Jeon Jungkook là chủ tịch của tập đoàn KM đứng đầu Hàn Quốc vậy nên không muốn lập gia đình mà muốn chú tâm vào sự nghiệp nhưng cũng rất phông lưu. Tối ngày khi làm việc xong thường tìm đến bar để thỏa mãn dục vọng. Nên mẹ của Jungkook rất lo lắng cho đứa con trai lăng nhăng của mình nên muốn dùng vợ để giữ nó ở nhà . Nên bà đã tự chọn vợ cho con mình.
" con trai hôm nay vợ con sẽ đến nên chuẩn bị cho tốt vào. Mà mẹ nói trước vợ con có nhìn đã lến nhưng tâm hồn vẫn còn rất trẻ con nên có làm gì thì nhẹ nhàng. "
" Mẹ nghĩ con mẹ như thế nào mà lại đi lấy một đứa thiểu năng cho con. Mà mẹ bảo con dâu mẹ đến nhanh một tí con còn phải đi làm. " anh nói từ trên tầng vọng xuống.
" Nó khờ nhưng rất đáng yêu và dễ bảo nha. Mày không được nói con dâu của mẹ là đứa thiểu năng. " Bà lườm anh.
Tiếng chuông của vang lên bà chạy ra mở cổng nghênh đón con dâu. Bà mở cửa xe ra.
" Con là Jimin đúng không. Bây giờ đây sẽ là nhà con, chúng ta đi vào nhà gặp chồng con" bà cười rồi nắm tay cậu vào nhà.
* chồng là gì chơi có vui không * cậu nghĩ trong đầu.
" Con ngồi đây nha mẹ lên gọi chồng con xuống " bà nhìn cậu.
" Nae" cậu lẽ phép trả lời.
" Con trai xuông đây gặp vợ con này "
Anh đi xuông lầu nhìn thấy cậu liền đứng lại một lúc.
" Con trai thấy sao, có phải con thịch vợ con rồi đúng không." Bà nhìn anh rồi cười.
" Mẹ lấy cho con hộp y tế "
Bà đi lấy rồi đưa hộp y tế cho anh. Anh đi gần lại chỗ cậu.
" Sao lại bấu tay đến chảy máu thế này hả" anh nhìn cậu.
Cậu sợ nên chỉ biết mím chặt môi. ( Thân hình em người lớn nhưng tâm hồn thì vẫn còn trẻ thơ )
" Em sao vậy" nhìn thấy mặt cậu nhăn nhó anh liền hỏi.
" Em...muốn đi vệ sinh"
" Vậy em đi đi, giờ tôi phải đi làm " Anh đi ra đến cửa rồi nhớ ra cậu bị thiểu năng liền nhanh chạy vào nhà. Thấy cậu đang ngồi xuống sàn nhà rồi khóc anh liền chạy vội vào.
" Lần sau không biết nhà vệ sinh ở đâu thì lên hỏi mẹ tôi, mai sau cũng là mẹ em"
Công ty KM.
Trong giờ họp anh không thể chú tâm vào công việc mà luôn nghĩ vợ cậu ở nhà như thế nào có vui không.
" Thưa giám đốc kế hoạch của công ty mình tháng này sẽ như vậy, giám đốc có ý kiến gì không ạ" Cô nhân viên sau khi thuyết trình xong liền hỏi anh.
" Giám đốc" cô thấy anh vẫn đang thất thần liền gọi. Mọi người đều rất ngạc nhiên khi lần đầu tiên tổng giám đốc lơ đãng công việc.
" Giám đốc "
" À, cô cứ để tài liệu lại tí tôi sẽ xem"
Tại nhà
Vừa về đến nhà anh đã đi thẳng vào nhà để gặp vợ. Vừa vào đến nhà anh liền đen mặt khi thấy vợ mình đang cười đùa với một người đàn ông khác mà không phải là anh.
" Con lên xem chồng con như thế nào đi, để mẹ tiễn cậu Taehyung đây về cho" Bà thấy sắc mặt của con trai mình không được tốt liền bảo cậu lên xem. ( Giới thiệu một chút, Taehyung là bạn thanh mai trúc mã với cậu. )
" Nae" cậu chạy nhanh lên phòng.
" Cốc cốc cốc " cậu gõ cửa.
" Mẹ xuống đi, con không ăn cơm đâu"
" Cốc cốc"
" Con không ăn đâu"
" Cốc"
Anh thấy bực mình liền đi ra mở cửa quát. " Con đã bảo không ăn rồi mà "
" Em làm gì làm anh giận à " Cậu thấy sợ liền túm chặt con hấu bông ở trong tay. Anh thấy vậy liền nguôi giận. Anh bế cậu vào trong phòng rồi ôm cậu cào lòng.
" Người lúc lẫy là ai ? " anh nhìn thẳng vào mắt cậu.
" Đó là hàng xóm nhà em "
" Hàng xóm gì mà lại lên rận đây" anh nói bằng giọng nhẹ nhàng.
" Lúc sáng em lên đây Tae đi công tác nên chưa kịp tạm biệt Tae. Nên Tae lên đây gặp em"
" Lần sau em cũng không cần chơi với anh ta nữa đâu, nếu em chán em có thể chơi với mẹ hoặc gọi điện cho anh, anh sẽ về chơi với em được không . " cậu chưa kịp trả lời đã bị mẹ anh gọi xuống ăn.
" Jungkook, jimin à xuống ăn cơm đi con"
" Nae, bọn con xuống ngay " từ lúc chơi với Taehyung cậu chưa ăn gì nên cũng rất đói. Liền kéo tay anh.
" Kook, chúng ta xuống ăn cơm được chưa "
" Ưm, chúng ta xuống ăn cơm" anh bế cậu xuống lầu.Đặt cậu xuông ghế.
" Mẹ, lần sau đừng có cho cái tên Taehyung gì đó vào nhà " anh nói nhưng vẫn nhìn cậu.
Sau khi ăn cơm xong cậu và anh đều lên tầng đi ngủ.
-------------------------------------------------
Sáng nào cũng vậy anh đều dậy rất sớm để đến công ty nên cậu không gặp được anh. " Mẹ ơi, kook đâu rồi ạ " cậu đi xuông lầu hỏi mẹ.
" Công ty có việc nên phải đi sớm. Con xuống ăn sáng này. " Bà bưng đồ ăn sáng ra cho cậu.
Công ty KM.
Có một cô gái đi vào công ty.
" Cho tôi gặp Jungkook " cô gái mặc một bộ váy ngắn, có một bộ ngực to, eo thon. Thân hình hình chữ S.
" Cô có hẹn trước chưa ạ " thư kí nhìn cô bằng một ánh mắt khinh thường.* chắc lại là người yêu ngắn hạn của xếp* thư kí nghĩ trong đầu. ( Trước khi gặp cậu anh là một người có rất ngiều bạn gái quan hệ giường chiếu. )
" Cứ nói cứ nói có cô Hana muốn gặp "
Sau khi thư kí gọi cho anh.
" Mời cô lên gặp giám đốc"
Hana đi lên tới phòng của anh. Mởi cửa đi vào.
" Jungkook, sao dạo này anh không đến gặp em. Em nhớ anh nhiều lắm" Hana đến gần chỗ anh áp thẳng bộ ngực vào người anh khiến anh rất khó chịu.
" Lần sau không mong cô đến gặp tôi nữa, tôi đã có vị hôn thê. " anh không thèm liếc Hana đến một cái.
" Con đó là con nào em giết nó. Em mà không có được anh cũng đừng mơ nó có được anh"
Anh đi ra chỗ cô rồi cho cô một cái tát. Làm cô ngã xuông đất.
" Cô đừng bao giờ đụng vào người của tôi nếu không đừng trách tôi tuyệt tình. "
" Anh dám đánh tôi, tôi sẽ cho anh thấy tôi sẽ làm gì với vị hôn the của anh. " sau khi bị anh tát, cô đi ra ngoài bằng bộ mặt đã in cả 1 bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ threeshot][Kookmin] Trách em quá khờ
KurzgeschichtenĐừng nhìn nếu bạn không đọc. - Mận- Phác Quốc Mận