Sau khi đặt chân xuống Đài Loan, cô cũng Anna, và Jack lập tức vội vàng đến tập đoàn Lam Thanh:
- Mọi tư liệu đã chuẩn bị xong chưa? Người đầu tiên mở lời là cô, vẫn thái độ thờ ơ cùng lạnh nhạt đó, giống như chẳng quan tâm lắm đến việc này.
- Ổn hết rồi! Anna trả lời.
- Nhưng có một sự cố phát sinh đó là:
Hiện tại chủ tịch tập đoàn Lam Thanh đang ở nước ngoài, vì thế, chúng ta sẽ làm việc trực tiếp với phó chủ tịch của họ, và hiện tại, bên phía Lăng thị báo là đã tìm thấy chứng cứ chứng minh được là người của bên ta đã vi phạm điiều khoản hợp đồng, chính vì thế, hiện tại, bên Lăng thị bất cứ lúc nào cũng có thể công khai bằng chứng, nên hiện tại cậu phải đi gặp trực tiếp CEO của Lăng thị bàn bạc, may ra cuộc diện mới có thể cứu vãn được. Anna giả thích, tuy nhiên, Anna cũng biết chắc rằng cô sẽ chẳng chịu đi tìm Lăng thị để bàn bạc, vì cô là người có lòng tự trọng rất lớn, với lại, dù cô có chịu đi gặp thì CEO của Lăng thị cũng chẳng phải dạng dễ thương lượng.- Được, vậy hãy sắp xếp một cuộc hẹn với bên Lăng thị đi! Nhưng ngoài dự đoán của Anna, cô lại đồng ý một cách rất dễ dàng.
- Nhưng cậu cũng biết Lăng Thiếu Hạo( tức CEO của Lăng thị) là loại người không dễ gì có thể bàn bạc mà. Jack cũng lo lắng .
- Chính vì biết rõ điều đó nên mồng mới muốn gặp anh ta, để xem bá chủ hắc-bạch đạo có gì lợi hại mà Âu Tâm Nhi này không đối phó được.
Dường như cô rất hưng phấn đối với sự việc lần nay, hay phải chăng cô đã có một kế hoạch gì đó?.
- Cậu cũng thật "dũng cảm" đó. Jack lên tiếng.
- Khen hay đá đểu nhau vậy.
- Tùy cậu nghĩ thôi. Bộ dáng không nghiêm túc của Jack đã khiến người ta muốn cho tên đó một trận nên người rồi.
- Vậy được, mình sẽ đi sắp xếp ngay.
Cuối cùng Anna cũng phải đồng ý với cô, một phần Anna cũng muốn xem cô đang có âm mưu gì.
- Hai cậu về trước đi hiện tại mình muốn đến nơi này một lúc có gì mình sẽ về sau.
- Vậy cậu đi đi.
- Ừ.
- Đi sớm về sớm.
Sau khi Anna và Jack ra về, cô cũng tiến về phía gara lấy chiếc Lamborghini của mình nổ máy rời đi, và địa điểm dừng chân của cô là khu công viên nghĩa trang của thành phố.
P/s: chap này đặc biệt ngắn hơn mấy chap kia, vì hiện tại Kun đag phải ôn thi, vậy nên bh thi xog Kyn sẽ post đầy đủ, chúc mn thi tốt, Sayonara 😇😉😊.
BẠN ĐANG ĐỌC
Black and white
ActionMột sự kết hợp tuyệt vời giữa trắng và đen, một sát thủ nhập vai thiên thần? Hay chỉ là một thiên thần sa ngã? Dù thế nào thì sự xuất hiện của thiên thần ấy vẫn là một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của con ác quỷ kia. Họ sẽ ra sao? Liệu tình...