my missing piece ^_^ (one shot/short story??)

22 0 0
                                    

His missing piece ^__^

 

 

MS: Sorry sa story huh first short story kasi to o one shot? Ewan haha.

pero tinry ko po talaga lahat para mapaganda yung story .

 

 

**

 

“ oi bata ka ! nakoo . nasan kaba anong oras na oh ?

 9 na ! di ka pa umuuwi . siguraduhin mo lang na ligtas ka

 at walang ginagawang kababalaghan diyan !! “

“ Pa naman wala noh . ano namang gagawin ko .

Saka diba nagpaalam ako senyo na may praktis para sa program.”

 

“oo nga pero anong oras na !! umuwi kana kung hindi *dbjsagkvakfgsdzdg”

oi ! nath ! tara na ! simula na oh ! – co supreme representative

“sige sunod na ko !”

“Pa ano un? “- ako

 

“lalaki bay un ha? Nakoo Nathalie reese ! –

 

*toot*

 

Hala ! anong nangyari .

*tingin sa cp . PATAY !

PATAY ang CP  di kinaya gang 9 ba naman ako ditto di naman ako umuwi para mag lunch ayun deadbat !

At isa pa patay ako kay Papa di ko naexplain kung bakit at sino ung kasama kong lalaki na un. Tsk ! (>_<)!!

Paano to ! grabe pa naman magalit yun .

Think ..

think ..

thin—

“oh eto .gamitin mo muna “

Inabot niya sakin yung CHARGER !

kala niyo cp noh? hahah

Charger lang kasi lowbat din cp niya dapat ichacharge niya kanina kaso nagpraktis kami .

“salamat Clyde ^_^”

Nga pala . I’m Nathalie Reese Manio . 15 years old . Junior student sa *toot* university .

At ung mabait na guy nay an si  Clyde Marx  Romero . junior student din siya kaso magkaiba kami ng section . section 1 ako 2 siya. 

“welcome , bigay mo nalang sakin pagtapos kana magcharge at magexplain sa Papa mo . mukha ka kasing hinahabol ni kamatayan kung mataranta ka diyan. Hahah”

my missing piece ^_^ (one shot/short story??)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon