Diệp Tố Huân lặng yên không trả lời, ánh mắt nhìn thẳng, vịn tay Lục La chậm rãi đi về phía trước.
Diệp Tố Vân ân cần nghênh tiếp, kéo đỡ Diệp Tố Huân, mỉm cười nói: "Nhị tỷ, đã quên à, bây giờ đại tỷ giống như tiểu hài tử, sẽ không trả lời!"
"Đúng rồi! Là tỷ hồ đồ." Diệp Tố Nguyệt che miệng cười khẽ.
Diệp Tố Huân âm thầm khinh thường trong bụng, định lấy chuyện mình là đồ ngốc ra giễu cợt trước mặt mọi người sao?
Cái gọi là yến tiệc ngắm hoa, ước chừng là Diệp Bác Chinh muốn tìm cơ hội để ba nữ nhi thân cận cùng huynh đệ Ngu gia, ông và Diệp Dương Thị, Trần Thị dĩ nhiên không tới.
Diệp Tố Vân dìu Diệp Tố Huân ngồi xuống, Diệp Tố Huân thầm khen hảo tâm cơ, hóa ra lời nói vừa rồi và những cử động chào đón không chỉ nhấn mạnh nàng ngu ngốc, nhìn hai tỷ muội một trái một phải kẹp lấy nàng, xem ra đây mới là mục đích, muốn ngăn cách nàng và huynh đệ Ngu gia.
Mọi người ngồi quanh bàn tròn, tay trái Diệp Tố Huân là Diệp Tố Vân, bên phải là Diệp Tố Nguyệt, tiếp đến là Ngu Quân Diệp, cạnh Ngu Quân Diệp chính là Ngu Quân Duệ rồi đến Diệp Tố Vân.
"Hoa này nở thật đẹp, nghe nói Quân Diệp ca ca xuất khẩu thành thơ, tài văn chương nổi bật, mời Quân Diệp ca ca ngâm một bài để bọn muội muội mở mang tầm mắt, được không?" Diệp Tố Nguyệt sùng bái nhìn Ngu Quân Diệp, thanh âm nhu hòa như giọt nước rơi xuống mặt hồ.
"Ngâm thơ?" Ngu Quân Diệp mở quạt xếp ra, nhẹ nhàng mà lắc, giống như sắp ngâm thơ, bỗng ngừng lại, nhìn về phía Diệp Tố Huân: "Huân Nhi, muội muốn nghe Quân Diệp ca ca ngâm thơ sao?"
Ngâm thơ lại không thể ăn, ta đói bụng, muốn ăn cơm. Diệp Tố Huân trợn trắng mắt trong tâm, tiếc là đang giả trang ngu ngốc, không thể phun ra một câu như vậy, chỉ có thể trầm mặc, ngây ngốc nhìn chằm chằm vào mặt bàn trống trơn, ngẩn người.
"Đại ca, hai vị Diệp tiểu thư, trước cứ mang đồ ăn lên đã, ăn cơm mới có khí lực." Giống như nghe được tiếng lòng của nàng, Ngu Quân Duệ mở miệng nói.
Súp rau tươi hoa sen, đùi gà nướng mật ong, nhũ đậu hủ bát bảo, chân gió ngâm giấm, măng khô. Từng món thức ăn được bưng lên, sắc hương vị đều tuyệt.
Buổi sáng Diệp Tố Huân thức dậy đã muộn, chưa bỏ gì vào bụng, đã sớm đói meo, hôm nay có huynh đệ Ngu gia, nàng cũng không lo lắng Trần di nương hạ độc trong thức ăn, dù sao giả trang ngu ngốc không cần giả vờ giả vịt, nàng bắt đầu từ tốn ăn.
Nàng cũng không nói gì với mọi người, Ngu Quân Diệp có chút trố mắt nhìn, Ngu Quân Duệ lại đứng lên, không coi ai ra gì mà dịch chuyển đồ ăn trên bàn.
Hắn chuyển đến trước mặt Diệp Tố Huân đều là món nàng thích, Diệp Tố Huân có một chút cảm động, lại hơi không vui, hắn không tránh hiềm nghi như vậy, chỉ sợ càng thêm khiến cho Ngu Quân Diệp ôm tâm khiêu chiến.
"Đại tỷ, húp chút nước nhuận họng, đừng chỉ dùng bữa với cơm." Diệp Tố Vân đứng lên, săn sóc cầm lấy chén của Diệp Tố Huân thay nàng múc canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dụ quân Hoan
RomanceTác giả: Tự Thị Cố Nhân Lai Thể loại: ngôn tình sắc Nội dung truyện: Ngu Quân Duệ thề rằng sẽ nuôi nấng và cưng chiều Diệp Tố Huân; Quyết giữ nàng bên người, mãi không thả Không phải vì tâm địa của hắn độc ác... Dĩ nhiên, nếu như Diệp Tố Huân thích...