Chap 1 : buổi khai trường đáng nhớ

261 14 0
                                    

Chap 1 : buổi khai trường đáng nhớ

______________________________________

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

______________________________________

Trong một căn nhà xinh đẹp

Những tia nắng yếu ớt cố gắng len lỏi qua chiếc màn được cố định trong một căn phòng có chủ đạo làm màu xanh dương. Trên giường, một cô gái đang hăng say ngủ với một tư thế rất ư là đẹp.

Cạch

Chiếc cửa gỗ được mở ra. Bước vào là một chàng trai có mái tóc đen. Anh tiến lại giường, cố gắng lay con nhỏ đang hăng say ngủ dậy.

- Ngư, dậy, ngư !

- Khò khò - nhưng vô ích, đáp lại câu nói của anh là tiếng ngáy dài thòn lòn của chế Ngư.

- Hôm nay là khai giảng đó, dậy mau

- Cho tui 5 p.... Ủa, khai giảng hả ? CHẾT MỊA, TRỄ GIỜ !!!! - Ngư lập tức phóng vèo vào nhà vệ sinh.

- Trời ơi, Mã à, sao không kêu tao dậy. Còn cái đồng hồ nữa, mày muốn chết hay sao mà không báo thức ? - Ngư bước ra khỏi nhà vệ sinh, trên người mặc đồng phục trường Zodiacus nhưng miệng chụy Ngư không ngừng chữi rủa.

- Thôi dẹp chuyện đó qua một bên, hôm nay đi học - Mã bó tay với bà này.

___________________________________

Trường Zodiacus, 7:00 sáng, tại hội trường

- Xin chào các em, chào mừng các em đến với trường Zodiacus này. Ta là hiệu trưởng.......... - tiếng thầy hiệu trưởng dõng dạc trên sân khấu ở phòng hội trường.

- Khò khò - lại là tiếng ngáy của chụy Ngư. Chụy ấy đang nghiêng đầu qua vai thằng Mã ngủ đéo biết trời trăng gì, ngủ bấp chấp

- Chéo chéo - tiếng phát ra từ iphone 6s của Mã

- Ơ.... Ủa, mày chơi trò gì vợ ? Có game mới à, cho chơi với - chụy Ngư tai thính lắm á nha, ngũ cũng nghe được

- Ờ, mà mày hay ghê. Tao bật volume nhỏ hết cỡ mà nghe được.

- Ha ha, tao là thánh mà - Tới màn ATSM của bà Ngư

Rồi đột nhiên, trên sân khấu, 1 cậu con trai tóc xanh bước lên, giật lấy micro của thầy hiệu trưởng. Điều đó làm Song Ngư để ý. Trông thằng này quen thế. Hình như....

- Chào các bạn, tôi là.....

- Bảo Bình ! - Song Ngư chợt thốt lên, là thằng nói thích mình đây mà, thảo nào trông quen thế. Lập tức, nhỏ chéo chân lại, tay khoanh lại trông rất là ta đây.

- Chào các bạn, tôi là Bảo Bình, tôi thích Song ngư từ hồi năm lớp 10, vì sao à ? Tôi thích tính cách cậu ấy,.......

Cả hội trường bỗng tỉnh giấc ngủ ngàn thu, bật dậy nghe Bảo Bình nói về chuyện tình của mình. Thà vậy hơn chứ nghe ông hiệu trưởng nói chừng nào mới xong.

 Nó cười khinh. Thích chị à, em cứ thích đi rồi em sẽ biết chị như thế nào ( ý nói bộ mặt thật của bà ngư ). Trên sân khấu, Bảo bình đang nói liên miên cái tự nhiên, nó chỉ thẳng vào chổ Ngư đang ngồi, hét lớn.... Ê, khoan, có gì đó sai sai, không phải chỗ bà ngư, mà là chỗ.....thằng Mã!

- Mạc Phong Nhân Mã ! Tôi sẽ cướp Hạ Băng Song Ngư từ tay anh !

CÁI GÌ ? Đùa nhau à ? Tui là của thằng Mã hồi nào thế ?

- Ay da, Mã à, nhớ bảo vệ tao nha. Sợ lắm ớ - Nó giở giọng trêu người khác ra, chọc thằng mã nhưng nó đâu biết, những lời nói đó đã khắc sâu vào tim thằng mã từ hồi nào rồi.

"Ngồi ở đây cũng chán hay chuồn ra chơi thui" Nghĩ là làm, nhân lúc thằng mã đang hí hoáy làm gì đó, nó giọt cái vèo ra ngoài lun.

- A, ở đây thoáng quá - nó vừa đi vừa phán, mà đúng thiệt. Ngôi trường rộng bằng 10 lần trường người ta. Trường có chủ đạo là màu kem và màu da. Gồm 3 dãy lầu. Nó chọn ngồi ngay góc cây mà cho là to nhất trong trường. Đeo headphone vô, bật nhạc lên, cái mát nhè nhẹ thổi vào người nó. Nó không kìm chế được mà hát. Giọng hát ngọt ngào, thanh mảnh cất lên, khác hẳn với cái giọng nó đi thi kì trước, má ơi, hét muốn banh nhà lòng con người ta lun. Mà giờ.... Chẹp chẹp, quá bất công.

Bỗng từ trên cành cây nào đó, 1 cậu con trai có mái tóc hightlight đang nằm ngủ. Khác với người khác, nếu có ai đó làm phiền cậu thì cậu sẽ nỗi sát khí nhưng cô gái này khác với người ta. Da mặt căng mịn, hồng hào. Đôi môi cherry, nhìn vào làm muốn cắn một cái. Giọng hát thì phải nói là tuyệt hảo. Tim cậu đập loạn xạ, có khi nào là sét đánh ái tình ?( tội nghiệp, lại 1 thanh niên nữa dính chưỡng của chụy Ngư)

Do tai thính nên Ngư nghe tiếng xoạc xoạc trên cây ( đừng nghĩ bậy nhé ). Liền ngẩn đầu lên nhìn. Đẹp trai quá ! Với cái tính hám trai của bà này thì bỏ đi, hám trai level max lun ấy.

- Ơ.... M...mình..mi...mình - Ngư-nee bối rối

- Này- thanh niên ấy đột ngột chuyển giọng

- SONG NGƯ ƠI ! MÀY ĐÂU RỒI !- Từ đâu đó giọng Mã vang lên khắp sân trường

- A... Tao ở đây - nói rồi, Song Ngư chạy vụt đi, để lại thanh niên đứng ở đấy

"Cô gái, em sẽ là của tôi ... sớm thôi"

__________________________________________

Xong chap 1 rùi nha. Ta khuyến mãi, hơn 1000 từ đó. Nhớ vote cho ta nha;))))))

[ All Song Ngư ] Đã Từng Một Lần... Yêu !Where stories live. Discover now