พบเจอ

1.3K 4 2
                                    

"กระต่ายตัวนั้นอาการสาหัสมากครับ เพราะไปติดตรงที่เหล็กหัก เหล็กเลยทิ่มไปลึกมาก คาดว่าจะไม่รอดครับ"

"อืมแล้ว..เหล็กไปทิ่มมันตรงไหน"

"สะโพกซ้ายครับ"

"อือ"

เห็นผมดูเย็นชาเเบบนี้เเต่ผมก็รักสัตว์มากเลยนะครับ คงจะเเปลกใจกันละสิครับว่าตอนที่จีมินโทรมาบอกเรื่องกระต่ายตัวนั้น ผมก็รีบออกจากบ้านมาบริษัททันที ทั้งๆที่ให้ทางทีมงานสัตวแพทย์ดูแลก็ได้ นั้นเป็นเพราะผมชอบสัตว์จำพวกกระต่ายมาก โคตรชอบ(บางคนอาจจะคิดว่าผมเป็นเกย์ก็ได้ผมเพราะชอบอะไรๆที่มันน่ารักเเทนที่จะเป็นพวก เสือ สิงโตอะไรพวกนั้นเเต่ผมเป็นชายเเท้นะครับ😅😅)พอมีคนโทรมาว่ากระต่ายบาดเจ็บ ผมก็เหมือนจะอยู่ไม่สุขทันที ผมต้องไปดูให้ได้

"อาการมันเเย่ขนาดนั้นเลยหรอ"

ผมถามออกไปด้วยความเป็นห่วงอย่างมาก ผมไม่อยากให้มันตายเลย

"ครับทางสัตวแพทย์บอกมาอย่างนั้น"

"เฮ่ยย..สงสารมันจ-"

Errrrr

ผมพูดยังไม่ทันจบประโยคโทรศัพท์ของจีมินก็ดังขึ้นมา

"ซักครู่นะครับ"

"อืมตามสบาย"

"ฮัลโหล"

"จริงเหรอครับ"

"ได้ครับ"

"ครับๆได้ครับ"

ผมไม่รู้หรอกว่าเขาคุยอะไรกันในโทรศัพท์ แต่คงจะเป็นข่าวดีเพราะเห็นจีมินยิ้มจนตาหยี่เลย

"นายท่านครับ"

"อะไร"

"ข่าวดีครับ"

"ข่าวดีอะไรอีก"

"กระต่ายตัวนั้นรอดอาการดีขึ้นมากครับให้พักดูแลดีๆก็กลับเข้าป่าได้แล้วครับ"

ผมยิ้มออกมาอย่างดีใจเหมือนยกภูเขาออกจากอกเลย

"งั้นเเสดงว่ากระต่ายตัวนั้นก็ถูกย้ายไปเเล้วสิ"

"ใช่ครับกระต่ายถูกย้ายไปที่ห้องพักรักษาตัว"

"งั้นผมขอไปดูมันได้ไหมครับ"

"ได้ครับเชิญทางนี้ครับ"

ผมเดินมากับจีมินจนถึงห้องพักรักษาตัวของพวกสัตว์

"เอ่อ..ท่านครับคือผมพึ่งนึกได้ว่าผมนัดกับคุณยุนกิไว้ผมขอตัวก่อนนะครับ"

"อ๋อได้สิตามสบาย"

"ครับ"

เเล้วจีมินก็เดินออกไปทิ้งให้ผมอยู่คนเดียว ผมหันไปมองที่ประตูบานใหญ่ก่อนจะปิดเข้าไป ในห้องนั้นมีสัตว์เกือบ100 ตัวน่าจะบาดเจ็บเเล้วทีมงานไปเจอเลยพามารักษา เกือบ100ตัวเยอะเหมือนกันนะเนี้ย

"จะรู้ไหมเนี่ยว่าอยู่ตรงไหน"

100กว่าตัวจะให้ผมเริ่มหาจากตรงหนายยย เเต่ดีที่ที่นี้เเยกสัตว์เป็นโซนๆไปทำให้หาง่ายหน่อย ผมเดินไปที่โซนกระต่ายเพื่อจะไปหาแต่เหมือนผมจะลืมอะไรบางอยาก

"เหี้ยยยลืมถามจีมินว่าตัวไหนสีอะไรขนาดเท่าไหร่แล้วแบบนี้จะหาเจอไหมว่ะ"

ผมเกาหัวอย่างหัวเสีย เห้ยยยยยลืมไปได้ไงเนี่ยจะโทรไปถามก็เกรงใจเห็นว่าจะไปคุยงานกับคุณยุนกิเเต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยกระต่ายตัวนั้นก็คงจะมีผ้าปิดอยู่ที่เอวซ้าย

15 minute later

ผมเดินหาอยู่เกือบ15นาทีในที่สุดก็เจอผมขอเดาว่าน่าจะเป็นตัวนี้เพราะตัวนี้คือตัวเดียวที่มีเเผลเย็บที่เอวซ้าย ผมก้มไปมองกระต่ายในกรงช้าๆเพื่อไม่ให้มันกลัว

ไม่รู้มีอะไรมาดลใจผม ผมมองกระต่ายตัวนี้อย่างไม่ละสายตาเกือบ5นาที มันรู้สึกว่าชอบมากไม่รู้ทำไม มากจนไม่อยากหันไปมองอย่างอื่น

'สวย สวยจนไม่อาดละสายตาได้'

ผมต้องบ้าไปแล้วบ้าแน่ ใช่...บ้าผมบ้าไปเเล้ว

"บ้าไปเเล้ว"

"ไอกระต่ายบ้า...เธอทำให้ฉันกลายเป็นคนบ้า"

"บ้าเพราะหลงรักกระต่าย ไม่อยากจะเชื่อ"

"เเต่มันเป็นไปเเล้ว"

"ถ้าเธอเป็นคนก็คงจะดี"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
¿งงกับตัวเอง?😅😅😅😅😅😅

|vkook|เมียผมเป็นกระต่าย♡|Место, где живут истории. Откройте их для себя