Chapter 9: The BIG CHANGES

31 1 0
                                    




~~~~~~~~~~

Kaylee Povs.

Wala na akong pakialam sa kanila. Kahit kay Luke pa yan! Nakakapeste. Fvck my life!


School.

Pumasok ulit ako na ganto ang pananamit ko. Kahit si Audrey di ako nakilala!


Then I hear something.


"Sino kaya sya?"


"Itong zoey university? Pinasukan nya. "


"Akala ko ba discipline to?"



"Oo nga. Pero may gangster!"


Yeah. Im a gangster! I didnt expect that.

Dumadaan ako sa hallway. Halos lahat nakatingin saken! Pumasok muna ako sa cr.


I looked myself.

AKO BA TOH? O____O

Biglang may pumasok at sinara ang pinto. Tiningnan ko sya! AUDREY? Napa iwas tingin ako. Baka kasi mamukhaan nya ko.


Mabuti pang umalis.

Dumaan ako sa tabi nya ng nakayuko. Pero-----



"Hey!" Hinahawakan niya ako sa braso. "Face yourself." Tumingin ako sa kanya. "Kaylee! Why did you do this? Your such a!" Niyakap niya ko. Napaiyak ako!



"Im so sorry audrey! I dont want to do this. But everyones push me!" Humagulgol na ako ng iyak.



"Im here to change who are you? Im your bestfriend. " I miss her so much. "I miss you kaylee. " Tinanggal ko ang pag kakayakap! Binuksan nya ang bag na dala nya. "Change your outfit." Inabot nya yung damit na pang formal.



"I dont want." Sabi ko.


"Kaylee my best friend. Ito ba ang gusto mo? Kinakantsawan ka ng iba." Hinahawakan nya ang dalawa kong kamay.


"Audrey. Matagal na kong kinakantsawan! As kaylee. Masama ang tingin nila sa name na yan. Madumi!" Its real. I dont want to be kaylee zoey! I hate myself.


"Suotin mo yan. Be nice to them today! " Nagbihis ako. Wala din! Ganun pa rin yung make up ko. Lumabas ako! 


"Ayan! Come here. I can change your make up!" Naghilamos ako.


Pag tingin ko sa mukha ko. Its so clean! This is my proper face. Im so beautiful. Red lips. Brown eyes. Then lalagyan na sana ako ng blush on ni drey!


"No. I dont want?" I smiled.



"Really?" She smiled widely. Masaya sya para sakin.


"Yes." Tinanggal nya. Ang pagkakataas ng buhok ko! Sinuklayan nya yung buhok ko.


"But you earrings? " Hinawakan nya yung tenga ko. "Here." Tinanggal nya yung hikaw nya. At sinuot saken!


"But. "


"No. That is for you! Sobrang dami mo ng nabigay saken before. Those earring? Isa yan sa binigay mo saken. You cant remember that! " Nice. Ang dami ko na nga talagang nabigay sa kanya! Di ko na alam kung ano pa yun.

She touched my face.



"Always smile. Lets go?" She smirk and she hold my hand. Kinakabahan ako!


Lumabas na kami. Ang dami pa ding tao!



"Ang ganda. "

"Si kaylee ba yan!"


"Walang make up!"

"Mas gumanda sya. "

"Eh ang ugali? "


"Matagal ko din syang di nakita."


Bumulong saken si Audrey.

"Look. My possitive comments sila! bakit kaya?" she smiled.




"I try na hwag manaray and smiled to them. " We laughed.  Then nakita ko si Luke with his friends.  Tumakbo sya saken!




"KAYE!" He hugged me. Sobrang daming nakatingin! I smiled to them habang niyayakap ako ni Luke.  "What happened to you?" Tumingin sya sa mukha ko.



"Nothing. Those bitches push me to be a gangster!"

He laughed.


"Ooops. Bakit mo sya niyayakap? Anong meron." Hinila ako ni Audrey.



"Hahaha. Yeah!" Bakit nga ba nya ako niyakap? He miss me?



"I MISS HER! KAYLEE ZOEY IS BACK!" sigaw nya. WHAT? He is so ignorant.


------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

WHAT? Im a gangster.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon