TV&MG:Part*B-2 (3496)

27 0 0
                                    

TV&MG:*B-2

[The accedent]

[THE VÅMPÏRÉ's & MS.GÅNGSTËR]

((Shanice Miles Villasis POV))

@MonderilloUniversity

Pagkatapos nang klase ay bumalik na kami sa aming mga kwarto para mag aral. Pero syempre di ko yun ginawa bagkus ay tumakas ulit ako at pumunta sa locker at dahil maswerte ako wala akong nakitang mga students na anemic.

Walang pakialam akong tinungo ang locker ko at binuksan ito sabay kuha nang pelet gun ko (Toy gun but still dangerous) at isinuksuk sa black short ko sa ilalim nang palda ko at pati rin ang mga plastic bullet na nasa isang lalagyan ay kinuha at inilagay ko sa leather jacket ko pagkatapos nun ay bumalik na ako sa kwarto ko.....

....at para masaya umakyat ako sa puno at tumalon sa bintana nang kwarto ko nasa second floor lang kasi iyon....

pagka pasok ko sa loob dali dali akong nagbihis nang black jeans, white t-shirt ,black leather jacket at cap na may nakasulat na "SHUT UP"  pagkatapos ay inilagay ko sa ilalim nang jacket ko ang pelet gun at yung plastik bullet  (toy lang po yun)  at pa sekretong lumabas nang campus nang naglalakad ako sa daan ay hinintay ko na ang ka gangmates ko.

_____________

**********

((Authors POv's))

@MU-OpenHighWay

dumating na nga ang mga ka gangmates niya.

"Nice! Long time no....."

sabi nang isang lalaking may sumbrerong katulad ni luffy sa ONE PIECE at sinundot ang mukha niya gamit ang hintuturo. "touch....." pagpapatuloy niya habang nakasundot ang hintuturo sa pisngi ni shanice na tinatawag siya minsan nang mga ka gangmates na Nice,Queen,Miles,boss at iba pa.

"tsk!" angal ni shanice sabay hampas gamit ang likod nang kamay niya sa kamay ni jakkin nang malakas.

"ouch!" sabi nito at hinimas himas ang nasaktang kamay.

"report!" sabi ni shanice nang seryoso

"ano ka ba nice! masyado kang hot mag chil-lax (chill & relax) ka lang.....wag masyadong seryoso!-" hindi niya natuloy ang sasabihin nang biglang sinakal siya ni shanice

"ackk!" sabi ni jakkin na nahihirapang huminga

"ackk! na-na-nag-g-bi-bibibiro lng! hehe-hehehe" agad naman syang pinakawalan ni shanice.

"init nang ulo nang queen ah!" sabi nang isang babaeng may. bangs na si brenda

*ringg!* ringg!*

may cellphone na biglang tumunog.

"NICE!!" malakas na sabi ni dina sabay bato nung cellphone niya.Nasalo naman agad yun ni shanice.

"hellow....." malamig na sabi niya.

"hi! project 3496....." bosses lalaki ito

"sh!t sino ka!?..." mahinang sambit niya pero andun pa rin ang autoridad na bosses.

"bakit 3496 takot kang may makaalam nang sekreto mo! kung bakit may kakaiba kang taglay at talino!?.....takot ka bang malam nila na ang kinatatakotan at nirerespeto nilang Queen ay naging 'HumanTest' noon!? *tawa na mala demonyo* nakakaramdam ka na ba nang takot!?..." may sabik na tono na sabi nito

"g@g0 kung sino ka man pagsisisihan mo to!" sabi niya na may nanginginig na ngipin.

"ahhh.. talaga!?...nakakatakot talaga ang bosses mo...masyadong malamig...pero masarap pakingan...tulad nang dyamante...malamig...pero masarap tignan..hahahaha"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

(UNEDITED) THE VAMPIRE's & Ms.GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon