NASH'S POV
Nagising ako ng may ngiti sa aking mukha. Ayy? Gumaganon ako.
Di kasi, nagtext sakin si Sharrie. Hahaha, super sweet best friend.
Tsk. Naalala ko nanaman si Lexie.
How can I unlove you?
Gusto ko na sumuko pero still I have a feelings pa rin for you, Lexie.
Naglakad-lakad muna ako then there...... I saw a little kid crying.
"Hey baby, why are you crying?" I asked.
"Katc-hi po *huk* si-nyi-ra niya po yung toy koo" (kasi po sinira niya po yung toy ko)
Then she's pointing on someone.
"Huhuhu!" Alam niyo ginawa nung batang sinira ang laruan niya? Biniletan niya si baby girl. Huhu, why so cute? Parang she looks like Sharrie ah.
"What's your name baby girl? Do you know Ate Sharrie?" Me.
Tumigil na rin siya sa pag-iyak sa wakas.
"Yetch po, kuya. Chi is my cousin. A-koo po si Chloe" (yes po, kuya. she is my cousin. ako po si chloe) Ooh her name is Chloe pala. She's very cute talaga!!
"Okay.. Wait, do you want me to buy you a toy?" I said.
"Yeheyy!" Talon siya ng talon. Hahaha.
She's wearing a dress na bagay talaga sa kanya. Ang puti niya, super. Hahaha. Like sharrie like chloe. Lol what?
Papunta na kami sa pinakamalapit na mall.
Umh, saan kaya? Toy Kingdom? Hmmm.
"I wantch dis kuya" (I want this kuya)
Tinuro niya yung parang toy car siya na blue. Wooah, boyish? Like Sharrie? Talaga lang ha.
*bzzt
From: Sharrie
I saw you a while ago with my cousin Benj! Ilabas mo na siya!!!! Dejk. Kasama mo pa rin ba siya? Di kasi namin siya makita, nakita nalang namin yung laruan niya.
To: Sharrie
Kinidnap ko na. Dejk lang din. Oo bibili kami laruan niya eh, sinira nung lalake kanina
*bzzt
From: Sharrie
Ah punta nalang kayo sa house haha, salamat
Tssk. Bakit ganun? Ganito na lang ba lagi? Nakikita ko nalang sila ng sweet.... holding hands while walking... gusto ko rin maranasan ulit yun.
"Ang chuwit naman nila kuya" (Ang sweet naman nila kuya)
She's pointing at Lexie and Julian
Walking holding hands... Laughing.... Ansakit lang.
Iniwasan nalang namin sila then
Pumunta na kaming counter and binayaran yun,
"Sir, ang gwapo niyo naman po. hihi" Sabi nung babae sa may counter
Tapos mali-mali na yung nilalagay niya sa plastic.
"Miss, paki-ayos naman po yung trabaho niyo." Sabi ko ng seryoso. Tss.
BINABASA MO ANG
Fragile (NASHLENE AND NASHLEXA)
Fiksi PenggemarThat "bakit kailangan ko pang masaktan" feeling. Written by kitkaths