5. "chuyện xưa - người cũ"
..."giờ ta chính thức là người dân, là mối quan hệ ta chưa từng có"
...
mất mác thật nhiều giờ tôi mới nhận ra rằng rời xa nhau thật sự rất dễ. người ta nói chỉ cần một cái xoay lưng, chớp mắt mọi thứ đã phân định rõ ràng thành chuyện xưa - người cũ.
điều đáng buồn nhất trong tình yêu, đó là một người luôn cố gắng, còn một người đã buôn tay mất rồi. là khi một người vẫn ở đó, đợi chờ vô vọng, còn người kia? đã đi xa đến mức không hẹn ngày về, chẳng cần biết phía này là mây mù hay mưa nắng...
...
xoay lưng đã là người cũ...?
vậy thì em phải thật bình yên em nhé, bùi tiến dũng tôi sẽ đứng phía sau nhìn em hạnh phúc mỗi ngày.
dù hai tiếng "người cũ", chỉ cần viết ra thì sẽ đau lòng...
nhưng có lẽ tôi sẽ không cố chấp chạy theo em nữa, rồi bùi tiến dũng sẽ rẽ trái còn hà đức chinh sẽ quẹo phải, đến bao giờ mới chạm được đến nhau hả em?
những thứ ngọt ngào em mang đến cho tôi? cũng có lẽ chỉ là thứ đáp trả được nhân danh tình yêu mà thôi...
và em...
sau khi vay mượn để tự an ủi rồi cũng phải chả lại vị trí của nó...
mất mác rồi chỉ có thể tự ý thức được rằng, có một vài điều đã qua là hết còn một vài người đã xa là mất. là lá, là cỏ mong manh yếu đuối không thể gói giữ nổi yêu thương được cũng như vòng tay bùi tiến dũng không còn đủ chặt để không làm tụt tay hà đức chinh, thế thôi...
hi vọng cái xoay lưng trở thành người cũ của đời nhau, em rồi sẽ hạnh phúc như em muốn...và tôi cũng sẽ trưởng thành hơn sau một cuộc tình.
mong đoạn đừng sau mỗi người chúng ta sẽ chẳng thêm một lần điền tên ai vào góc dành cho người cũ, giống như hà đức chinh điền tên bùi tiến dũng vào góc người cũ và cũng như bùi tiến dũng điền tên hà đức chinh vào góc người cũ.
...
giờ ta chính thức là người dân, là mối quan hệ ta chưa từng có...
người em quay lại là "người từng thương" mà trong tâm trí em chưa hề bỏ...
...
tôi đã từng tin, tin thật nhiều vào những lời hứa hẹn vào nay mai khi em tựa vai tôi ngắm nhìn hoàng hôn xuống...
Nhưng rồi tất lời hứa phai mất chỉ vì một cái chạm mặt nơi đường phố...
...
Có phải yêu thương nơi tôi chưa đủ để phủ cái bóng của người trước kia...?
Để giờ ta phải hoán đổi vị trí 1 cách rối loạn mà tôi nằm bìa...?
...
thật sự tôi muốn quan tâm em, nhưng tư cách gì nữa đây hả em??
tôi chả còn tư cách nữa...
thế nên em cứ bước về phía trước, sẽ có người thay tôi yêu em...
...
_cho những ngày vì em mà suy nghĩ thật nhiều_
..."buitiendung"
BẠN ĐANG ĐỌC
[allcouple_u23] | •why not me?
De Todo[allcouple_u23] | •why not me? ... "... :)) làm piếng và không có ý tưởng :((" ... "kktrannn