Đệ 50 chương
Tình chàng ý thiếp.
Tái phục hồi tinh thần lại thời điểm hai người ở Tô Giai trên giường, vừa lên một chút, quần áo hỗn độn.
Nghỉ tạm một hồi, hai người hô hấp tiệm ổn.
Vương Đại Nghĩa thủ khoát lên Tô Giai thắt lưng trên lưng vuốt phẳng, chậm rãi, có thể là bởi vì Tô Giai nằm làm cho quần áo thượng dời lộ ra một đoạn tuyết trắng, thô ráp có kiển bàn tay to cuối cùng không có ngăn cách đụng phải nhuyễn nị hoạt nộn thắt lưng.
Thô ráp cùng non mịn chạm vào nhau, Tô Giai khẽ run, hơi hơi đau đớn trung có loại bí ẩn mau ' cảm.
Tô Giai không có ngăn cản trên lưng bàn tay to, vươn ngón trỏ, tựa tiếu phi tiếu điểm điểm dưới thân nhân trong ngực, khóe mắt đuôi lông mày lộ vẻ đắc ý, tựa như đang nói: ngươi không phải ngạo sao, bây giờ còn không phải ngoan ngoãn nằm ta dưới thân.
Vương Đại Nghĩa nhìn chằm chằm Tô Giai dáng vẻ đắc ý, có chút không nói gì. Hôn tiền làm ra việc này, hắn một cái nam đều cảm thấy được có điểm không tốt, khả nữ nhân này còn một bộ chiếm tiện nghi bộ dáng, làm cho hắn thật sự có điểm không biết nói cái gì cho phải.
"Đều như vậy, chúng ta kết hôn đi.", Vương Đại Nghĩa bỗng nhiên đạo.
Tô Giai đứng ở họa vòng ngón tay, mãnh giương mắt, đại đại thủy mâu còn có chút mê ly, nàng tựa hồ có điểm khó có thể tin, "Kết hôn?"
Kéo kéo Vương Đại Nghĩa quần áo, nàng không phục, "Chúng ta quần áo cũng còn ăn mặc hảo hảo, như thế nào kêu đều như vậy ?"
Vương Đại Nghĩa bình tĩnh nhìn Tô Giai, thật lâu sau sau, trầm giọng hỏi, "Ý của ngươi là là ám chỉ ta muốn đem mặt sau đều làm xong sao?"
Tô Giai ế ngụ ở, nàng là thật không nghĩ tới Vương Đại Nghĩa hội như vậy trả lời nàng, mặc mặc, cẩn thận ngắm hắn hai mắt, sau một lúc lâu thấp giọng, "Không còn kịp rồi, tiếp qua không lâu Tô Thiên phải trở về đến đây."
"Làm sao ngươi biết không còn kịp rồi?", Vương Đại Nghĩa thanh âm có điểm ám ách.
"Ách?", Tô Giai ngạc nhiên ngẩng đầu, Vương Đại Nghĩa nhẫn cười biểu tình ánh vào mi mắt.
Hắn mỉm cười, trong giọng nói có ti thỏa mãn, "Xem ra ta ở ngươi trong lòng phải là cái người rất lợi hại."
Lợi hại hai chữ ngữ khí hơn nữa trọng, Tô Giai
Kiếp trước sẽ không là hoa cúc khuê nữ, lời như thế vừa nghe liền biết, hơn nữa nàng trong lòng cũng đích thật là nghĩ như vậy, Vương Đại Nghĩa thân hình cao lớn, vừa thấy chính là long tinh hổ mãnh người, nhất thời hồi lâu há có thể tận hứng.
Hai gò má chưa hồng, tức giận nghễ hắn liếc mắt một cái, Tô Giai hừ hừ mắng, "Lưu manh."
Nói lời này thời điểm nàng mắt vĩ thượng chọn, vừa rồi tình cảm mãnh liệt còn tại trên mặt nàng lưu có thừa vận, bị hôn sâu trôi qua môi đỏ sẫm được câu nhân.
YOU ARE READING
Gian phi ở thất linh niên đại
AlteleVăn án: Một thế hệ gian phi Tô Giai xuyên qua tới rồi bảy mươi niên đại, thành không cha không nương, chỉ có một bán đại tiểu tử ăn cùng lão tử không vừa liên đệ đệ, may mắn nàng có một căn ngọc thủ chỉ, hội mạo thủy, ngày còn có thể quá. Cao lớn th...