The Muse là một quán bar nổi tiếng nhất nhì Bắc Kinh,nói là nơi ăn chơi hưởng lạc cũng đúng,mà nói là nơi để sa đọa tiêu tiền cũng không sai. Khách hàng chủ yếu của nơi này là những người thừa tiền,những quan chức muốn hưởng lạc,những ông trùm trong bóng tối muốn hoang dâm hoặc những tên phú nhị đại không có gì khác ngoài tiền.
Lúc Tô Tô nghe bọn họ muốn gặp mặt ở đây, không nhịn được cau mày,nhưng cuối cùng vẫn không tiện ngăn cản. Cái nơi phức tạp như vậy,cô trước kia không thường xuyên lui tới,nhưng từng có thời kì nổi loạn đã dắt bọn họ tới đó mấy lần. Dạ dày vẫn đau nhưng đã đỡ nhiều,chắc có thể miễn cưỡng chống đỡ.
Thấy đèn xe ô tô chiếu sáng,cô theo phản ứng nheo mắt lại. Lý Thấm từ trên xe bước xuống,thấy cô ngồi dưới đất vội vàng chạy ra."Tô Tô,sao vậy?"
"Bệnh cũ thôi, không có gì đáng lo"
Gương mặt Lý Thấm nhăn lại như trái táo tàu :" Tô Tô,cậu không cần mạng nữa đúng không? Vì sao bệnh nghiêm trọng thế còn chưa đi bệnh viện,nhanh,lên xe,tớ đưa cậu đi"
Cô xua tay không cần,đoạn đứng dậy,phủi mông mấy cái :"Không sao,lát nữa uống thuốc sẽ đỡ. Mục Nhiên trở về,tớ đâu dám vắng mặt",sau đó khóe miệng cong lên, nở nụ cười rất chuyên nghiệp. Lý Thấm thoáng ngây người,sau đó thở dài dìu Tô Tô bước lên ô tô. "Xem này,trán ướt hết mồ hôi rồi,sao không vào nhà còn ngồi ngoài đường? Đêm tối khuya khoắt,ngộ nhỡ..."
Tô Tô trầm mặc không nói. Lý Thấm tiếp tục :"Tô tô,có chuyện gì buồn sao?" Cô biết,từ hai năm nay,Lạc Phù Tô luôn ăn uống sinh hoạt điều độ,chỉ khi tâm trạng không tốt bệnh mới tùy thời tái phát. Lạc Phù Tô không có ý định dấu Lý Thấm,dù sao sớm muộn Lý Thấm cũng nhận ra. Chỉ là cô nghĩ bây giờ chưa phải lúc thích hợp...
Lý Thấm sao có thể không hiểu Tô Tô nghĩ gì,vì vậy liền mở cửa để cô ngồi ở ghế phó lái,lên tiếng trấn an :
"Thôi,không nhắc mấy chuyện buồn nữa,chắc bọn Mục Nhiên và mấy người kia đều đông đủ cả rồi,đêm nay sẽ vui lắm đây"
"Phải" Lạc Phù Tô nhìn ra cửa sổ "Sẽ vui lắm đây".
----------------------
Lăng Tịch Thần ngồi trong xe ô tô,trao đổi công việc với phụ tá Nghiêm Luật bên cạnh. Gương mặt lãnh khốc tuyệt tình,khí thế bức người,căn bản so với hắn lúc ở bên Lạc Phù Tô giống như hai người hoàn toàn khác.
- Bên Kim Thúc Đình có động tĩnh gì không?
Nghiêm phụ tá cung kính trả lời :"Thưa Lăng Tổng,tạm thời chưa có động tĩnh,nhưng người của ta đưa sang đó...bây giờ tạm thời không liên lạc được."
Dù Lăng Tịch Thần trầm mặc không nói lời nào,nhưng ánh mắt thâm trầm tỏa ra sát khí đã nói lên tâm trạng của chủ nhân nó. Bầu không khí thoáng chốc trở nên nặng nề u ám,tới khi người trợ lý nghĩ bản thân sắp bị ngạt chết,rút cục Lăng Đại Ma Đầu mới cất tiếng :
"Bảo bên đó cẩn thận động tĩnh,cần thiết thì cử thêm người sang. Nhưng đừng hành động khinh suất. Dự án này nếu để lọt vào tay hắn..." giọng nói tràn đầy tính đe dọa.
YOU ARE READING
Chồng Trước Tổng Tài ,Thỉnh Tự Trọng!
General FictionTác Giả : @KhitAn9 - Nguyễn My Tình Trạng : đang tiếp diễn Thể loại : Hiện đại,sủng,HE Văn án: Là một tổng giám đốc của một đế quốc kinh doanh, anh mang trong người dòng máu lãnh ngạo độc tài không ai bì nổi.Trên đời có dạng phụ nữ nào hắn chưa từng...