Dedicated this update to : @DemiAuthorMayNot & @iamyourfate
Thanks sa cover....loveyah❤😘-----------
Hella Kcrishelle POVRing!Ring!Ring!
Tiningnan ko yung caller bago ko sinagot yung tawag....ano kayang kailangan nito...
"Oh!" Sagot ko
"Wow!!!HELLO din naman diba..!!"
Ang ingay niya talaga...
"Ano nga???"
Tanong ko sa kanya....
"eheheh!!ano kasi bhe.....uuummhh....."
"ANO NGA KASI!!!"TSS (-_-)
"LABAS TAYOOO!!!"
nailayo ko yung phone dahil sa sigaw niya...bakit ba di pa ko nasanay dito....
"Okay....ayan lng naman pla ang sasabihin mo ang tagal mo pang sinabi....kahit kailan ka talaga....nakuuuu..----"
"Eh kasi ...mukha kang Badtrip eh..."-Fea
"Always naman di kapa ba nasanay....?"
"Sanay?"
Patanong niyang sabi...
"Hayst! BAR o MALL???"
tanong ko sa kanya...ayan lang naman sa dalawa ang pwede naming puntahan...
"Bar,9:00 pm"-Fea
"Okay!"
Di ko na hinintay na sumagot pa siya at ibinaba ko na ang phone..hahaba lng ang usapan namin....before i forgot my name is Hella Kcrishelle Knight 20 yrs old taking up cullinary and graduating....ang tumawag naman sakin ay ang aking butihing bestfriend..her name is Fea Cristal Mae Cullen the party girl.I'm in my condo now,my mother and father busy on their business, actually were close and i have two older brother and im their princess nasa U.S sila para sa bussiness,sila kasi ang nag mamanage ng company namin don.
Monday pala ngayon at may pasok kami.
Napatingin ako sa bed side table ko its already 9 in the morning at may pasok ako mamayang 1:30 pm , naligo na ako at ginawa ang morning ritwals ko.
I prefer my uniform para di na ako mahirapan mag ayos mamaya.
Dumiretso akong kusina para mag hanap ng makakain ko.
uhmm what to eat now Hella? ugh!! why im talking to my self.??.tss!!.. ito epekto pag mag isa ka lang...tumingin ako sa fridge..hotdog,bacon,eggs, and tocino ang meron dito.
Okay tocino na lang may fave.***
Niluto ko na ang fave food ko at kinain....Ring!Ring--!
"Hello,this is Hella speaking?"
"Hi baby,how are you"
napangiti ako,his so sweet,he never fails to make me smile..
"Ahahh..hi Bby,im fine,how about you?"
"I feel better,nakausap na kita eh!"
"Cheezy.!!.hahahh!! Napatawag ka?"
"I just miss you...by the way kitakits later okay..bye baby love you~~"
Toot! Toot! Toot!
Binabaan ako...tss paano naman kami magkikita mamaya eh nasa U.S sya..sira rin eh...wala akng BF kung yun man ang iniisip niyo..his my best friend / kababata ...we've known each other for years ..sweet talaga kami sa isa't-isa ...napag kamalan narin kaming mag bf-gf before dahil sa sobrang sweet namin pero for me its nothing..walang meaning ..close lang talaga kami...i love him as a friend nothing more nothing less.-fastforward-
Nandito na ako sa school namin..
Bumaba na ako sa kotse ko...sa labas lang ako ng school nag park ayaw ko sa loob agaw atensyon...FORD UNIVERSITY a school for elites.
Mahirap makapasok sa school na to kasi marami pang kailangan asikasuhin bago ka makapasok,May scholar rin pero iilan lang.
Naglakad na ako papasok,maramirami na rin ang pumapasok,may iilan na nag uusap at may iilan din namang umaakyat na sa kani kanilang room. Nag stay ako malapit sa field,may upuan at lamesa dito na pwede rin pag tambayan,dito kami lagi nag kikita nila Fea,speaking of them.
I saw them running towards me.
sinalubong ko silang dalawa.
"Bheeee~~~"
parang isang taon naman kami di nag kita nito.
"Hi there...parang di tayo nagkikita Featot kung maka-bhe ka naman."
"Hahah..sinabi mo pa beb...kanina pa yan eh."-kate
Meet kate Taylor The pasionista
"as always.."
"Pinagtutulungan niyo nanaman ako...tara na nga!!" -Fea
Natawa ako sa inasal niya kahit kailan talaga may pag ka isip bata toh...dumeretso na kami sa room namin.
pagpasok palang namin maiingay na.
may kanya kanyang circle of friends na sila yung iba naman nagbabasa at nagkwekwentuhan yung iba napapatingin samin...di ko alam kung may dumi ba kami sa mukha or what masama kasi ang tingin ng iba specially ang grupo nila monic...
YOU ARE READING
I'm Getting Married
General Fiction(etc.) Genre:Romance I'm Getting Married . . . . . . . To Mr. Unknown All rights reserved