CHAPTER 6
(ANG NAKAKALOKANG PANGYAYARI)
(Konichiwa 3x) wag epal yan ang ringtone message ko... ANGAL? SUNOGIN KITA DYAN EH!
AY! oh bakit napatext tong si shann?
(sabay basa ang text message)
Shann : Hoy! asan ka na??
Ako: Nasa bahay bakit? ano meron? :L
(reply ko kay shannak)
Shann: Hala? diba may usapan tayong magsshopping tayo ngayon? hello? wag mong sabihin nakalimutan mo na naman? andito na kami ni mitze! Jusko naman fre!
(Sagot ni shannak)
Ako: Oh crap! oo nga pala ! sige sige maliligo na ako sorry fre! (reply ko)
Shann: Hay naku! wag ka ng maligo. The last time na nag chill tayo ganyan na ganyan ka din and ang worst dahil isang oras ka pa naliligo! :/ (reply ni shannak)
Ako: halalalalala? ano to hindi ako maliligo? ewwwww! pwede ba wag mo akong igaya sayo! anyways maliligo na ako and please lang wag ka ng magreply? hindi na matuloy tuloy ang pagligo ko eh paksyet! -.- see you soon! bye
After nung last message ko syempre tinuloy ko pagligo ko! Goshhh utak please!
* Talk dirty to me * kinakanta ko habang na sa shower ako ......
.
.
.
.
.
.
.
.
After 30 minutes .. Natapos din ang pagligo ko.. hayyy sarap maligo!!! So mainit talga dito sa pinas! Goshhh
Ano kaya ang aking isusuot ko hmmmm.....
makapagdress na nga lang ako. yellow looks perfect!
Time to call shann!
(Calling shann)
*Kring Kring Kring.............
Shann: hello fre? saan ka na?
Ako: On the way na ako. Saan tayo magmmeet?
Shann: Sa Starbucks nalang tayo meet. im with mitze na.
Ako: okay sige..see you in a bit
(Sabay hang up ang phone)
A few minutes later......
Nagkita na kami ng mga bakla! Grabe naman tlga ang mga kasuotan naming tatlo. Yung isang ang porma boy-ish na ewan.
Yung isa naman makapagdamit wagas kita pusod!
At ako naman, simple lang... Dress na color yellow na bulaklakin but ekis sa likod at naka heels lang naman ako.
Hindi naman siguro halatang sosyal kami. (ANGAL KAYO? WAG NA BAKA SUNOGIN KO KAYO EH)
Mitze : Oh Em Geeeee! brad! (sosyal nga brad naman tawagn namin! #BOOMPANES)
Tagal natin di nag kita! :/ how are u na?
Maka-taglish naman tong impaktang to! kaloka...
Ako: Mitzeee 0eh 3m 6h333!!! (jejemon? hahaha wag kayong umangal) kamusta ka na bebelove? oo nga long time. na miss kita. okay naman ako pretty as always
Mitze: Edi ikaw na maganda! Anyways saan tayo pupunta?
Shann: what you mean saan tayo pupunta (*slang* like sobraaang slang putcha)