Chương 3: Cốt nhục xào rán lẫn nhau

22 1 0
                                    

Tại sao hắn gọi mình là Tố Tố? Tại sao thống khổ như thế? Tại sao có ánh mắt cuồng nhiệt như vậy? Chẳng lẽ trí nhớ mình thiếu khoảng thời gian từ mười ba đến mười lăm tuổi ngu ngốc từng gặp hắn? Tim Diệp Tố Huân đập mạnh và loạn nhịp, ánh mắt ngốc trệ, ánh mắt dừng trên mặt Ngu Quân Duệ mãi không rời.

"Huân Nhi đeo dây noãn ngọc này nhìn thật đẹp." Ngu Quân Diệp dùng lời nói vui vẻ phá vỡ tĩnh lặng, lúc con mắt Diệp Tố Huân còn cứng ngắc, hắn đã đi tới, kéo nàng ra rồi.

Cái tay lôi kéo bản thân hơi lạnh, trắng nõn, lại để cho người sợ hãi, nôn mửa. Diệp Tố Huân muốn bỏ ra, rồi lại sợ mình bị nhìn thấu không phải là ngu ngốc, không dám có động tác, chỉ có thể cứng ngắc tùy cái tay như con rắn nhỏ kia nắm lấy.

"Khụ khụ. . ." Diệp Bác Chinh lấy ho để che giấu, Ngu Quân Duệ thất lễ làm ông kinh sợ, mà hành vi Ngu Quân Diệp thân mật lôi kéo nữ nhi cũng làm ông nhất thời không biết phản ứng thế nào.

Ngu Quân Diệp kéo Diệp Tố Huân đến trước mặt Diệp Bác Chinh, cười nói: "Bá phụ, Huân Nhi mười lăm tuổi rồi, lần này tiểu chất đến đây theo ước định của hai nhà Ngu Diệp, cầu hôn Huân Nhi."

Cầu hôn? Cầu hôn một người ngốc! Ngu Quân Diệp có chủ ý gì?

Diệp Tố Huân nghe được tiếng hít thở liên tiếp, còn có nương nàng Diệp Dương Thị khóc vì quá vui mừng.

Hy vọng phụ thân nàng cha đừng đáp ứng, Tố Nguyệt rất muốn gả vào Ngu gia, mau từ chối, sửa đối tượng thành Tố Nguyệt, Diệp Tố Huân nói thầm trong lòng.

Giống như nghe được thỉnh cầu của nàng, Diệp Bác Chinh ho xong, mở miệng nói: "Quân Diệp, hai nhà Ngu Diệp sớm có ước định, lão hủ vốn không nên cự tuyệt, chỉ là hôm nay Huân Nhi như vậy, chỉ sợ không đảm đương nổi trách nhiệm con dâu trưởng Ngu gia, Nguyệt Nhi. . ."

"Bá phụ, hai nhà thương nghị kết thân, từ lúc Huân Nhi sinh ra đã định ra, Ngu gia há có thể bởi vì Huân Nhi sinh bệnh mà hối ước, mong rằng bá phụ đáp ứng, miễn làm Ngu gia thất tín."

Ngữ điệu Ngu Quân Diệp ôn hòa, nhưng ngôn từ bén nhọn sắc bén, một bộ dáng hiên ngang lẫm liệt làm Diệp Bác Chinh khó xử.

"Lão gia, ngực thiếp thân đau quá." Trần di nương ôm ngực nhăn mày mảnh mai khẽ gọi.

"Ah! Mau, mau mời đại phu. Quân Diệp hiền chất, trước tạm an tâm ở lại, hôn sự chúng ta bàn bạc sau."

Trần di nương kịp thời đau ngực như vậy, Diệp Bác Chinh biết thời biết thế, nửa ôm nửa nâng Trần di nương đi gấp về phía cửa.

**

"Thật là kỳ quái, hai vị thiếu gia nhà họ Ngu đều ưa thích đại tiểu thư."

"Đúng vậy! Quá lạ. . ."

Trở lại Điệp Thúy Uyển, Lục La và Tử Điệp ngồi cùng một chỗ, líu ríu nghị luận.

Diệp Tố Huân cũng cảm thấy kỳ quái, nàng ngồi ở phía trước cửa sổ, hai tay đặt trên bệ cửa, cái cằm chống lên khuỷu tay, yên lặng hồi tưởng cuộc nói chuyện của hai huynh đệ Ngu gia vừa ban nãy.

Dụ quân Hoan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ