~7~

15.9K 1.3K 214
                                    

jungkook : anh ơi

yoongi : ôi trời cuối cùng em cũng chịu trả lời anh , em đang ở đâu thế hả , gọi chẳng thèm nghe máy , đã ăn uống gì chưa , em vẫn ổn chứ .

jungkook : anh ơi em mệt quá , em đau nữa , anh có hiểu không

yoongi : anh hiểu mà jungkook , em phải tập quên nó đi , nghe anh

jungkook : em thật sự đau lắm , em nghĩ em sắp không thở nỗi , em đã làm gì sai sao ?

yoongi : em không làm gì sai cả , chỉ tại taehyung nó đối xử không tốt với em thôi .

jungkook : em yêu anh ấy nhiều thế , anh ấy lại bỏ em chỉ với lý do là chán thôi , và nó còn tệ hơn khi anh ấy lại có người mới . Em sống thế nào đây ?

yoongi : anh phải làm sao với em đây , thôi em cứ khóc đi , cứ khóc hết ra những chuyện đau buồn ấy đi , rồi những ngày sau không khóc không buồn nữa có được không ?

jungkook : lòng ngực em nó cứ đau thì biết phải làm sao ? em không muốn khóc nhưng em không làm được

yoongi : em nói cho anh nghe giờ em đang ở đâu được chứ ? anh sẽ đến an ủi em nhé

jungkook : em đang ở XX

yoongi : đừng uống nhiều quá đó , anh đến ngay

______

Vừa thấy bóng yoongi đến , jungkook đã chạy lại ôm chầm lấy anh mà khóc nức nở , vừa khóc vừa nói những câu đứt quãng " anh ơi em đau quá " , " anh ơi em thật sự mệt mỏi quá " , " anh ơi làm sao để tim bớt đau  " ,... nghe những lời nói ấy lòng ngực yoongi cũng cảm thấy nhói theo , cậu nhóc này sao em lại lụy tình như thế ?

Do uống quá nhiều rượu cộng thêm việc khóc liên tục jungkook cũng không chịu nỗi nữa mà thiếp đi trên vai yoongi , nhìn mặt cậu nhóc bây giờ mà thật xót , hai mắt vừa thâm vì thiếu ngủ vừa sưng to vì khóc , gương mặt thì hốc hác chẳng phúng phính đáng yêu như lúc trước nữa .

" jungkook à anh nên làm gì cho em đây ?"

[ kth.jjk ]《ex-boyfriend》|instagram||text|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ