Chapter 1

44 0 0
                                    


Chapter 1




Hahahahahaha.. Tawang tawa kami ng mga kabarkada ko dahil may isa na naman kaming napag tripan.

Nasa school kami ngayun at papunta sa classroom namin.

Putang Isda mukhang tortang tao yung isang istodyante kanina.

Bumili kasi kami ng mga barkada ko ng mga itlog at harina. Napag isipan kasi naming magluto ng cake.

Tapos bumili naman ako ng pusit. Kasi gusto ko sanang pusit flavor young cake. Hindi pa kasi ako nakakatikin ng ganon.

Pero kanina habang papasok kami dito sa school may nakita akong babae na kulang nalang pati tindang harina sa puregold eh ubusin nya na at lagay lahat sa pag mumukha nya. Kala naman nya kinaganda nya yun nag mukha lang syang bangkay na ilalagay sa kabaong.
Tapos ang pula pula pa ng bibig ng puta kala mu naman naging hot sya dahil sa red lips eh nag mukha kaya syang pokpok.
Kaya ayun... Napag tripan sya namin. Papansin kasi eh.

Hinagisan sya namin ng itlog at pinakain ko sakanya yung limang pusit na dala ko. Tapos saka sya namin nilagyan ng harina.

Hahahahahahaha... Mas naging maganda pa ata sya dahil sa ginawa namin dapat nag thankyou sya kasi hindi na sya mukhang tangang pokpok kundi mukha na syang turtang malandi.

Nag tatawanan kami ng mga kaibigan ko ng pag pasok namin sa loob ng room ay bigla kaming natahimik.

Ang teacher namin nakatingin samin tapos may lalaki na nasa unahan.
Na napatingin din samin. Pati mga kaklasi namin napatingin din samin.

Tahimik lang kami ng bigla akong nag salita kasi naman para na silang tanga eh.

"Oh ?" Nakataas ang isang kilay kong sabi.

"Your late again Ms. Buenavista".

"So?" Sagot ko sa teacher saka nag lakad na papunta sa upuan ko na nasa likuran.

Napabuntong hininga nalang yung Teacher namin kasi alam naman nyang matigas ulo ko at wala syang laban sakin.

"Okey class as what i am saying this is your new classmate. Treat him well okey? Introduce your self Mr. Evans.

Evans? So may half sya? Hahaha. Nerd din sya. Mukhang may bago na naman akong mapag lalaruan ah.
Sabi ko sa isip ko sabay ngisi habang tinitignan yung bago naming kaklasi.

" hi im Zylan Evans. Pag papakilala nya na hindi lang man ngumiti.

Kung titignan mo sya nakakatawa ang pangangatawan nitong nerd na to.

Kasi yung uniform namin is white na long sleeve tapos may necktie na itim at may logo ng school sa left side ng dibdib. Tapos black skirt sa babae na maikli pero may short na itim na naka dikit dito para hindi masilipan. May medyas din kami na hanggang tuhod. Yung boys naman black pants lang.

Pero sya? Anlaki ng uniform nya.
Sunbrang laki. Parang pag matataba yung uniform nya. 2x ata ng katawan nya yung laki tapos hindi pa naka tack in. 
Tapos yung necktie nya hindi pa maayus na nakalagay tapos yung buhok nya naka brush up.
So ano to? May panahon syang suklayin at lagyan ng sandamamak na wax yang buhok nya pero wala syang panahon para itali ng tama necktie nya?

Tapos may bitbit sya na bag na subrang laki din at parang subrang bigat na akala moy pati bahay nila bitbit na nya.
Pagong ba sya?

Tapos yung salamin nya. Nako Parang pati maliliit na molicules na nasa paligid eh makikita na nya sa kapal ng salamin nya.

At yung sapatos nya? Putang inang magkakambal . bigfoot ba sya? Idol ba nya si MacDonald???

Puta adik sya walang kadudaduda. Parang ako ang mababaliw dahil sa itchura nya.

Tinitigan ko lang sya habang naglalakad papunta sa...
Sa gawi ko.

Anong gagawin ng gagong yan dito sakin? Tiningnan ko yung katabi kung upuan. Tapos tiningnan ko yung ibang upuan sa classroom. Ito nalang pala ang bakante.

No! Hindi sya pwedeng umupo dito.
Uupo na sana sya ng sitahin ko sya.

Subukan mong umupo dyan at mararanasan mo ang sinasabi nilang empyerno.

Tumingin sya sakin. Di ko alam ang reaksyon nya dahil sa kapal ng bwisit na salamin nya.

Empyerno? Bakit naka punta kana ba dun? Wala kang karapatang iparananas sa ibang tao ang salitang empyernong kasi hindi ka pa naman naka punta sa empyerno. Kaya ako sayo. Manahimik ka. Wala kasing kwenta yang kakadakdak mo.

Mahina at walang emosyon nyang sabi sakin. Saka umupo sa tabi ko.

Napatulala ako sa sinabi nya.

Ano daw? Wait! Sandali lang. Binara ba ako nang adik na nerd na to????

Ako? Si Angel ----- scratch that.
Ako na si Khiara A.K.A. Kira Buenavista? Binara  at pinangaralan ng Adik na Macdonald na nerd na to?

What the !! Lagot ka saking Macdo ka!!!!

.
.
.
To be continue

That Boy in glassesWhere stories live. Discover now