Chapter 10

154 9 0
                                    

Jho's POV

After the incident happened ay hindi pumasok si bea sa school for 2 days.

and lately, we've started doing our training about a week ago without bea.

na intindihan rin naman nila ate alyssa si bea kung bakit hindi siya pumapasok sa training namin.

sa 2 days nayon ay walang bea na nagpaparamdam samin even kians didn't received any of bea's presence for 2 days. Maybe today, mag paramdam na siya samin, maybe.

kianna blamed herself kasi she slapped bea back then and she thought na, that was the main reason why bea isn't here yet. (at school)

"jho, you okey? lalim ng iniisip mo"
-kianna

bumalik ako sa realidad ng tinawag ako ni kianna

"kinda, Im still worried about bea eh, can't stop thinking about her"
-jho

"hush now, ok lang si bea trust me, baka pagod lang yon sa mga problems niya today"
-kianna

I nodded as an answer.

"kain kana, pagkatapos non puntahan natin si bea sa house nila" -kianna

>>>>

we arrived at bea's house pero off ang mga ilaw dito. di parin kasi naka balik sila tito and tita and also kuya loel kasi wala padaw flight papunta rito.

we decided to call bea, pero ring lang ng ring ang phone niya.

a couple of minutes later at finally! bea answered the call.

OTP:

"hello bei? andito ka lang ba sa house niyo?" -kianna

"yes, and if nandyan kayo sa labas pasok nalang kayo, the door is not lock naman." -bea

parang wala siya sa mood, ang lungkot sa voice niya eh

"ok bei, bye" -kianna

binaba agad ni bea ang call kaya medyo na dissapoint kami don.

without further adieu, pumasok na kami sa loob ng bahay ng beh ko, charot.

GRABEEEE GRABEEEE GRABEEEE GRABEEEE GRABEEEE GRABEEEE KALAT BAHAY NI BEHHHH omy hua hua hua, crazy me.

(if you know what I mean guys, kanta yan)

pero sa totoo lang ang kalat talaga.

"kianna, ang kalat no?" -jho

"nagtanong kapa jho?" -kianna

"oo nga HAHAHA" -jho

______

"bei?" -kianna

sabi ni kianna habang unti-unti niyang binuksan ang pinto.

nang makapasok kami ay nakita namin si bea na ang sarap ng tulog niya.

"bei nandito na kami" -kianna

mahinang sabi ni kianna, nagising naman si bea.

Nothing Last Forever Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon