TFTMN - Taerin

542 42 2
                                    

"Anh và tôi... hai đường kẻ song song, không bao giờ gặp nhau được. Cho đến khi... chúng tôi phá vỡ cái quy luật nghiệt ngã đó...".

           ∆∆∆°°°°∆∆∆

"Yah... Jung Yerin! Còn chưa chịu dậy à?".

Người con trai với bộ đồ thể thao bước vào. Cô lờ mờ mở mắt rồi ngay lập tức nhắm lại.

Ghét thật! Có ngày nghỉ mà cũng bị lôi dậy. Cô còn muốn ngủ thêm chút nữa!

Cậu có vẻ cũng đã quen với thói quen nướng khét lẹt này của cô nên từ từ đi vào, nằm xuống bên cạnh.

"Sao thế nhở? Anh ấy cũng ngủ luôn hở? Bình thường sẽ xồng xộc lôi mình dậy mà!".

Sự thắc mắc đó còn chưa được giải đáp thì... khó chịu quá! Ưm... gì vậy ta?

Yerin đột ngột mở mắt thì thấy cậu đang ở trước mặt, trên tay là một cành hoa oải hương.

Cậu với nụ cười chết người nhìn tôi "Giờ mới chịu dậy à?".

Cô bật cười, ôm lấy cậu "Anh để em ngủ chút đi mà! Tối qua thức khuya như vậy, sức đâu mà dậy nữa chứ!".

Cậu thở dài. Cô gái này đúng là "khắc tinh" của cuộc đời cậu mà! Từ khi gặp cô, không biết cậu đã bẻ hết bao nhiêu cái quy tắc riêng của mình rồi!

"Cho em mười phút! Anh đặt báo thức rồi! Nghe thì tự giác dậy đi đó!".

Người con trai từ từ đi ra phòng khách, bù đầu vào máy chơi game mới mua. Hiếm lắm mới có một ngày cậu tình nguyện bỏ chiếc máy này xuống để ra ngoài vận động cùng cô, vậy mà...!

Đúng 10 phút sau, Yerin bật dậy, lật đật vào nhà vệ sinh. Tuy cô nhõng nhẽo như vậy, tuy được cậu chiều chuộng như vậy, nhưng cô cũng nhận thức được sự nghiêm túc trong mỗi lời nói của cậu.

Cô và cậu yêu nhau cũng được ba năm rồi! Cậu là người con trai hoàn hảo, là niềm ao ước của tất cả con gái xung quanh cô. Tình yêu của họ cũng không suôn sẻ gì. Người con trai này đã từ bỏ tất cả để ở bên cạnh cô, bỏ gia thế hiển hách, bỏ cuộc sống nhung lụa... Đôi khi, cô giận chính bản thân mình, cô có gì tốt mà anh sẵn sàng rời xa những thứ đó chứ! Vâng... người con trai tuyệt vời ấy chính là Kim Tae Hyung!

"Ra rồi à?", cậu đặt máy xuống, ôm lấy cô.

Yerin bĩu môi "Còn không sao?... Nhưng mà... chúng ta đi đâu đây?".

"Đi công viên giải trí. Hôm nay là sinh nhật của cô Jung Yerin đáng yêu này! Cô muốn làm gì cứ nói tất, tại hạ sẽ chiều hết nha!".

"Thật sao? Được...". Cô nhảy lên sung sướng rồi ôm chầm lấy cậu.

Họ đang vui vẻ dắt nhau ra cửa thì trông thấy một hộp quà được đặt trong hộp thư. Cô vui vẻ cầm lên, cũng đã từ lâu rồi cô chưa nhận được món quà nào như thế này!

"Khoan đã...", bỗng cậu ngăn lại, cầm lấy hộp quà trên tay cô.

Yerin nhận thấy ánh mắt cậu có chút lo lắng. Nhưng cô cũng không dám hỏi, chỉ quan sát hành động tiếp theo của cậu.

(Bangchin) Time For The Moon Night!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ