Chapter 3

100 1 0
                                    

AUTHOR'S NOTE:

Sana maging masaya kayo dito sa Chapter n toh!... :D Nga pala medyo daring ung chapter n to ahh... hindi namn yung totaling daring.... wahahaha...

JURYL'S POV

Tsup..Tsup...Tsup....

Ahhh...... Isa pa!.....

"Timplahan mo pa ako ng gatas manang" - ako

Sarap sarap talaga ng gatas....Nakakaginhawa at Nakakalakas Pa!... Pagkatapos kong uminos ng gatas agad agad naman akong umakyat sa kwarto ko.... Sempre gamit ung ELEVATOR hahaha....Yaman ko noh??....

Pagkaakyat ko sa kwarto nbigla ako dun sa nkita ko sa loob ng aking kwarto dahil pagkabukas ko ng pinto laking gulat ko...Isang babaeng nakahubad ang bumalandra sa aking sensitibong mga mata...Actually hindi naman siya totaling nakahubad may suot naman siyang underwear..... at hindi naman ako bago sa mga ganitong bagay eh.... Halos araw -araw nga iba-ibang babae ang kasama ko eh.... Wala tayong magagawa POGITO ako eh!!!.... haha... (POGITO - POGI)

"Hi! Baby Juryl Miss me??..." - girl

"Ofcourse! Baby" -juryl sagot ko dun sa babae at sabay ng paghagod ng kamay ko dun sa kanyang buhok....At laking gulat ko bigla nalang niya kasi akong hinalikan pero ayus kaya!...... Sempre I Kiss her back.... And I start kissing her neck....

"Baby!! don't kiss me on my neck it tickles me.. "-girl

But I didn't stop kissing her....

"Hey!! Enough it relly tickles me!..." - girl

UGH!!... It Pissed me off!! Ang ayaw ko kasi sa lahat ay yung maarte...So alam niyo na ang ginawa ko sa kany?... I drag her out my room...

"LAYAS!! ALIS!! TSUPI!!" -ako

"Baby wait why?" -girl

"WHY mo mukha mo!!..." Sabay sarado ko ng pinto...wahahaha(Evil laugh)... Actually ang demanding niya ahhh... Hindi nga niya deserve yung mga halik ko noh!..Kasi kapresyo lang naman toh ng buhay mo!.. wahahahah...Hindi ko nga rin siya nagustuhan noh!.. kaya ko lang naman siya hinalikan kasi its for my pleasure ehh!... :D...

WAIT!... By the way Highway.... Hindi papala ako nagpapakilala ako nga pala si Juryl Kyle Lancefort 17 years old Tourism student sempre sa mahal n eskwelahan ako nag-aaral ayoko nga sa cheap kaya sa Ateneo lang namn ako nag-aaral nagun...At isa lamang akong hamak na Mayaman... Kita mo ngang may elevator kami dito sa bahay ehh... My parents are in the states dun sila nagtatrabaho... Kasama ko lang ang aking pinakamamahal na lolo,mahal nga ba??...haha.. Oo kung nabasa niyo isa nga akong babaero di ko alam kung bakit siguro SOBRANG pogi ko kasi at lapiting ng mga babae...

Oh! siya makatulog muna :D....

RIIIIIIING!!!!!!

"Hi Babe! Morning baby!,Mahal ko mroning! Morning babes!...Magandang umaga mahal ko!....."

Ahhh!!!.... aga aga pa eh!!.... Ganda ng ring tone ng alarm clock ko noh??...Yan yung mga boses ng mga nakarealasyon ko :D... Tinignan ko yung orasan.. WTF!... 7:00 na pala!... Tss... Agad agad naman akong bumagon dun sa aking pagkakahiga sa kama at dali-daling pumunta sa banyo..

Pagkatapos kong maligo nagbihis na agad ako at bumaba na.. Sempre gamit ko ulit ung elevator.....Para less time....

Pagkababa ko nakita ko na si lolo na nagkakape....

"My Pretty Boyfriend"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon