01 (Dream)

26 3 4
                                    

(Shinju's POV)

Konnichiwa!(hello) Hehe I just spoke Japanese.. And that's right I'm a Japanese.... Gusto nyo pa ng sample? Konnichiwa, Minna-san! Watashi wa Sakura Shinju desu!(Hello everyone! I'm Shinju Sakura)

Yeah~ Huhulaan ko akala nyo babae ako... Seriously?? Mukha bang pangbabae ang pangalang 'Shinju'? O dahil lang sa Apelyido ko? Anyway. yup I'm a boy! I mean a man... Or teenager! Whatever! I'm 16 years old.... Half Japanese... My father is japanese.. While my mother is a Filipina... I can speak english, Japanese, Filipino, French, Chinese, Korean, Bekimon, Jejemon... De joke! Hindi naman ako ganon ka talino...... ung first three languages lang.. :D

Hindi ako mukhang hapon dahil.. Nakuha ko ang mukha ko kay Oka-san(Mother)pro singkit ako kasi nakuha ko naman mata ko kay Otou-san(Papa).......Japanito daw ako! LOL... Well, Maraming nagsasabing may itsura daw ako.... ako lang ang hindeh :P.... Sabi ko sa sarili ko kasi kung kamukha ko Papa ko siguro GWAPO talagah ako XD

Ung father at mother ko nasa Japan.... Lawyer mama ko doon at business man.... In a simple word.... Mag-isa lang akong nabubuhay! LOL....

Pumunta ako ngaun sa SM nagpasama ako kay Kigeki... Si Kigeki lang naman ang bestfriend ko mula pagkabata.... Half Japanese din kasi sya... Business partner sila ng Papa nya at Papa ko... In short, Nasa Japan din ang Papa nya.... Pro mama nya kasama nya sa bahay.... Bestfriends din ang mga Papa namin mula pagkabata.....

"Shinju anu ba gagawin natin dito?" Tanong ni Kigeki... at parang napilitan lang sumama..

"May bibihin lang ako...." Sagot ko naman sa kanya

"Hayaku..." Sabi naman skin ni Kigeki at ang ibigsabihin nya ay Bilisan mo na....

"Shinju, bakit nga ba la ka pang girlfriend?" Tanong nya naman out of nowhere... Makatanong sa akin parang siya may Girlfriend na ahh??

"Masyado pa akong bata para dyan... Bakit ikaw?"

"ABnormal ako ehh.. haha wala pa akong crush.."

"Parehas tayo...."

Pumunta na kami sa booksale... bumili ako ng Manga.. Manga book hinde manga fruit! (>.<) And Yes.. I'm an Otaku!

"Shinju, may bibilhin ako sa national bookstore.. Wala kasi dito ung hinahanap ko ehh" Pagpapaalam naman ni Kigeki..

"Geh, magkita na lang tayo sa tapat ng Mister donut..." Kaway ko naman sa kanya at umalis na sya...

Wala akong mapiling libro... Halos lahat kasi meron na ako.... Dumiretso na lamang ako sa meeting place namin....

"Waaaaaaaa!" Habang papunta ako doon sa meeting place namin.. may umiiyak na bata...

"Bakit ka umiiyak??" Sabay lapit ko naman sa bata...

"Waaaaaaaa!" Patuloy na pag-iyak nung bata.. Kawawa naman.. lumingon lingon ako sa paligid at parang wala syang kasama...

"Wala si Mama mo??" Tanong ko naman at umiiyak pa rin sya... "Halika.. hanapin natin Mama mo.." Sabi ko naman sa bata at hinawakan ung kamay nya...

"Aha!! Kala pala nawawala ang anak ko..!! Kikidnapin mo!?!?" Biglang may sumigaw na ale at ang sama ng tingin nya!! Hala napagkamalan nya akong kidnapper?!?!

"Hala! Hindi po!" Sabi ko naman.. ako na nga itong nagmamagandang loob ako pa ang napagkamalan?!?!

"GUARD!!! PULIS!!!" Sigaw nung babae! HALA?!?! Tumakbo na lamang ako palayo at binitawan ung bata!? At dahil maraming tao.... Hindi nila ako nahanap agad..! Hay naku! Muntik na ako doon ha?!

Just FriENDs (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon