Chap 3 Ngư tỉ đây rồi !
______________________________________
- Bệnh nhân...đã ổn. Chúng tôi đã băng bó cho cô ấy. Tuy vết thương không nặng lắm nhưng ở phần tay và đầu thì bị va chạm khá nặng. Nhưng không sao, hhiện tại bệnh nhân đã được đưa đến phòng hồi sức. - Vị bác sĩ nói 1 hơi rồi bước đi.
Thiên yết thở phào. Thiệt tình, trong đầu anh đang rất nhiều câu hỏi cho cô khi tỉnh lại đây. Thiên yết di chuyển đến phòng hồi sức, 2 người kia cũng đi theo. Vừa mở cửa, Bạch dương khá bất ngờ. Một cô gái bình thường, chẳng có gì quyến rũ cả. Sao thiên yết nổi tiếng đây lại thích cô ta chứ ? Hình như anh cũng có chút hứng thú với cô gái này rồi đấy.
12 giờ đêm...
Bộ 3 kia đã về. Song ngư mở mắt dậy. Lập tức, cái mùi cô ghét nhất mọi thời đại đây lại xộc thẳng vào mũi cô. Hình như đây là...bệnh viện. Sao cô lại ở đây ? Song ngư ôm đầu rồi chợt phát hiện ra trên đầu mình có quấn băng, cả tay cũng vậy. Mình bị thương nặng vậy sao ? Chậc...
Khẽ cầm điện thoại lên. Cô ngạc nhiên, trong điện thoại cô tới 89 cuộc gọi nhỡ của...Nhân mã! Hắn quan tâm cô đến vậy sao ? Cô liền gọi lại. Mong là hắn chưa ngủ.
Cạch
- CON ĐIÊN KIA ! MÀY ĐANG Ở ĐÂU VẬY HẢ ? BIẾT TAU NGỒI CHỜ CƠM TỐI MÒN CỔ KHÔNG HẢ ? BIẾT 12 GIỜ RỒI KHÔNG VẬY ? GIỜ MÀY ĐANG Ở ĐÂU ?... -Vừa bật máy, cô bị nguyên gáo nước tạt lên mặt. Chậc, thằng này dể nóng quá.
-Xin lổi mày... Tau đi đánh nhau, xong rồi lúc không để ý cái người ta cho 1 cú vô bụng giờ nằm chình ình trong bệnh viện nè~~~ - Song ngư thở dài
- Ở đâu ? - Nhân mã dịu giọng lại nhưng chất giọng vẫn còn hơi cáu.
- Bệnh viện W nè ~~~ - bả vẫn nhây
Cụp
- Ủa ? Tắt máy nhanh vậy ?
1 phút 30 giây 46 sau...
Rầm
Cửa vừa mở, Song ngư (đang đọc manga) ngước lên, nhìn cái mặt đang thở như chó của Nhân mã bằng cái mặt rất ư là phởn 😂😂😂 làm thằng mã tức điên máu. Liền chỉnh lại độ uy nghiêm, hít 1 hơi thật sâu, định hét thì...
Bộp (tiếng bị cuốn sách phan vào mặt)
- Mày bị điên à, giờ này 12 giờ mấy. Định cho 2 tụi mình ra ngoài vì tội mất trật tự hay sao à ? - Song ngư hỏi
- Hừ... Mày hay, tau nhớ là mày hồi phục nhanh lắm...Còn bây giờ, tau và mày về nhà còn ăn cơm nữa. - Mã kìm nén lại chất giọng nhưng nó vẫn có thể phun ra bất cứ lúc nào.
- Ủa, sao chúng ta về được ? Giờ này ai làm thủ tục ra viện cho mày đâu? - Song ngư cãi lại.
- Ờ thì... trốn viện ! - Nhân mã đưa ra 1 sáng kiến rất hay
"What the f*ck?" Song ngư ngã lăn ra, miệng sùi bọt mép.
______________________________________
Sáng
Nó bước vô trường nhưng không ngừng quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh.
- Ê, mày có nghe hôm nay có học sinh mới không ? - Ns 1
- Có chứ, nghe nói là con gái, lại vừa xinh vừa học giỏi nữa... - Ns 2
- Nhưng đáng tiếc là ẻm học lớp 2-A. Lớp mà nhiều nam thần ấy - Ns 3
- .....vv......vv.....
Cái gì ? Nó có nghe nhầm không vậy ? Có 1 nữ sinh mới...trong lớp nó á ? Thế là bả nhảy cà tưng cà tưng như con điên.
Reng reng reng
- Chào các em, hôm nay lớp chúng ta hân hạnh đón chào một bạn mới chuyển trường sang đây. Vào đi em - Xử nữ dõng dạc nói
Cạch
Cửa mở ra, bước vào là một nữ sinh có mái tóc nâu dài, thân hình chuẩn, ngực cỡ cúp D, nhìn trong rất dể thương...
- Chào mọi người, mình tên là...
- XÀ PHU - Song ngư đột ngột hét lên làm cả đám giật mình
- Ơ... - Mặt Xà phu nghệt ra. Ai đây ? Có phải là... - N..Ng... Ngư tỉ đây rồi ! Mừng quá...
Thế là 2 đứa ôm nhau thắm thiết, còn nhảy cà tưng cà tưng nữa chứ.
- Tiểu bảo bối của chị, lâu rồi chưa gặp em. Vui quá - Song ngư xém chút rung động. Em gái của nó sao không vui được.
"Cái gì? Tiểu bảo bối á ? Không được không được. Phải cẩn thận con nhỏ này ra" Suy nghĩ của mấy thằng đực rựa nào đó.
- À hem... Mời Xà phu về chỗ. Tiện thể nói luôn. Từ giờ trở đi, em Song ngư sẽ là lớp trưởng...
______________________________________
Sorry mọi người, do chap này hơi ngắn...
Nhớ ủng hộ ta bằng cách nhấn nút vote bên dưới nha 😉😉😉
Yêu mọi người nhiều lắm 😍😍😍
YOU ARE READING
[ All Song Ngư ] Đã Từng Một Lần... Yêu !
Novela JuvenilNó - đã từng khiến cho trái tim băng giá của ai đó tan chảy Nó - đã từng là thanh mai trúc mã của ai đó Nó - đã từng khiến ai đó bỏ hết girl vì nó Nó - đã từng ngày đêm cày game miệt mài với ai đó Nó - đã từng thích thầm ai đó mà không dám nói Nó...