ăn trưa _ nghỉ ngơi.........

Và dĩ nhiên là thừa lúc nghỉ ngơi hay đi ra cánh cửa phòng sắt làm nhiệm vụ hằng ngày.

Quanh năm suốt tháng cứ lặp đi lặp lại mấy cái nhiệm vụ nói thật  là rất khó chịu.

Nhưng điều khó chịu hơn đó là điều mà nàng cho đến bây giờ không thể lý giải được.

Cái nhà giam, à không là bệnh viện tuy nói có diện tích lớn cũng phân chia theo trình độ điên hay được gọi là cấp độ bệnh một cách logic rất hợp lý.

SS  _  S   _  A   _  B   _   C   _   D

SS cấp

Tuy nàng không điên đến như vậy nhưng đừng cho nàng nằm trong phòng cấp S chứ!!

SS cấp còn chưa có đủ 5 vị muốn gặp còn khó hơn lên trời.

S cấp thì đỡ hơn nhiều ít ra thì còn nhiều hơn 7 người, nhưng thử hỏi có ai vô tội như nàng không!! (=#=!!)

Toàn do tên hệ thống cả, nàng chỉ là hơi lên mặt mà thôi còn cái biệt danh trung nhị kỳ thì do sự cố từ nhỏ. Lúc nhỏ thì cảm thấy rất ngầu nhưng khi lớn lên trải qua sự thay đổi của thời đại mới thì cảm giác mình rất ngốc cứ lạc lối như lúc nhỏ thì thật là không tốt. Đúng không??

Haizz....

Thở dài N +1

Vào bệnh viện chẳng có bạn cùng phòng, ăn cơm chẳng có ai nói chuyện mà chắc dù có ai nói gì đi nữa thì nàng cũng không tiếp đâu, nhìn mặt là thấy chán rồi.

S cấp thì sao chứ? Chỉ là bị cách ly thôi mà dù sao cũng đã quen rồi....

Ở đây cũng rất tiện nghi, ăn cơm cũng chẳng có chuyện ẩu đả đúng là hiện thực khác với trong phim.

Toàn khu S chỉ có hơn 7 người nhìn qua nhìn lại những gương mặt đó......

Nhìn chán rồi.

Selina vườn đầu ra cửa sổ nhìn biển cả mênh mông. Trời rộng như thế nhưng chẳng có nơi cho nàng dung thần.

Hệ thống kia mới hôm nào còn lên mặt với nàng giờ cũng thành một hệ thống đúng mực,

Dĩ nhiên là từ sau khi nàng báo cáo lên cho cấp cao hơn, đúng là số trời đã định, nhớ ngày đó.....

Khi Selina đến nơi ở mới được 2 tháng

Một cuộc phản động xảy ra do 2 từ nhân SS cấp lãnh đạo.

Đoàn phản động đã bí mật giải cứu những tên bệnh nhân khác.

Nhân lúc đó hệ thống lại giao nhiệm vụ cho nàng...

Nhiệm vụ ngẫu nhiên:

1) Tham gia vụ phản động, thành công thượng vị dành riêng cho mình một địa vị lớn.

2) Công lược người lãnh đạo đội phản động.

3) Giúp hội phản động thành công thoát khỏi bệnh viện K.

Thất bại: ( 2 nhiệm vụ ) mạt sát.

Thành công: Gói quà lớn*3 ( tính theo từng nhiệm vụ mà phát)

Nhiệm vụ là bắt buộc thế nên.

Nhìn nhiệm vụ, trong lòng Selina lại tự hỏi

Bao năm qua không lẽ nhìn nàng hệ thống lại cho là dễ ức hiếp???

Rốt cuộc hệ thống xem nàng là gì vậy? Một con rối mặc cho người khống chế??

Thế rồi sự bỗng nhiên tới, lão già kia xuất hiện lần nữa.

Hệ thống bị đưa đi thay vào đó là một máy móc thật sự.

Và dĩ nhiên nhiệm vụ bị hủy bỏ. Cơ bản về bản thiết lập cá nhân cũng sửa lại, còn cái thiết lập gì đấy cũng đổi mới từ khi được tẩy túy đan.

Tên: Cố Y Nhi

Thể chất : 17
Nhanh nhẹn: 17
Hiểu biết: 25
May mắn:?????
Năng lực: mero mero no mi

Trang bị : trượng pháp thuật( hoàn mỹ), sách pháp thuật truyền thừa (tàn)*1, chìa khoá kho*1 (754),...

Phẩm chất phân chia:

Thường - Tốt - hoàn mỹ - truyền thuyết.

Sửng vật: không.

Ngay cả trứng sủng vật cũng bị thu hồi. Nhưng nàng cũng không quan tâm lắm.

Nhưng lại có một tin sét đánh đối với nàng, thời gian diễn ra cốt truyện còn cách hơn 30 năm. Lúc này cho dù muốn ôm đùi cũng ôm không được...

Quay lại với đội phản động----------

Cuối cùng họ cũng bị đàn áp số lượng tù nhân cũng giảm đi đáng kể.

Các tù nhân biết xảy ra nên sau khi qua 3 tháng kiểm nghiệm, nàng dọn đến phòng cấp S thì ai cũng tránh như tránh tà. Dù sao thì thời điểm đó có hơi nhạy cảm!##

Bỗng nhiên, lúc này cánh cửa phòng mở ra, Selina quay người lại, nhìn người vừa mới xuất hiện, khẽ cười.

- Chào chú, chứ An!!

Giọng nói rất nhẹ rất từ tốn như chào một người bạn cũ.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 23, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đồng nhân Harry Potter ] Cuộc sống khi xuyên quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ