[1] Ngày sinh nhật đáng nhớ !!

9.9K 563 47
                                    

12:00 p.m
Màn đêm đã bao trùm thành phố Tokyo xinh đẹp có vẻ đêm nay sẽ là một đêm yên tĩnh nếu như ......tên tội phạm 1412- Kaitou kid không gửi một lá thư đến cho chàng thám tử tài ba của xứ xở hoa anh đào-Kudo shinichi.
-Kaitou kid , người có ý định gì khi gửi thư cho ta !!-giọng nói cao ngạo chứa đầy sự ranh mãnh của chàng thám tử tài ba đi cùng với nụ cười nửa miệng đầy mờ ám
-Kudo Shinichi , thật ra ta .....- anh chàng đạo chích của chúng ta đang đỏ mặt giọng nói trở lên đứt khúc .
  Bé shin nhà ta nhận ra sự khác thường và vô cùng kinh ngạc khi thấy mặt Kai đỏ lên .(Au: gọi Shin , Kai luôn cho tiện !!! Kai+shin:ai cho mi gọi như thế !!!bà ý lộn chị yukiko + chị phantom lady : ta cho phép đóa !!*cười*)
- Ngươi.....có ....ý gì ???-lại đến lượt cậu lắp bắp
- Shinichi!! Hôm nay là sinh nhật ngươi đúng chứ !!- Anh Kai đáng thương khó khăn nắm mới nói lên lời
-HẢ!!- Shin mắt tròn xoe ngơ ngác vội lôi điện thoại ra xem ồ !! Đúng thật ngày 4 tháng 5 năm xxxx(Au : sao bác lại đặt sinh nhật cho anh Shin chả có ý nghĩa j cả !!Bác Ao : ta thích thì ta đặt thôi!!Au:....=.=)
-Sao....Sao...ngươi...lại hỏi như vậy !!!!-Shin nhíu mày thắc mắc dù tim nhảy loi nhoi trong lồng ngực
-Ngươi có muốn một món quà ??-anh nhảy từ lan can xuống ánh mắt sắc bén chăm chú từng biểu hiện sắc thái trên khuôn mặt thanh tú của người đối diện
- Một món quà ??- cậu nhíu mày !!
-Phải !! Một món quà !! Muốn không ???- từng bước từng bước cho đến khi hai người sáp lại gần !! Bé shin lại đỏ mặt rồi !!
- Nếu tôi nói muốn thì sao mà không muốn thì sao !!??-Một nụ cười ranh mãnh được vẽ trên khuôn mặt cậu.
- Nếu tôi nói cậu không có cơ hội từ chối thì sao???- Kai mỉm cười
- Thì...(đã sao?)..ưm...!!-vài từ cuối chưa kịp cậu nói ra đã bị anh nuốt vào trong bụng .
Tình hình hiện tại là rất tình hình lên vì vậy bé Shin chỉ còn cách mở to mất nhìn người ta cưỡng hôn mình . Mặt cậu hoàn toàn đỏ như một quả cà chua chín mọng nhìn mà muốn cắn !!(Au : Ta muốn cắn a!!)  Chiếc lưỡi tinh nghịch của anh lần mò vào khoang miệng chứa đầy mật ngọt , càn quét mật xong tìm , với lấy chiếc lưỡi rụt rè kia . Anh trêu đùa cậu mãi cho đến khi cậu suýt xỉu vì thế không khí anh mới luyện tiếc rời xa để lại giữa cả hai một sợi chỉ bạc !!
- Chúc mừng sinh nhật Shin-chan !!!-Kai ghé tai Shin thì thầm, giọng nói khàn khàn ấm ấm truyền đến trái tim bé bỏng của cậu . Nó cứ đập thình thịch !!
- Cậu.....cậu...làm..gì..thế !!- Shin lắp bắp mặt đỏ ửng lùi lại vô cùng kawaii!!
-Món quà sinh nhật cho cậu !!-Kai khẽ cười
-Đồ điên!!-Shin giận dỗi mặt rất ư là đáng yêu !! Kai nhịn ko được véo một cái .
-A....A....đau!!-cậu la lên
- Em rất là đáng yêu , shin-chan!!!
Ngày hôm đó là một ngày vô cùng tuyệt vời và đang nhớ đối với Shin cũng như Kai !! Đêm về họ đều ngủ rất ngon và mơ rất đẹp !!!! Không biết cặp đôi này còn bao khung cảnh lãng mạng tình củm nào nx không !! Đón đọc tiếp chuyện của Au nhé !!
Các bác ơi !!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhớ cho một chiếc sao nhỏ ở góc ấy !!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Một cmt nữa !!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Các fan đau bơi vô !!!
Nếu có sai sót gì mọng m.n chứ nói !!!
Thông cảm cho Au ik !!!$.$ => ^v^yêu!!!

[Kaishin] Khi thám tử lên giường 💚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ