chap 9

2.2K 78 4
                                    

Sáng sớm ở ngự hoa viên, mẫu hậu của fine và rein nghe tin rein bị ngất liền khẩn cấp đưa lệnh rein về.

Hằng ngày bright, shade, mọi người vẫn đến thăm rein, shade vẫn luôn luôn bên cạnh rein, bảo vệ cô những lúc nguy hiểm.

Lúc ở thung lũng rồng sabo, shade đã thấy thân mình chắn cho rein.

Lúc đi tìm cỏ kì bí, shade đã liều mình nhảy xuống vực thẳm cứu rein.

Shade nghĩ lại chuyện cũ cứ thấy hãnh diện, nhưng những việc đó lại làm fine đau đớn.

Mặc dù lúc shade cứu rein ở thung lũng rồng sabo, fine cũng có mặt ở đó và cũng gặp nguy hiểm thế nhưng shade chỉ vội cứu lấy rein.

Fine cũng là người nói chuyện với shade lúc rein luôn đến bên bright.

Shade quay sang nhìn fine.

Chiều tà, fine bước ra khỏi phòng với rein, hai cô đi ra vườn hoa sau vương quốc hái thảo dược.

Bỗng nhiên xuất hiện một đám mây lạ, một đàn ong ám khí màu tím vây quanh bọn chúng.

-" ánh sáng nụ cười"-

Bác trồng thảo dược sợ hãi chạy đi, fine và rein đánh được hết bọn chúng nhưng đánh được chúng lại sinh ra nhiều.

Fine dắt tay rein chạy đi, chạy được đến đâu đánh đến đó.

Fine tự nhiên ngỡ ra, ong có lẽ sợ nước, fine biến nước rồi hất tan bọn chúng.

Rein thở hổn hển.

Pyupyu và kyukyu phụ một tay làm lại khu vườn mà lũ ong đã phá.

Fine khẽ đặt rein lên giường, lấy thuốc cho rein.

Sáng sớm, fine và rein tới vương quốc lửa để tiễn công chúa hoàng gia và hoàng tử dược sĩ trở về.

Trước khi đi, hoàng tử dược sĩ đã mời rein cùng uống trà, rein rất vui.

Công chúa hoàng gia bắt tay fine, cảm ơn vì đã giúp cho vũ hội diễn ra suôn sẻ.

Sau đó, hai cô lại có cuộc hành trình tới vương quốc nước rơi.

Công chúa mirlo của vương quốc nước rơi là người rất hay nghe lời mẹ, vẽ đẹp và nhút nhát.

Hơn fine và rein 1 tuổi.

Tại vương quốc nước rơi sẽ có cuộc thi vẽ tranh, danh hiệu công chúa hoàn vũ ở vương quốc lửa thì lione đã dành được.

Tổng quản camenot tức điên lên khi nghe tin đó, nhưng lại hốt hoảng khi nghe tin rein ngất.

Fine cũng bó tay với bà.

-" công chúa rein, bệnh tình của người ngày càng nặng đi rồi, poomo "-

fine × shade [ người con gái tôi chọn là em]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ