Chapter 3(Kira's POV)
hindi talaga matatapus ang araw na to na hindi ko napapatay yang macdonald na yan eh!!!
Kala mo kung sinong pogi kung makalait sa akin!
Sya ang ka una-unahang lalaki na gumanito sakin ha! At hindi ko yun tanggap!Whaaaaaaahhh. !!!!!
Nang gigigil talaga ako eh.Buong klasi naka tingin lang ako sa p*tanginang macdonald na to.
Ilang ulit ko na syang pinatay sa isip ko kung alam nyo lang.
At aba ang gago hindi manlang ako tinapunan nang kahit isang tingin?!!! Like wtf diba?kala mo kung sinong sikat kung maka snob? TsssNakakainis talaga ang macdo na to.
Nakakainis ang brush up nyang buhok na parang inubos lahat ng wax sa mall.Tapus yung eye glasses nyang napaka kapal? Aba parang pader na sa subrang kapal. Kasing kapal ng pag mumukha nya.
Nakakainis din yung matangus nyang ilong. Na subrang perfect.
At yung lips nya na pinkish... Naka lip tint ba sya? Or natural yan?
Tapos yung adams apple nya na taas baba dahil sa pag lunok nya.
At yung pawis nya na unti unting tumutulo pababa galing sa buhok nya..
Shit ang Hot...
WAIT?!!!! What? Ano ba tong pinag sasabi ko?
"Oy? Okey ka lang ba miss?
Bigla kong naramdaman na may tumatapik sa mukha ko ng mahina.
Napabalik ako sa realidad dahil dun at nakita ko si Macdonald na naka harap ang pamumukha nyang pangit sakin.
Tapos pag tingin ko sa likod nya nakatingin din sakin yung iba kong barkada at si Clara.
Napa straight ako ng upo saka ko lang napansin na wala na ang teacher at iba naming kaklasi.
U-uwian na?
Tanong ko at tiningnan si Clara na nasa likod ni Macdonald naka tayo.Ahhhh Yes Kira. Kanina pa. At kanina kapa namin tinitingnan habang titig na titig ka jan kay...
Ahhh what's his name again? Sabay turo ni Clara kay Macdonald.
Macdonald/Zylan...
Sabay naming sabi ni macdonald kay Clara.At aba nag lahad pa ng kamay kay Clara itong nerd na to.
Tinanggap naman ito ni Clara at ngumiti kay Macdonald.
Ano to? Gina gago na ba ako ngayun ng Best Friend ko?
Bakit sya naka ngiti sa lalaking yan?!!!!Bigla akong tumayo kaya napatingin sila sakin.
Bigla kong kinuha yung bag ko at sinadyang patamaan ang ulo ng macdonald na to. Nilakasan ko pa para naman mas malakas ang impact diba?
Aray!!!
Sabi nya Sabay kamot nya sa ulo nya.Ay natamaan ka ba? Kawawa ka naman! Tanga ka kasi. !!!
Bwisit !!! maiwan ko na nga kayo jan. Malalandi!!Sabi ko saka umalis na sa room namin.
Hindi na ako lumingun. Ayaw kong makita sila lalo na si Clara at macdonald na yan! Naiinis ako sa kanila.
YOU ARE READING
That Boy in glasses
Teen FictionThat nerd! Nakakagigil sya. Sarap sapakin! Paano kung ma inlove ako? Anong mangyayari kapag ang bully na tulad ko na inlove sa isang berd na tulad nya?