đường đường của em. đây là những kinh nghiệm xương máu em rút ra được sau ba năm hẹn hò với anh. những điều em thấy vừa buồn cười vừa ghét ở anh, ở chính min yoongi lạnh lùng của em.
điều đầu tiên, là điều mà không phải em mà tất cả các cô gái đều ghét. đấy là rất lười trả lời tin nhắn.
thế này nhé, đi làm về, em nhắn một tin báo em tan làm rồi để anh tới đón em. anh chỉ seen mà đếch buồn ừ một tiếng, bố ai mà biết anh có đón được hay không. em nói chuyện này với anh ngàn lần rồi mà vẫn chứng nào tật nấy. đến em còn không hiểu sao em vẫn cứ bám riết lấy anh không buông được.
đơn giản là những hôm anh đi tour hay đi diễn concert ở xa, em hay nhắn tin nhắc nhở anh đủ thứ chuyện.
23:39
'anh nhớ ăn cơm nhé, đừng bỏ bữa nhịn ăn nữa. em sẽ nhờ hoseok trông chừng anh đấy.'
seen.
'anh ngủ sớm đi, mười hai giờ đêm rồi.'
seen.
'này, tay anh có bị làm sao không mà chỉ seen thôi thế ?'
seen.
'ya, min yoongi, em cáu rồi đấy.'
0:08
'ơi, anh buồn ngủ quá.'
'em ngủ đi nhé.'
ừ thì còn chút quan tâm, nhưng mà buồn cười thật, đã chảnh còn chậm. tin nhắn từ nửa tiếng trước nửa tiếng sau mới trả lời.
kết luận là yêu cầu min suga a.k.a min yoongi a.k.a tảng băng của em bỏ ngay tật chảnh chọe đi nhé. đây là lệnh đấy :)