Chào hỏi bạn bè, uống rượu. Anh nói vài câu rồi ra về. Lâm Hàn Thiên đi ra khỏi bar, bắt taxi để về. Vì uống nhiều rượu, nên anh để xe ở bar rồi mai lấy. Còn mình thì đi taxi để về nhà.
Anh móc chìa khóa ra để mở cửa. 'Cạch ' cửa mở bước vào nhà rồi đóng cửa lại. Lên phòng của anh rồi đi tắm rửa để hết mùi rượu nồng nàn trên người anh. Khi vào tắm anh không cầm đồ vào nhà tắm. Đây là thói quen của anh. Quấn cái khăn tắm ngang hông. Ra tủ quần Áo anh lấy thêm một cái khăn tắm.
Rồi bước xuống dưới lầu, mở tủ lạnh lấy chai nước uống. Đi từ từ ra phòng khách, ngồi trên ghế sôpha. Anh ngồi suy nghĩ lung tung. Lâm Hàn Thiên ngồi được lúc, rồi cũng đi lên để ngủ. Đi ngang qua phòng Lâm Tuyết Nhi, thì mở cửa phòng ra, rồi anh khép nhẹ của lại.
Quay lại đi tới giường của cô, định đắp chăn lại cho em gái, thì thấy nút áo cô bung ra hai nút, lộ cả bộ ngực sữa trắng noãn của cô ra * tại vì đi ngủ nên cô ko mặc áo ngực nha*, nhìn xuống một chút nữa thì thấy vạt áo ngủ kéo lên, cái eo thon lộ ra. Anh nhìn xuống một chút nữa, cái quần thì ôm sát cái mông, hai cái đùi như ngọc hiện ra trước mặt.
Lâm Hàn Thiên ngồi xuống giường, đưa tay sờ vào má cô, đôi môi anh đào đang chóp chép như đang mơ tưởng đến đồ ăn. Anh cuối xuống hôn lên đôi môi của cô, đưa cái lưỡi của anh quấn lấy lưỡi thơm đinh hương của cô. Hai tay anh mò xuống hai gò bồng nhào, nắn cho nó biến dạng.
Rồi anh một tay, cởi từng nút áo còn lại xuống, cởi áo quang xuống sàn nhà. Cô đang ngủ ,mơ màng cảm thấy có gì đó đè lên người cô, rồi lưỡi của cô đang được cái gì đó đẩy qua đẩy lại, làm cô hít thở không thông.
Lâm Tuyết Nhi cảm thấy hai bầu ngực của mình bị ai đó nhào nắn, tê tái, đau đau cô rên lên :
-A...a a....
Anh đang nắn bầu ngực sữa của cô, nghe cô rên lên làm cho người 'anh em' ở trong quần anh rụt rịch.
Dời ra khỏi cái miệng nhỏ của Nhi, Thiên liếm thẳng từ cổ xuống khe giữa ngực của cô em gái. Tuyết Nhi bị hôn choáng váng, làm cô mở mang tỉnh lại, chưa kịp định thần lại thì Hàn Thiên ngậm lấy ngực bên trái của cô mút, cắn.
Tuyết Nhi rên lên một tiếng, cô cảm thấy từ trước tới giờ chưa có cảm giác mãnh liệt như vậy. Nghe Tuyết Nhi rên như vậy, anh càng mút hăng hái hơn. Anh dùng răng day day núm vú hồng nhạt một lúc. Làm nó đỏ ửng như bị ứ máu, rồi lại mút nó ' chụt chụt... ' như trẻ sơ sinh mút sữa mẹ.
Tiếng bú mút, tiếng rên rỉ, tiếng thở dốc. Làm cho Hàn Thiên càng nắn, cắn, mút nhiều hơn. Kích thích này quả thật quá lớn với Tuyết Nhi.
Cô lúc này tâm trí đang lơ lửng ở trên mây, tâm trí hỗn loạn vô cùng, kích thích từ hai núm vú truyền đến làm cô bật thốt ra những tiếng rên ngọt ngấy.
Không những thế dưới tiểu huyệt của cô rất khó chịu, có thứ gì đó nó đang rỉ ra làm ướt cái đám lông mu ướt nhẹp cộng thêm ướt cả cái quần lót của cô.
Anh lại nhào lên hôn đôi môi đang ngâm lên những tiếng rên của cô. Anh lại đưa tay xuống nơi giao nhau giữa hai đùi ngọc của cô. Sờ phải đám lông mu ướt nhẹp, anh mừng thầm trong lòng. ' A! Cô em gái của mình cũng đang động tình a. '
Anh đưa tay mít nhẹ lên, rồi cho một ngón tay đâm vào tiểu huyệt nhỏ của cô.
- Của em ấy chặt quá! --Anh thì thầm nói.
Ngón tay của anh bắt đầu động, rút ra đâm vào nhiều lần vào tiểu huyệt đang ướt nhẹp của Tuyết Nhi. Làm cho cô rên rỉ càng lúc càng lớn tiếng hơn.
Toàn thân Tuyết Nhi ửng hồng, kích thích từ dưới tiểu huyệt làm những tiếng rên càng nhiều. Không ngừng bật ra từ miệng cô. Cảm giác trong người cô giờ lạ lắm. Cả người nóng, rất nóng. Hai đầu vú bị Hàn Thiên bóp đến đau. Nhìn quanh toàn là dấu tay đỏ ửng, xung quanh núm vú còn có cả dấu răng. Nhưng cô khó chịu nhất là ở dưới tiểu huyệt. Giống như có cái gì nó muốn phun ra từ trong tiểu huyệt cô ra vậy. Tuyết Nhi chưa bao giờ được trải qua cái cảm giác kì lạ này cả. Cô rất khó chịu a!
-Ááá......aaaaaa...- Tuyết Nhi đã đạt được khoái cảm.
Từ trong tiểu huyệt Tuyết Nhi chảy ra một dòng nước nhờn nóng, ấm. Làm nó chảy xuống ga giường. Dưới mông Tuyết Nhi bây giờ là một mảnh lầy lội.
Nhưng Hàn Thiên chẳng nghĩ ngợi, bắt đầu cuối mặt xuống giữa hai đùi ngọc của Tuyết Nhi, bắt đầu bú mút. Tiếng bú mút ' chụt chụt ' và tiếng nuốt ' ực ực ' vang lên trong phòng, vang lên giữa đêm thật làm người ta đỏ mặt. Anh mở hai bên môi của tiểu huyệt của Tuyết Nhi ra, le lưỡi ra liếm hột le, le lưỡi liếm các búi thịt đỏ mọng đầy nước một lượt. Rồi lại luồn cái lưỡi rắn vào âm đạo âm ướt mà khuấy đảo. Tuyết Nhi bị kích thích dữ dội, dâm dịch lại càng chảy ra càng nhiều. Có bao nhiêu dâm dịch chảy từ tiểu huyệt của cô. Anh mút hết không bỏ xót một giọt nào cả. Anh cảm thấy nó thơm ngon, ngọt ngào vô cùng. Anh cảm thấy nhiêu đây vẫn chưa đủ.Hàn Thiên nhanh chóng trút bỏ hết quần áo từ trên người xuống. Cả người trần truồng cứ thế đè lên người Tuyết Nhi.
Em gái của anh vẫn còn mơ màng sau màn khoái cảm vừa rồi. Hai mắt nhắm nghiền, mặt đỏ ửng, miệng lại lâu lâu " ưm " lên một tiếng. Nhìn thấy thật sự là vô cùng đáng yêu nha!
Hàn Thiên cuối đầu ngậm đôi môi của Tuyết Nhi gặm gặm. Gặm gặm chán chê ,hai tay anh cũng đem hai chân của cô tách sang hai bên. Rồi đem côn thịt đã sưng đau của mình để gần cửa huyệt đầy dụ hoặc của cô.
Thật sự thì tiêu huyệt Tuyết Nhi rất xinh đẹp a! Lông mu không quá thưa cũng không quá nhiều, mọc thành lớp ngay ngắn bao bọc xung quanh lấy hai mép tiểu huyệt. Búi thịt đỏ mọng ,ướt át. Từ cái tiểu huyệt nho nhỏ, xinh xinh thì vẫn đang không ngừng rỉ ra dâm dịch. Càng nhìn thì mắt Hàn Thiên dần tối lại. Anh chưa ra trận mà đã muốn quăng súng đầu hàng rồi.
Hàn Thiên đem quy đầu cọ qua cọ lại mấy cái bên ngoài tiểu huyệt, rồi mới nhẹ nhàng đi vào bên trong tiểu huyệt của Tuyết Nhi. Bên trong em gái anh thật sự rất chặt a. Anh mới đi vào có 1/3 thôi, mà tiểu huyệt của Nhi đã mút chặt côn thịt của anh khiến anh suýt chút nữa đã bắn tinh dịch ra luôn rồi.
- A....đau quá....đau quá đi! Huhu..... Đau quá..... Huhu...!
Tuyết Nhi khóc nức nở. Tay chân cô quơ loạn xạ, làm động tác như muốn đẩy Hàn Thiên ra. Cô thấy đau quá a! Phía dưới tiểu huyệt của cô đau đớn như bị xé rách ra vậy. Rất đau a!
BẠN ĐANG ĐỌC
TRIỀN MIÊN NGÀY ĐÊM*(--NGUYỄN TUYẾT--)
General FictionH cao- Sủng -1vs1- Anh,Em Lần đầu mình viết truyện nếu đọc không hay nhớ bỏ qua cho mình nha.....