Điều 1 - Ngô Thế Huân quá phiền phức

380 58 1
                                    

Cao trung Hành Thủy.
Lớp 12-3.
Bên trong có một đám cẩu nam cẩu nữ đang túm tụm lại vừa cắn hạt dưa vừa thao thao bất tuyệt.

- Nè nè nói cho mấy người nghe một tin động trời, nãy tui mới đi nhận đề cương ở phòng giáo vụ, nghe loáng thoáng từ chính miệng thầy chủ nhiệm rằng lớp mình hôm nay có bạn mới chuyển đến. - Nữ sinh A hào hứng vừa phun vỏ hạt dưa tứ tung vừa khua tay múa chân.

- Sao cũng được, chỉ mong đó sẽ là một nữ thần ngực cup C cup D. Lão tử suốt ngày cứ nhìn mấy đứa ngực còn phẳng hơn lưng này nên ý muốn chuyển sang trường nam sinh cứ nhen nhóm chưa bao giờ vụt tắt nỗi a. - Nam sinh B giả vờ bị nhồi máu cơ tim, một tay ôm ngực trái một tay lau lau khóe mắt.

- Thầy vào lớp rồi !!!!!! - Tiếng một nam sinh hô to giải tán cái đám lao nhao đang chuẩn bị xé đến gói hạt dưa thứ hai ai về chỗ người nấy.

Chủ nhiệm Cao tay ôm tài liệu nhanh chóng bước vào, theo sau là một người nào đó, nhưng người ấy chỉ đứng ở cửa, cũng không bước tiếp. Sau khi ổn định trật tự lớp, đợi thầy Cao gọi tên, cậu ta mới xách ba lô lên vai thong thả tiến vào.

- Xin chào mọi người. Tên tớ là Ngô Thế Huân, vừa chuyển đến từ trường Bát Trung, vì là người mới nên chắc chắn sẽ có nhiều điều cần học hỏi, mong mọi người chiếu cố.

Nam sinh cao hơn 1 mét 8 ngũ quan khéo léo, làn da trắng, chất giọng trầm ấm như rót mật vào tai, vừa tự giới thiệu vừa mỉm cười, khỏi phải nói cũng biết trong lớp bây giờ có bao nhiêu tiếng gào rú.

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAA là nam thần a nam thần, mẫu thân tạ ơn người, sinh con ra thật đúng lúc, lại được học cùng lớp với mỹ nam a~~~~~

- ĐM, lão nương cứ tưởng suốt năm cuối cấp này của mình sẽ nhàm chán vùi đầu vào bài vở, không ngờ lại có thêm một soái ca aaaaaaaaaa

Chủ nhiệm Cao gõ gõ thước lên mặt bàn giáo viên, ý muốn cả lớp trật tự, rồi hướng mắt đến phía cuối lớp nơi có một bàn trống gần cửa sổ, ôn tồn phân Ngô Thế Huân ngồi vào chỗ ấy. Hắn cũng không nhiều lời nhanh chóng đi xuống, phát hiện cạnh bên bàn mình có một nam sinh dáng người nhỏ nhắn đang gục đầu xuống bàn. Ánh nắng từ cửa sổ chiếu vào tựa hồ làm cậu ta không được thoải mái nên mới miễn cưỡng ngẩng đầu dậy. Nam sinh nhìn qua bên phải, đúng lúc cùng Ngô Thế Huân bốn mắt nhìn nhau.

Cả hai cứ như vậy giao tiếp bằng ánh mắt, cũng không ai chịu mở miệng nói gì với ai.

- Còn không mau ngồi xuống, cậu tính đứng đó ngây người cả ngày a? - Bạn học ngồi trên hai người rốt cuộc không chịu nỗi mà phải lên tiếng phá bỏ bầu không khí ngượng ngùng nho nhỏ giữa đôi bạn cùng bàn lần đầu gặp mặt này.

- A.. ừ - Ngô Thế Huân mỉm cười ngồi xuống lấy ra tập vở. Khẽ nhìn qua bạn cùng bàn một cái, lúc này cậu ta đang ôm điện thoại gõ gõ, có lẽ là đang nhắn tin. Nam sinh này lớn lên trắng trẻo phấn nộn, mắt mũi miệng đều đáng yêu, chuẩn kiểu tiểu đệ đệ khả ái vừa gặp liền muốn xoa đầu nhéo má, người gặp người yêu. Ngô Thế Huân nhủ thầm, bạn học này có vẻ là một người ít nói, tính cách chắc chắn thân thiện tinh tế, tốt nhất bản thân nên tạo cho mình ấn tượng đầu tiên thật tốt. Nghĩ là làm, hắn trưng ra nụ cười hòa ái đẹp trai muốn mù mắt hết nữ sinh trong lớp, tự mình bắt chuyện trước với người kia.

- Xin chào, tớ là Ngô Thế Huân, từ nay về sau chúng ta sẽ là bạn cùng bàn, mong được cậu giúp đỡ.

- Kim Mân Thạc. Chào. - Câu trả lời lạnh lùng khác xa vẻ ngoài đáng yêu khiến Ngô Thế Huân có chút tiếc nuối.

- Ân, Mân Thạc, đã nhớ rõ. - Thấy Mân Thạc không để ý đến mình, Ngô Thế Huân cũng không nói nhiều, tập trung xếp lại tập sách. Bé đáng yêu này chẳng đáng yêu tí nào a.

Mà ở phía bên này Kim Mân Thạc cũng chẳng có đang nhắn tin với ai, mà là đang viết nhật kí.

"Ngày X, tháng Y, năm Z.

Đau răng, không thể nói nhiều. Có bạn mới. Ngồi cùng bàn. Nam. Vẻ ngoài xấu chết đi được. Chiều cao : không muốn đề cập -_-

Mẹ nó lão tử chỉ muốn một lần được ngồi kế mỹ nữ nào đó cho có cái động lực nho nhỏ mỗi khi đến trường nhưng tại sao hết lần này đến lần khác toàn là ngồi cùng với một lũ đực rựa mi có ta cũng có vậy a a a a a a a a !!!!!!!!!!!!!"

Thầm thở dài, có lẽ cậu bạn này cũng không tệ đến mức nào. Kim Mân Thạc nhớ lại vừa nãy mình có hơi lạnh nhạt không phải phép nên cố tình cắm bút vào lưng quần Biện Bạch Hiền đang nằm ngủ ngáy o o ở bàn trên, sau đó quay qua hỏi mượn bút Ngô Thế Huân. Đổi lại là Ngô Thế Huân với khẳng định bạn cùng bàn là một người thân thiện lại càng chắc chắn, đổi lại một Kim Mân Thạc bị chính lòng bao dung của mình làm cho bán sống bán chết.

Giờ ra chơi :

- Mân Thạc a cùng tớ đi lấy bảng tên được không? Tớ không biết đường đến phòng giáo vụ a.

Sau giờ ăn trưa :

- Mân Thạc a nhà vệ sinh ở đâu vậy? Cậu đi cùng tớ nhé, tớ sợ sẽ quên đường trở về lớp mất.

Một lúc nào đó :

- Mân Thạc a cậu thật đáng yêu.

Lại một lúc nào đó khi bạn nhỏ Mân Thạc phát cáu :

- Mân Thạc a kể cả lúc nhăn nhó cậu cũng đáng yêu nữa.

Bạn nhỏ Mân Thạc bất lực không thèm chống cự, hóa xác sống để mặc Ngô Thế Huân kéo đi :

- Tớ có thể xoa đầu cậu không? Mân Thạc cậu xem, dáng người cậu nhỏ nhắn thật đấy, khi chúng ta đứng cạnh nhau tớ không nhịn được muốn xoa a xoa đầu cậu nha.

- Mân Thạc a... x 2603 lần

Khóe mắt Kim Mân Thạc giật giật. Bị cái tên gia hỏa Ngô Thế Huân kia xoay vòng vòng cả ngày, cuối cùng cũng đợi được đến giờ ra về. Mặc kệ có biết bao học muội ùa ra hành lang ngắm nhìn Ngô Thế Huân, Kim Mân Thạc vẫn như cũ mãnh liệt gạt phắt cái đám háo sắc ấy sang một bên, nhanh chóng tẩu thoát.

Vất vả lắm mới leo được lên tàu điện ngầm, chọn một chỗ thoải mái ngồi xuống, cắm tai nghe vào điện thoại, bật "Ly Nhân Sầu" từ trình phát nhạc, sau đó nhàn nhã lướt Weibo.

"Bạn có một yêu cầu kết bạn mới"

QQ nhảy thông báo, Kim Mân Thạc tiện tay bấm vào, người gửi lời mời kết bạn chính là "Ngô Ngô Thế Huân" kèm ảnh đại diện "nghệ thuật" Ngô thiếu gia cool ngầu đứng dưới bóng cây, phô rõ gương mặt suất không thể suất hơn của mình.

Mân Thạc : ....

Lặng lẽ duyên dáng nhấn xóa yêu cầu kết bạn, Kim Mân Thạc lại mở nhật kí trong điện thoại.

Danh Sách Đen

Bạn cùng bàn Ngô Thiếu Đấm cùng 10 lí do không nên quá thân thiết

1. Phiền phức đại phiền phức !!!!

[SeMin] 10 điều đáng ghét ở Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ