Chương thứ hai mươi lăm.
"MD, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ!"Một nam nhân ở sau khi xem tài liệu xong, tức giận đích vỗ cái bàn một chút, hắn không cho phép! Hắn tuyệt không cho phép có người như vậy khi dễ hắn, hắn rất khó quá, cũng rất tự trách, khi hắn bị khi dễ đích thời điểm lại không có ở bên cạnh hắn bảo vệ hắn.
"Ngươi trước tĩnh táo một chút."Khác một nam tử, đi tới bên cạnh hắn vỗ vỗ bờ vai của hắn.
"Ngươi muốn ta làm sao tĩnh táo? ! ! Tuấn tú tao ngộ chuyện như vậy, ngươi muốn ta làm sao tĩnh táo? ! Ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho bọn họ đích! ! Đem tư liệu của bọn họ cho ta! !"
"Ta biết ngươi bây giờ rất tức giận, rất khó quá. Nhưng là thì phải làm thế nào đây? Ngươi muốn tư liệu của bọn họ có thể, ta tùy thời cho ngươi, ngươi muốn đem bọn họ giết điều này cũng chuyện không liên quan đến ta, nhưng là kia sau thì phải làm thế nào đây? Hữu thiên, ngươi bây giờ phải làm đích không chỉ có chẳng qua là trừng phạt những người đó, nhu cầu trợ giúp chính là kim tuấn tú."
"Ta còn có thể làm sao làm? Hắn cũng bị như vậy, nếu là ta sớm một chút tìm được hắn, liền sẽ không phát sinh chuyện như vậy."Nói nói, ánh mắt bắt đầu lần đỏ, hắn không có cách nào tưởng tượng tuấn tú bị khi dễ lúc đích bộ dáng, hắn thật muốn lập tức đem đám kia cầm thú giết đi.
"Nhưng vấn đề là, chuyện này đã xảy ra, cũng không muốn còn muốn nếu như, thật tốt chiếu cố tuấn tú đây mới là tập trung, gặp phải chuyện như vậy, hắn rốt cuộc là làm sao nhai tới được. Hắn nhu cầu ngươi."
"Ta không thể nào bỏ qua cho đám người kia, ta muốn bọn họ lấy được nên có trừng phạt! Hi triệt! Ta muốn bọn họ. . Chết! !"
". . . . . Ngươi xác định?"
"Xác định! Xác định! Rất xác định! !"
"Biết!"Ở nhận được hữu thiên cho đích nhiệm vụ sau, liền đi ra khỏi hữu thiên nhà, sau đó lên cửa một chiếc Porsche.
"Như thế nào?"Trên xe đích nam nhân vừa giúp hi triệt nịt giây nịt an toàn vừa hỏi.