CHƯƠNG 1:

1.9K 14 0
                                    

Cô tên là Lâm Tuyết Nhi, năm nay cô 19t, cô có 1 người anh trai hơn cô bốn tuổi. Anh tên Lâm Hàn Thiên,là người đẹp trai,lạnh lùng (với người ngoài),rất thông minh(hồi nhỏ đã vậy rồi),vì vào 2 năm trước xảy ra 1 vụ tai nạn đã cướp cha mẹ cô ra khỏi cuộc sống của 2 anh em cô.
 
Cha cô tên Lâm Hàn Vũ, là chủ tịch của 1 công ty có tiếng trong và ngoài nước là Lâm Thiên, mẹ cô Ninh An Hà là 1 bà chủ cửa hàng bánh ngọt có tiếng. Vì cha mẹ qua đời nên anh hai của cô phải về từ nước ngoài tiếp quản công ty. À quên nói là lúc đó anh đang du học nước ngoài, chuẩn bị về nước để tiếp quản công ty cho cha và sắp xếp để cho dì bên họ ngoại(em gái của mẹ) quản lí cửa hàng của mẹ.

  Chỉ vì cha mẹ qua đời nên công ty chia năm xẻ bảy, gần như đối mặt với phá sản, mà anh về tiếp quản công ty chỉ với nữa năm công ty đi lên top gần đứng đầu trong nước và hợp tác với một số công ty nước ngoài.

Khoảng thời gian khi cha mẹ cô mất được 1 tháng tâm lí của cô không được ổn định. Nhưng cũng nhờ anh ở bên cạnh cô, động viên ,chăm sóc, yêu thương cô nên khoảng vào 3 tháng sau cô dần dần bình tĩnh lại.

Khi bình tĩnh lại cô dần dần dựa dẫm vào anh, đi học xong về nhà đợi anh nấu cơm cho cô. Tuy cô chỉ biết nấu vài món nhưng anh không cho cô nấu, nên đợi anh về nấu, rồi 2 anh em ăn cùng nhau.

** Trở về hiện tại **
Buổi chiều nay cũng như mọi ngày, cô đang ngồi ở ghế để đợi anh về, vì cô mới đi học về lên lầu tắm rửa rồi xuống ghế sôpha phòng khách, bật ti vi lên coi phim *ông chồng quốc dân *  vì vừa coi phim vừa đợi anh thấy hơi lâu nên mắt cô lim dim rồi ngủ ở ghế luôn.

Anh vừa mới đi xã giao về vì uống hơi nhiều rượu nên đầu hơi đau một chút. Anh vào nhà thấy em gái anh nằm trên ghế ngủ quên, ti vi đang được lên, nhìn lại em gái thì thấy aó vì cô cựa quậy nên tốc lên thấy cái bụng trắng noãn, đang thở lên xuống. Vì cô mặc đồ bộ ngắn với lại không mặc áo lót khi ở nhà. Nên anh gần như thấy được bộ ngực sữa của cô, cái quần ngắn làm lộ hai chân trắng như ngọc của cô, nhìn lên đùi một chút có thể thấy khe hở ở hai bên đùi được lộ ra.

Anh nhìn đến mê mẩn cả người. Tưởng tượng được nắm lấy hai bầu ngực sữa của cô, xoa,nắn,ngậm trong miệng. Sau một lát vì hơi đau đầu nên anh giật mình, nhìn phía dưới nó hơi phồng lên, tự nói với bản thân:

  -'Đó là em gái của mình, sao lại có cái suy ngĩ như vậy với em gái mình chứ ! ' ---Lâm Hàn Thiên

Rồi anh đi lại lay cô dậy, cô dụi dụi mắt, mơ mơ màng màng tỉnh lại, anh nhìn cảm thấy cô thật đáng yêu.

Cô dụi dụi mắt cảm thấy có thấy ai đó đang nhìn cô. Cô ngước lên nhìn thấy là anh trai đang nhìn mình, cảm thấy hơi ngượng ngùng, 2 bên má cô đỏ lên.

--Anh trai, anh về rồi ạ! --Lâm Tuyết Nhi nói.

Anh đang ngắm cô nên chưa kịp thu hồi ánh mắt lại, khi cô nói làm anh giật mình mới bình tĩnh lại, anh cười với cô rồi nói :

-Ừ, anh về rồi. Anh lên đi tắm rồi anh xuống nấu ăn cho em nha! --Lâm Hàn Thiên nói.

-Hai mới uống rượu hả? Vậy để em nấu cho, anh đi tắm xong rồi xuống ăn cơm! - Cô nói với đôi mắt long lanh khi vừa ngủ dậy, mặt có hơi lo lắng cho anh.

-Ừ! Vậy em nấu cơm giùm anh đi, anh đi tắm rồi vậy. - Lâm Hàn Thiên nói.

-Vậy anh đi tắm đi! - Cô nói với vẻ mặt vui vẻ, tại vì đó giờ lâu lâu cô mới nấu ăn.

-Ừ! - Anh nói xong rồi cũng quay người đi lên lầu.

Quay lại với Lâm Tuyết Nhi thì cô đang suy nghĩ mình nấu món gì bây giờ. 'A! Biết nấu gì rồi, hihi. 'Cô suy nghĩ.

Anh thì mới tắm xong, cảm thấy người thoải mái hơn nhiều. Đi xuống dưới lầu, anh thấy cô đang loay hoay đem đồ ăn để lên bàn.

Nhìn lại bàn đồ ăn, anh thấy toàn món ăn đơn giản, nào là sườn xào chua ngọt, thịt bò sào mực ( t ko biết diễn tả món này ra sao lun nha), canh chua,...

Cô đang loay hoay lấy cơm, thấy anh xuống thì cô nói :

-Hai! Anh tắm xong rồi hả, lại đây ăn cơm nà!

Anh ngồi xuống ghế, đưa tay cầm lấy chén cơm cô đưa cho anh.

Đang ăn dường như suy nghĩ nhớ ra chuyện gì cần nói với em gái. Anh nhìn sang phía đối diện rồi nói :

-Tuyết Nhi, lát anh có công việc. Anh đi chút về. Em học bài xong nhớ đi ngủ đi, không cần đợi anh về đâu.

Lúc anh đột nhiên lên tiếng làm Lâm Tuyết Nhi giật mình, giống như mình đang làm chuyện xấu nên mới giật mình, 'Haizz! ',làm cô thở dài nhẹ nhõm trong lòng một tiếng.

-Dạ.

Ăn cơm xong anh rửa chén đĩa, cô lau dọn bàn ăn, xong rồi ra mở tivi coi một lát rồi đi học bài. Tại vì cô đang học đại học mà.

Anh rửa chén xong thì đi lên lầu thay đồ, xong anh quay trở xuống lầu, thấy cô đang ngồi xem tivi nên anh đi lại gần cô nhẹ giọng nói :

-Anh đi nha! Lát coi tivi xong, học bài rồi em đi ngủ đi.

-Dạ! Em biết rồi, em ra đóng cửa cho anh.

Nói xong Lâm Tuyết Nhi đi theo Lâm Hàn Thiên để ra đóng cửa.

Cô đóng cửa rồi quay lại tắt tivi, đi lên phòng học bài. Cô học rất giỏi nha, cũng như Lâm Hàn Thiên. Hai anh em nhà này là yêu nghiệt. Học xong thì cô nhìn đồng hồ thấy lúc này cũng 9h rồi. Anh trai còn chưa về, thấy hơi buồn ngủ, vệ sinh cá nhân thì leo lên giường ngủ lun.

Quay lại với anh, anh ra gara lấy xe, đi bar. Anh dừng lại ngay quán bar đó, rồi nhờ người đi cất xe giùm, bước vào Lâm Hàn Thiên thấy người quản lí bước ra. Rút chiếc thẻ màu đen ra, người quản lí mời anh đi theo. Chiếc màu đen nãy quý lắm nha. Quán bar này tên OVER NINGHT, có thẻ màu đen này khi tới bar sẽ được xem như khách quý,có thể đặt được phòng vip trước, chỉ có 5 cái thẻ thôi, mà khi uống rượu có thể giảm 50% tiền rượu. Còn người có thẻ màu bạch kim thì giảm 25% tiền rượu,có khoảng 10 cái, còn màu vàng kim giảm 15% số tiền, chỉ có 10 cái thôi.Mà quán bar này tầng trên là chỗ nghỉ ngơi cho khách, giống như 1 khách sạn vậy, mỗi 1 người có thẻ đen sẽ có 1 phòng riêng của mình. Mà bên trong giống như cái nhà vậy, có đủ mọi thứ, mà Lâm Hàn Thiên anh là người góp vốn để mở quán bar này.

Quay lại hiện tại anh đi theo quản lý, bước vào phòng vip 1,nhìn lên thấy ba người đàn ông, đột nhiên có 1 trong ba người đàn ông lên tiếng :

-Người anh em, đến rồi! Lại đây ngồi nè! Haha, lâu rồi không gặp a.

Người vừa nói là Lê Thiếu Phong, có một công ty cũng đứng top trong nước có tiếng, là người tính cách hơi trẻ con, khi làm việc thì cũng nghiêm túc không kém bao nhiêu anh, là người đào hoa, phóng khoáng, cũng là bạn của Lâm Hàn Thiên khi học trung học. Gần như là ba người đàn ông này đều là bạn thân trong khi học trung học của anh.

Hai người còn lại là Nguyễn Huy Khánh, 1 người thì hơi lạnh lùng,nghiêm nghị tuy nhiên cũng có chút ôn nhu hiếm thấy,cậu là trung tá trong quân đội.Trần Thanh Hải là 1 người thì ôn nhu, hiền lành nhưng mà khi làm việc thì rất nghiêm túc, là một người nghệ thuật, có một triển lãm tranh nổi tiếng trong và ngoài nước. 2 người này cũng là người mở ra quán bar này.

TRIỀN MIÊN NGÀY ĐÊM*(--NGUYỄN TUYẾT--)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ