Chapter 41

3.9K 86 0
                                    

Grey PoV

Pagkatigil ko pa lang ng kotse sa may tapat ng bahay nila Zia ay napansin ko na agad ang mga kotse na nakaparada sa gilid lalo na ang isang kotse na naiiba sa mga ito. It was from Trey so what is he doing here? Lalo ng tumama ang hinala ko ng may nakita akong lalaki na nakatayo sa may pintuan nila. I knew that bastard's stance!

"That f*cking asshole! What is he doing here?!"mabilis akong bumaba ng kotse at tsaka ko lang naalala na kasama ko pala si Zia. "Wag kang aalis ng kotse, naiintidihan mo?"I don't like the idea of Trey's presence around Zia. He's a dangerous guy and I don't know what's running in his mind now.

Bago pa man ako tuluyang makalapit sa kanya ay hinarang na ako ng mga tauhan nya pero hindi nila akong nakuhang pigilan na lumapit sa taong ngayon ay ilang layo na lang sakin. I look fiercely to him.

"Let him be"inutos nya sa mga tauhan nya ng biglang sumulpot sa likod nya ang Daddy ni Zia. Anong kinalaman ng Daddy ni Zia dito?

"Who are you?"

"Don't mind her Mr. Castrel, he's my dear brother. Where's Zia?"

"Bakit mo hinahanap si Zia?"

"Why would i? Im his fiancé"

"What did you say?"out of nowhere I heard Zia's voice from my back.

-----

Zia's PoV

Anong sinasabi ng lalaking to? Anong fiancé? Wala akong natatandaan na may papakasalan ako o kung ano pa man.

"Ano to Dad?"I saw him bow down as if he don't have a choice. "DAD!"

"Cmon cmon! There's no need to be rowdy! Let's just talk this inside, should we?"Trey tried to reach me but Grey stop him to do so. "If I were you, I wouldn't butt in any longer. Besides you're just her boyfriend and im her fiancé. So who do you think has the advantage? Now get lost"

"GET LOST?!"akmang susuntukin na ni Grey ang kapatid nya kaya pinigilan ko sya. Kahit Mafia boss sya, he's still outnumbered by them. Buti sana kung nandito sila Reaper.

"Tama na Grey, sa loob na tayo mag-usap"

"Im sorry to say but he has nothing to do with us"biglang sumenyas si Trey sa tauhan nya at nagulat na lang ako ng biglang may humampas sa batok ni Grey kaya nawalan ito ng malay.

"W-what the--"

"Grey!"wala akong nagawa kundi isigaw na langang pangalan nya ng buhatin sya ng taong humampas sa kanya. Pero ang kinagulat ko lalo ay ng tumingin sakin ang umaakay kay Grey. "Reaper? A-anong ginawa mo?"

"Its my job to look after him that's all"at mabilis nyang naialis si Grey palabas ng gate at isakay ito sa kotse nito.

"Now's that Grey is out of the picture, let's go straight to the point then"

"Anong pinagsasabi mong fiancé kita? Boyfriend ko na ang kapatid mo!"

"Well ang asawa nga naaagaw, ang girlfriend pa kaya?"tumawa sya na parang wala lang sa kanya ang mga sinasabi nya. "Well the truth is, your father's debts made you my fiancée. He searched any means just to save his company without telling you and here I am to aid some support. And I just thought that, im at the right age to make my own family right? And it so happens that he have you, a daughter, so I told him that you'll be my wife in exchange of his debts"

"I don't believe to someone like you! Kung ginagawa mo lang to para inisin si Grey, please lang tumigil ka na"alam kong gusto nya lang inisin ang kapatid nya katulad ng ginagawa nya ng una ko syang makita sa bar.

My Boyfriend Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon