Overwatch

65 3 0
                                    

Dear Diary,

Bored na naman si ako. Si kookie kaseh busy sa paglalaro ng overwatch.Tsk...may time sa paglalaro pero walang time para sakin. Outts... Lalabas nalang ako muna tutal ang aga pa naman hindi pa gising ang mga members kundi kaming dalawa lang. Pagkahawak ko sa doorknob ng aming shared room ay bigla akong napansin ni kookie.
"So ngayon mo lang ako napansin, ngayon aalis ako" sabi ko habang nakahawak sa aking bewang.
"Saan ka pupunta love?" tanong ka pa
"Maglaro ka nalang diyan tutal yan lang naman ang inaatupag mo" sabi ko ng may hint ng anger. Sabay bukas ng pintuan. BOOM!

Napahinto ako ng biglang sinarado ni Kookie ng malakas ang pintuan. Hindi mo alam kung gaano ka pula ang aking pisngi. Hindi ako makawala. I'm trapped between his arms. God yung biceps, jusko lord ayoko pang mamatay bata pa po ako.
"Sinong maysabing aalis ka?" sabi niya hapang nakatitig sakin. Konti nalang pwede na akong matunaw. Help me mayghad!
"B-bus-sy ka nama-an di-diba" mas matanda ako sa kanya pero hindi ko kaya ito feeling ko bottom ako.(ehem ehem)

Ang bilis ng pangyayare hindi ko inakalang second time ko itong mararanasan. Sa buong buhay ko wala akong inaasa kundi si Kookie lang pero there's more than that. Thankful ako pero sheyms hindi ko ito kaya. Kung yelo ako tunaw na ako. Kung apoy ako binuhusan na ako ng tubig. Kung si Jimin ako tutal bulilit naman ako kaya kong lumusot sa paa ni Kookie. Kung si Jin hyung naman ako kaya kong batukan pero myghad hope to die wala na ako sa mundong ito tutal alien naman ako hehehe. Hulaan nyo nalang guys kung ano nangyare hihi. I LOVE YOU ARMYS PERO I LOVE MY KOOKIE MORE!!!

     Ang nagiisang alien sa buhay ni Kookie,
                              Taehyung

Diary ni Taehyung^^||j.jkxk.th||^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon