Tâm chi sở hướng [Titanic đồng nhân]

3.2K 32 5
                                    

Thư danh:[ tàu Titanic ] tâm chi sở hướng

Tác giả: Kim Linh Tử

Tấn giang VIP2012.07.07 kết thúc

Trước mắt bị thu tàng sổ: 6190

Văn chương tích phân: 48,410,360

Văn án

Xuyên đến tàu Titanic chỉ có thể chứng minh vận khí không tốt,

Nhưng là thích thượng nam chủ giác sẽ chứng minh chính mình vận khí đi bối tự .

Cal nhìn ngủ ở chính mình bên người xinh đẹp thanh niên thở dài,

Ngoài cửa đứng hòa Jack biến thành hảo hữu hoa hồng tiểu thư, dưới lầu ngồi thổi râu trừng mắt phụ thân, báo chí thượng tuyên truyền tàu Titanic nguyền rủa.

Ai...... Hắn khi nào thì tài năng quá thượng ôm mĩ thanh niên lăn sàng đan ngày đâu ?

Nội dung nhãn: Linh hồn chuyển hoán hào môn thế gia thiên chi kiêu tử thác dương sai

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cal · Hockley ┃phối hợp diễn: Jack · Dawson, Rose · DeWitt · Bukater đẳng ┃ cái khác: Tàu Titanic

☆, Hải Dương chi Tâm

Cal mơ mơ màng màng mở to mắt, hắn cảm thấy chính mình đầu một trận đau nhức, trước mắt tầm mắt cũng không rõ ràng, ngược lại xuất hiện hiểu rõ thành phiến hôi màu lam võng cách. Cal không khỏi che cái trán phát ra cúi đầu tiếng rên rỉ, hắn cố sức lung lay chính mình đầu, sau đó cường chống có chút suy yếu thân thể ngồi dậy.

Cal nhìn chung quanh chung quanh cảnh tượng, hắn hiển nhiên tại một tràn ngập cổ điển hơi thở xa hoa phòng khách trung, bên trong mỗi một bài trí thoạt nhìn đều giá trị xa xỉ, thậm chí trên tường bức họa......

Thượng Đế, hắn là không phải nhìn đến Picasso vẽ ? Cal tựa vào sô pha trên lưng ổn định một hồi tâm thần, vụ mênh mông cảm giác cũng theo trước mắt biến mất vô tung, hắn chậm rãi đứng lên đi đến họa tiền không hề chớp mắt nhìn chằm chằm mở ra trong phòng bức tranh.

“Này rất thần kỳ , quả thực là một cái kỳ tích.” Cal thấp giọng nói, hắn tuy rằng không rõ ràng chính mình trước mắt trạng huống nhưng cũng cũng không lo lắng, bị nhân bắt cóc theo sau vơ vét tài sản Cal không phải lần đầu tiên đã trải qua, mà đem hắn một mình vây ở một cái phòng lý hoàn toàn thuyết minh bắt cóc giả chút không nghĩ thương tổn tính mạng của hắn, chỉ là vì tiền mà thôi.

Cal căn bản không hiểu rõ chính mình trạng huống, hắn như cũ đối với phòng khách trung bãi phóng mấy bức họa chỉ cảm thán , khóa cửa đột nhiên vang vang, một thân cổ điển thượng lễ phục trung niên nữ nhân đi đến, nàng xem đến Cal mặt lộ ra may mắn tươi cười, tươi cười trung lại lộ ra thập phần thân thiện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tâm chi sở hướng [Titanic đồng nhân]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ