Chapter 3

44 1 0
                                    

Abigail POV
Pumasok na ako sa classroom at isa pa lng ang tao si Drake pa lang. Iba ang pakiramdam ko ngayon para akong kinakabahan na ewan basta di ko maipaliwanag ang nararamdaman ko. Habang tinitingan ko siya. Siya naman ay naglalaro ng  volleyball kasi siya ang starplayer ng volleyball sa school namin. Lahat ay humahanga sa kanya. Pero syempre ako hindi kasi focus muna ako sa pag-aaral kasi school is life. Dumating na ang guro at siya ay nagpagawa ng project by partner at ang masaklap pa niyo siya ang mamimili. "Drake and Abigail kayo ang partner #10" sabi ng guro. Inis na inis talaga ako bakit siya pa ang kapartner ko wala naman yang alam puro lng volleyball.

Drake POV
Hahahaha ka partner ko siya sigurado ako naiinis na yun sa akin. Kasi honor student siya at ako naman ay volleyball player. Sana kagropo ko nlg yung crush ko na si Cassandra ang ganda non.

Abigail POV
"Cge magsimula na tayo Drake"sabi ni Abigail. "Mamaya nlg maglalaro pa ko ng volleyball" sabi ni Drake. Nagwalk out nlg ako at tapos na naman ang klase kaya umuwi agad ako sa bahay para gumawa ng project namin ay projevt ko pala ako kng naman ang gagawa kainis talaga yung lalaking yun puro volleyball. Ang sarap paluin ang ulo niya at ihagis sa hangin parang volleyball! Gusto ko sana siyang ichat pero wag nlg magsasayang lang ako ng effort di naman yun tutulungon palibhasa pagkatpos magvolleyball uuwi sa bahay ang magsurfing sa internwt agad par magchat sa crush niya o sino bayang mga babaeng yan ang dami kasi! Sana matapos ko to lahat.
.............................................
Pagdating ni Abigail at nakita niya si Drake at sinabihan ang gagawin nito. Dumating na ang guro t sila Abigail at Drake ang unang magprepresent ng project nila. Ginawa ni Drake ng maayos ng sinabi ni Abigail at maayos nilang na ipresenta ang project nila.
Kinindatan ni Drake si Abigail dahil nagawa niya ng maayos ang pinapagawa ni Abigail at si Abigail naman ay di niya pinansin si Drake dahil yun lang naman ang ginawa ni Drake. Si Abigail ang naghirap at walang tulog kaya pumunta si Abigail sa library at nagbasan ng mga libro para mawala ang stress at galit niya kay Drake.
...............................................
Drake POV
Ano bang nangyari kay Abigail kinindatam ko siya walang talab iba talaga siya sa lahat ng babae na nakilala ko lahat naghahabil sa kin samantalang siya hindi. Kaya minsan natutuwa ako sa kanya kahit pa may crush ako si Cassandra kasi maganda lng walang talino. Si Abigail naman di naman siya maganda di din pangit saktlo lng haahah pero mabait siya at matalino. Hay nako ano bang nangyayari sa akin himala ba ito na magkakacrush na ako for real? hahaha bahala na mabait naman siya. Pupuntahan ko nlg siya baka nagagalit yun. Nakita ko siya sa library at kinausap ko siya. "Sorry nga pala kung di ko tumulong sayo kagabi at promise pag tayo ang partner tutulungan na kita" sabi ni Drake. "Huwag ka puro pangako tuparin mo at huwag mo yun uulitin ha" sabi ni Abigail. "Opo, dahil gusto kong humingi ng tawad iilibre kita sa canteen" sabi ni Drake. "Huwag na ok na kahiya naman sayo basta huwag mo ng uulitin yun" sabi ni Abigail. "Ikaw pong masusunod kamahalan hahahahha" sabi ni Drake. Ang bait talaga ng babaeng yun ito na talaga to crush ko na siya sa wakas totohanan nato.

🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
Hello Readers! Sorry po kung di po ako naka update palagi kasi may pinuntahan po kaming importante. Dahil matagal akong nagupdate hinabaan ko nlg tong chapter na ito at maguupdate ako uli po bukas pambawi po😂😀 Salamat po sa mga nagbasa at nagvote. Mahal ko po kayo 💕💕💕

The Boy I Secretly Admire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon