Mãi mãi bên em. (H)

2.1K 108 0
                                    

     Sau khi rời khỏi công ty, Hana đến nhà anh. Chuông cửa vang lên mẹ anh đi ra mở cửa.
" Cháu chào cô, cháu là bạn của Jungkook, hôm nay cháu đến cũng muốn thăm bác và gặp người trong lòng của Jungkook." Hana cầm giỏ hoa quả đưa cho bà.
" Mời cháu vào nhà. " bà mở cửa mời cô vào nhà.
Cậu nghe có người bấm chuống liền xuống nhà.
" Mẹ ơi, ai đến vậy mẹ. " cậu ôm con gấu bông đi xuông cầu thang.
" Bạn của Jungkook đến con ạ. " bà cười hiền với cậu.
" Em chào chị xinh đẹp. Em là Jimin. Chị tên gì ạ" cậu đi ra chỗ cô cười nói vui vẻ.
Cô nhìn cậu từ đầu đến chân. * Hóa ra đây là vị hôn thê của Jungkook. Nhìn nó xấu thấy ớn, không hiểu sao Jungkook có thể thích cậu ta. Đã thế lại còn bị thiểu năng, chả làm được cái tích sự gì cả. Ngày ngày ở nhà chỉ ngủ như lợn , chả giúp ích gì cho Jungkook cả. Mày không nên xuất hiện ở ngôi nhà này, mày không xứng đáng với Jungkook. Chỉ có tao mới xứng. * nghĩ trong đầu.
" À...chào em chị là Hana. Bạn của Jungkook "
     Cậu ngồi nói chuyện với Hana được một lúc thì ngoài cửa có người bấm chuông.
" Mẹ, để con đi ra cho chắc là Kook về. " cậu chạy ra ngoài mở cửa.
" A...TaeTae đến chới với Min hả. Min ở nhà chán lắm. Chỉ chờ Tae đến chơi với Min thôi. " cậu nắm tay Taehyung kéo vào nhà.
" Mẹ ơi, Tae đến chơi với con nè. " cậu quay ra cười với bà và Taehyung.
" Chào cậu. " trông đầu bà vẫn còn nhớ tới lời nói của anh ' mẹ đừng để anh ta vào nhà' nhưng vẫn kệ. *Dù gì hôm nay con trai mình về muộn, cho Min chơi với cậu trai kia cũng tốt. * bà nghĩ trong đầu.
" Cháu chào bác. " Taehyung chào bà xong thì bị cậu kéo ra ghế sofa ngồi chơi.
   Công ty KM.
" Thưa chủ tịch, tối nay chủ tịch tập đoàn IU có tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái của họ, họ rất mong chủ tịch sẽ đến." thư kí nói lịch trình tối nay cho anh biết
" Nói hôm nay tôi bận nên không đến được." anh nói xong liền đi thẳng xuống nhà xe. Anh muốn về sớm để được gặp cậu.
Tại nhà.
Anh về đến nhà nhưng không thấy cậu ra đón anh. Anh liền đi nhanh vào nhà. Vừa vào nhà đã thấy người anh ghét ( Kim Taehyung ) đang cười đùa với cậu rất vui vẻ đã thế cậu còn gối đầu lên chân của Taehyung. Vừa định ra kéo cậu lên tầng liền bị Hana ôm.
" Anh mới về có mệt không, tối nay đi chơi với em. " cô õng ẹo trước mặt anh.
Anh không quan tâm mà đi ra chỗ cậu kéo cậu ôm vào lòng.
" Chào anh, hôm trước tôi không chào hỏi được anh. Tôi tên Kim Taehyung chủ tịch tập đoàn VT. Rất vui được gặp anh. " Taehyung nhìn anh rồi nhìn cậu cười.
Anh không trả lời mà bế cậu lên tầng. Đang lên cầu thang cậu không quên cười với Taehyung.
" Tae, tạm biệt nha "
Nghe thấy cậu chào Taehyung anh càng đi nhanh hơn.
   Bà nhìn thấy vậy liền không khỏi buồn thay cho cậu * Thôi, Min lại chuẩn bị ốm đi là vừa. *
" Để tôi tiễn hai người về. " được một lúc bà mới nhớ ra chưa tiến khách.
    Sau khi bế cậu lên phòng anh đặt cậu xuống giường rồi đóng sầm cửa lại làm cậu giật mình.
" Anh sau vậy, anh giận Min hả. " cậu chạy ta chỗ anh.
" Anh hỏi em một câu em phải trả lời thật. "
" Anh hỏi đi. "
" Giữa anh và cậu ta em thích ai ? "
" Em rất thích TaeTae, Tae cũng rất thích  em . "
" Vậy em có thể ở cùng với cậu ta, mỗi ngày đều có thể chơi với người em thích."
" Anh muốn đuổi đi à. Đừng mà, em muốn ở với anh . " cậu chạy ra ôm anh.
" Vậy em thích ai hơn ? "
" Em thích anh hơn. Nhưng em không biết diễn tả cảm giác đó như thế nào. Em xin lỗi vì đầu óc em không được bình thường. " cậu lấy tay đánh vào đầu.
" Em không được nói như thế. " anh nắm lấy tay cậu để cậu không đánh vào đầu mình nữa.
"Bây giờ em chứng minh cho anh thấy em thích anh hơn cậu ta đi. "
" Em chưa bao giờ ôm Tae cả. " cậu ngước mắt lên nhìn anh.
" Nhưng lúc em ngủ thì cậu ta cũng có thể ôm em về phòng. "
Cấu thấy đúng liền gật đầu.
" Bây giờ anh có một việc mà cậu ta chưa bao giờ làm với em. Min của anh có muốn làm không. Chuyện đó cũng làm ra cả bảo bảo nữa đó. Min có thích chơi với bảo bảo không. "
" Có, Min rất thích có bảo bảo. Mà bảo bảo là gì vậy. "
" Bảo bảo là em bé đó, em bé mà Min xem trên Tivi đấy. Nhưng chuyện đó sẽ làm Min đau, nhưng không đau lắm đâu. Kook sẽ rất dịu dàng. "
" Cũng....được....đau một tí Min cũng chịu được. " cậu rất sợ nhưng vẫn chấp nhận cho anh làm.
Bắt đầu với một nụ hôn nhẹ rồi từ từ cởi bỏ bộ quần áo vướng víu của 2 người. Anh dùng bàn tay chơi hạt đậu bên phải, rồi dùng miệng cắn mút hạt đậu còn lại.
" haha...Kook....sao kook lại bú ti Min....haha...ti Min không có sữa đâu haha...Min buồn quá haha...." ( Kaja: Ôi ! Con nhà ai mà ngây thơ vãi. Tui cũng muốn ngây thơ như thế nhưng éo hiểu sao đầu óc lại đen tối vl. )
   Dương vật đằng sau lớp quần đã cương cứng đến đau. Anh đi tủ lấy ra một tuýp bôi trơn bôi lên dương vật và lỗ nhỏ của cậu. Rồi rừ từ tiến vào bên trong cậu.
" Aaaa......huhu...đau quá....Min không muốn có bảo bảo nữa đâu...Kook mau đi ra đi...huhu" vì lần đâu tiên cậu làm nên rất đau.
" Thả lỏng ra em sẽ không đau nữa. Thả lỏng. " anh nhìn thấy cậu khóc mà tim như thắt lại.
     Anh cảm thấy cậu đã thích nghi được liền di chuyển.
" A...ưm....ư.....Kook nhanh.... lên một chút....ưm.... Min ngứa....a....ư... quá. Bên.....a.... trong Min......ư.....ừm....rất ngứa." bên trong như có hàng ngàn con kiến bò trong hậu huyệt làm cậu rất khó chịu.
" Ưm....theo ý bảo bối. " nghe được cậu nói liền gia tăng tốc độ.
" Ưm.....aaa...Kook.....vợ...ưm...yêu...ư... chồng....ưm...Nhanh....lên...ư...a...nữa."
" Tiểu dâm đãng." anh đánh lên cái mông cậu.
====== End chap=======
.
.
.
.
.
.
.






















[ threeshot][Kookmin] Trách em quá khờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ