Chap 8: Cuộc chiến của các vị thần!

721 18 0
                                    

Ki của Vegeta vẫn tiếp tục tăng lên. Đột nhiên cậu lao vào tấn công Beerus nhưng ông chỉ đỡ bằng một ngón tay. Vegeta bắn chùm năng lượng đủ mạnh để đẩy Beerus lên trời. Chưa hết ông còn bị đánh ở phía sau nhưng không hề hấn gì. Ông rơi xuống biển và Vegeta nhanh chóng đánh ông lên cao.

-Thần Hủy Diệt ư?, ta sẽ hủy diệt nhà ngươi. Mau biến đi cho khuất mắt ta. GALICK HO- Vegeta

Một chùm pháo sáng màu tím nổ tung. Vegeta thở dốc.

-Chết tiệt, mình không thể làm được- Vegeta

Làn khói từ từ biến mất. Beerus thở dài ngao ngán. Những người phía dưới hoảng khiếp bời sức mạnh của Beerus.

-Ta cứ tưởng là Super Saiyan God, xem ra không phải rồi- Beerus

Vegeta bất lực lùi lại

-Đã lâu rồi chưa có ai chạm ta những hai lần, cũng khá lâu rồi ta mới dùng 0,1% sức mạnh. Ngươi nên hãnh diện đi- Beerus đánh bật Vegeta, anh rơi xuống thuyền.

Tất cả đa xong, Beerus chuẩn bị hủy diệt nhưng chần chừ vì ông không muốn lãng phí. Sau tất cả đồ ăn ở đây là tuyệt nhất. Bulma biết vậy nên xin ông đừng hủy diệt vì còn rất nhiều những món ngon. Ông quyết định cho tất cả một cơ hội. Ông chọn Oolong, kẻ giống với Buu. Nếu như thắng ông trong trò chơi bao, kéo, búa thì ông sẽ ra về. Nhưng nếu ông thắng thì Trái Đất sẽ bị hủy diệt. Sau hai lần chơi thì cả hai đều hòa. Đến ván cuối cùng thì ông thắng. Ông chuẩn bị ra đòn thì.

-Khoan đã- Giọng nói vang lên

Một thanh niên với trang phục màu cam. Mái tóc đen, là Goku. Mọi người tự hỏi không biết là ai.

-Ngươi là ai?- Beerus

-Tôi là Son Gogeta, một Saiyan- Goku

-Saiyan?- Beerus

Vegeta thì hơi nghi ngờ, mái tóc đó rất giống với Bardock. Một Saiyan cấp thấp.

-Kakarotto, là ngươi sao?- Vegeta

-Đó là tên của Saiyan- Beerus

Whis đang dần dần biết được Gogeta này là ai. Chỉ mỉm cười, ngài ấy xem ra khá giỏi trong việc kìm nén sức mạnh khổng lồ của mình. Gohan và Goten chỉ cười.

-Dù ngươi là Saiyan thì đã sao?, tốt nhất không nên can thiệp vào- Beerus vẫn chưa nhận ra

-Nếu tối nói với ngài tôi chính là người ngài đang tìm thì sao?. Super Saiyan God- Goku

Beerus lưỡng lự, quả thật ông cảm nhận được ki của thần trong người của Goku.

-Được, đánh với ta đi. Nếu ngươi thắng thì ta sẽ về. Còn nếu ngươi thua thì tự hiểu đi- Beerus

-Đánh với ngài, tôi thật sự rất vui- Goku

Goku bắt đầu nghiêm túc, mặt đất bắt đầu rung chuyển. Tóc của cậu giờ đây thành màu đỏ, mắt cũng vậy. Mọi người thì ngạc nhiên, nhất là Vegeta. Song anh cảm thấy mình bị súc phạm. Anh, hoàng tử của Saiyan lại bị một tên Saiyan cấp thấp vượt mặt.

-Ồ, xem ra ngươi không bịa chuyện lên nhỉ- Beerus

Ông cảm thấy thú vị, khi chưa biến đổi. Sức mạnh của Goku đã gần như là một vị thần hủy diệt. Bây giờ thì ngang ngửa, không nhỉnh hơn rồi. Không chờ đợi, Goku lao vào tấn công nhan như chớp. Beerus cũng nhanh chóng đỡ đòn. Tiếp theo đó là loạt đòn tấn công cực nhanh, cực mạnh. Goku cố gắng áp chế sức mạnh của mình. Beerus cũng chưa tung ra hết.

Goku, the god of allWhere stories live. Discover now