Chapter : 1

536 13 2
                                    

Author's POV

i create another story ,, sana magustuhan niyo ang second story ko ... (hindi na second story ,, may story ako pero na delete ko ,, kaya ito na lng ang natira)

Taeyeon's POV

*Riing Riing Rii-*

"aaghh" -taeyeon ,, nakakainis na talaga tong alarm clock nato!! masisira din kita ..!

Oh hi !! by the way i'm Kim Taeyeon ako ang leader ng girl group called Girl's Generation ..

gumising ako ng maaga dahil sa alarm clock kong matagal kuna gustong sirain .. maaga ako gumising dahil magluluto pa ako ...

~Kitchen~

"ano kaya masarap lutuin ngayon ? hmm bacon at eggs na lang kaya?" tanong ko sa sarili ko ,, bacon and eggs na lang ..

*****Cooking*****

salamat tapos narin akong mag luto ..  umupo ako sa sofa at hinitay silang magising ...

Sunny's POV

ahhh .. pag gising ko pumunta ako sa c.r para mag punas ng mukha ,, tapos bumaba na ako ,, mukhang nakaluto na si taeng ,, ang sarap kasi ng amoy .. hinanap ko si taeng at nakita  ko siya sa sofa nanonood ng t.v ..

"taeng" sabi ko

"oh sunny gising kana pala ,, gisingin na natin ang ibang members para kumain" sabi ni taeng ,, pumunta kami sa kanilang room at ginising sila isa-isa pag katapos kumain na kami ..

~Kitchen~

habang kumakain kami may tumawag kay taeng ..

Aha! Listen Boy My First Love Sto-

Taeyeon's POV

Aha! Listen Boy My First Love Sto- may tumatawag ,, baka si Mr. Lee Soo Man ,, baka importante

"girls sasagutin ko lang ha?!"sabi ko sa kanila

"okay" -girls

"hello?" ako

"taeyeon ,, this is lee soo man ,, i need you and your members to be here in 9:00 o' clock" sabi ni mr. lee soo man

"ok" sabi ko at pumunta ako sa kitchen

"girls kailangan nating mag madali pinapunta tayo ni Mr. Lee sa SM Ent. kaya bilis!" sabi ko at nag madali silang kumain tapos naligo ..

"tayo na baka malate pa tayo!"sigaw ko sa kanila ,, nag madali kaming pumunta sa van at pumunta sa SM ent.

"nandito na po tayo"-driver

"salamat po" magalang na sinabi ni seohyun ... pumasok na kami sa building ..

nung pumasok kami ,, akala ko si Mr.Lee ang ma mee-meet namin eh yung manager lng nadoon sa room ..

"ahh girls please sit down ,, i know na ine-expect niyo si Mr.Lee ,, but i'm here  ,, i'm here to tell you na may bakasyon kayo ,, next week kayo aalis"sabi ng manager namin

"what?!" react agad si sooyoung

"may pagkain ba dun?"dag dag niya

"i dont know ,, well pa-parang mahirap  i-explain ,, ganito kasi yun nag usap usap kasi kami ni Mr.Lee at manager ng exo" sabi niya

Snsd's Manager's POV

^Flash Back^

"well Mr.Lee thats a good idea ,, baka mag kasundo sila sa plano mo" exo's manager

"well i know na magandang idea to kaya kayo na lang ang mag sabi sa kanila ,, mag se-set ako ng meeting  para maka usap niyo sila" - Mr. Lee

"ok" - managers

maganda talaga ang plano ni Mr.Lee bigyan sila ng bakasyon sa iisang lugar ,, hindi ko nga masasabi kung bakasyon ba talaga to ..

End of Flash Back

Taeyeon's POV

"and i cant say kung totoong bakasyon ba to ,,  ehh kasi walang bahay walang pagkain ,, you have to find a way para maka ligtas kayo sa island nayon ,, ok that's all" sabi ng manager sabay ealk out ..

"what now?!" sabi ni hyoyeon

"wala tayong magawa utos yan ni Mr.Lee" - sunny

Author's POV

Sinabihan din ng manager ng exo ang EXO tungkol dun ,, kagaya din ng snsd ang reaction ng Exo ...wala silang magawa dahil si Mr.Lee na ang nag sabi ... nag empake na sila para sa trip nila ...

please read ....

Mystery Island  ^ Ft.ExoShidae ^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon