Mới đó mà đã thấm thoắt gần 1 tháng kể từ khi năm học mới bắt đầu. Đồng nghĩa với việc Kim Mân Thạc đã hơn 1 tháng bất đắc dĩ mà trở thành bạn-thân-nhất-trong-lớp của Ngô Thế Huân.
Nói đi cũng phải nói lại, suốt một tuần bị Ngô Thế Huân bám dính, Mân Thạc đã dần dần khám phá ra rằng chính mình đã quen với việc mỗi ngày ở cùng tên nhóc cao lớn này. Tuy ngoài mặt vẫn tỏ vẻ chán ghét, nhưng thân thể lại thành thật để Ngô Thế Huân kéo đi khắp nơi. Tựa như hôm nay Ngô Thế Huân nổi hứng muốn đi thư viện đọc sách liền nhanh chóng phóng đến nhà Kim Mân Thạc gom điện thoại, ví tiền của người ta bỏ vào ba lô của chính mình rồi tha người đi, cũng không cho Mân Thạc lấy một cơ hội từ chối.
Đến nơi, mỗi người tự chọn cho mình một vài cuốn sách sau đó ngồi đối diện nhau trên bàn trong thư viện chăm chú đọc. Thật ra, cũng chỉ có Kim Mân Thạc là tập trung đọc sách.
"Điều tốt nhất mình có thể làm là gì nào? Là gì? Cứ hùa theo hắn hay là đâm đầu bỏ chạy? Những người khác có hùa theo trò đùa của hắn không? Cô thấy choáng váng vì thở sâu. Đừng có choáng. Đừng có chết."
Kim Mân Thạc giờ phút này hoàn toàn đắm chìm vào cuốn tiểu thuyết kinh dị tên "Rồng Đỏ" trước mắt, cơ hồ mang Ngô Thế Huân ngồi ở đối diện biến thành vô hình. Thế Huân thấy người ta không để ý đến mình, bèn từ từ di chuyển một chút, một chút, lại một chút nữa. Đợi đến lúc Mân Thạc vô tình ngẩng đầu lên thì đã thấy tên dở hơi Ngô Thế Huân vốn ngồi đối diện cậu từ lúc nào đã chuyển thành ngồi cùng hướng, cách nhau khoảng 2 chiếc ghế đơn. Khẽ liếc người đang cong cong khóe mắt vờ tập trung đọc sách kia một cái, Mân Thạc chán ghét bĩu môi tiếp tục vùi đầu vào tiểu thuyết.
"Một người kỳ lạ, cái anh Dolarhyde này. Chẳng có lấy một khoảnh khắc ngượng nghịu vì thương cảm hay quan tâm gì trong giọng nói của anh ta khi cô bật đèn lên. Có lẽ anh ta đã biết trước là..."
Bỗng thấy bên tai truyền đến vài tiếng sột soạt, Kim Mân Thạc dời lực chú ý sang bên cạnh thì giật mình, suýt chút nữa đã la lên thành tiếng. Cái tên chết dẫm Ngô Thế Huân, cư nhiên lại lê mông vào ngồi sát bên người cậu!
- Này đồ ngốc, cậu làm cái gì vậy ? - Kim Mân Thạc thấp giọng hỏi.
Vì đang ở trong thư viện nên mọi âm thanh dù chỉ là tiếng lật giấy cũng khiến mọi người chú ý, Mân Thạc đè nén âm lượng của mình, khắc chế ý muốn mắng người trong cổ họng lại, nhưng cái tên Ngô Thế Huân chết tiệt ấy vẫn không biết cái gì là giới hạn cư nhiên... cư nhiên... cư nhiên dựa đầu cậu ta vào đầu Mân Thạc a!!!!!!!
Được rồi, Mân Thạc thừa nhận chính mình có phản ứng hơi thái quá, tuy bản thân đối với hành động thân mật của Ngô Thế Huân hiện tại đã không còn quá bài xích cùng ghét bỏ như lần đầu mới quen, nhưng ở đây là chốn đông người có được hay không ! Mà cái tên không biết xấu hổ này còn nháo tới nháo lui vạn nhất...vạn nhất có người lầm tưởng là 2 đứa đang yêu nhau...
NHAAAAAAAAA ! Cái suy nghĩ vớ vẩn gì đấy hả?!!!! Cùng lắm bọn họ sẽ nghĩ mình đi đọc sách còn mang theo một con cún to bự thích dính người thôi. Bình tĩnh, bình tĩnh đọc sách đi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeMin] 10 điều đáng ghét ở Ngô Thế Huân
FanfictionLớp 12-3 tự dưng có một bạn mới chuyển vào. Người ta lại còn bỗng chốc trở thành soái ca trường học. Mẹ nó tại sao tên này lại cao đến như vậy? Hả, cậu cư nhiên còn dám trêu chọc tôi?????? Được lắm Ngô Thế Huân, Kim Mân Thạc tôi anti cậu !!!!!