Chapter 4

3.7K 90 0
                                    


This is the start
Hope you like it.....!

***

" what the hell!!" napalunok ako dahil sa naging reaksyon Ni Blake ..... Ayaw niya ba na andi to ako?  O ayaw niya sa suot ko?

" what the fuck Liana!! What the heck are you doing here? And what the hell are you wearing? " galit na sabi Ni Blake  saka ako hinila papasok sa rest room .

Hindi ba siya nahihiya ? Pumasok siya sa restroom ng babae sa bagay wala namang tao ang nandito
" I already told you ...ang tigas tigas ng ulo mo  ,  I told na huwag pumunta dito but you did, your so hardheaded" inis niyang sabi saka ako tinignan ng matalim

" I'm sorry Blake" mahina Kong sabi and thanks god  hindi nanginig ang Boses ko pag kasabi ko nun dahil pinipigilan ko lang na tumulo ang mga butil ng luha sa mga mata ko.

" you always said sorry but what the fuck palagi mo namang sinusuway , may I remind you healliana I owned you!"

" diko naman nakakalimutan yun eh " diko na napigilan , my voice broke ...I cry  ..diko na napigilan pa  ang  mga taksil na mga luha .

" huwag mo akong iyakan Healliana " matigas nitong sabi na mas nag pahagulgul sa akin , so wala na? He doesn't care anymore.

" I'm sorry Blake I'm sorry" sunod sunod Kong  sabi habang pinupunasan ang mga luha na tumutulo sa aking mga mata.

He sighed " fuck baby ! I'm sorry too ... Nag aalala lang naman ako sayo Baka anong mang yari sayo dito  , panu kung wala ako dito ha ? God baby sa susunod obey me okay? " para akong tuta na sumang ayon .

damn ano bang nangyayari sa akin? Bakit biglang ganito ?
" I'm sorry OK" he said then kissed me in the forehead  ... Bakit doon? Bakit hindi sa labi ko?

" let's g~" I kissed him passionately  so hard and deep and I know na bigla siya but after while natauhan siya and nag response sa  aking halik  the same intense sa mga halik na aking pinag kaloob

" b-lake...." I moaned when he  started to massage  my left breast
" your mine Liana , always remember that" sabi niya saka ako muling siniil na mapusok na halik sa labi 

" oo nga girl ayyyyy......  Sorry" agad kaming  Napahiwalay Ni Blake .shocks kahiya naman may nakakita pa talaga sa amin.

Agad kung binaon aking mukha sa matipunong dibdib Ni Blake dahil sa  hiya

" I'm sorry sa istorbo , hindi naman naming Alam na may milagro palang  nangyayari sa loob " paumanhin ng isa sa mga Babar na nakakita sa amin Ni Blake  .

Bitch! Why so sarcastic ? Bwesit

" let's go Blake  " mahina Kong sabi , tumango naman siya saka ako hinila pabalik sa table

" o andyan na pala sila ehh no need to worry na , right  cythan?" Tanong Ni Caden isa sa mga kaibigan Ni Blake

" yeah"

" Liana asan ba kayo galing? Bakit  and tagal niyong bumalik?" Tanong Ni  zydell ng maka upo naako sa tabi nila Ni sachico .

" diyan lang nag usap ... Teka pangit ba ang suot ko zy? Sac?"

" no its not and hot mo Mo kaya tignan"

Kung ganun ano ang ikinagagalit Ni Blake aside sa pag suway ko sa kanya ?

Saka ang tanong na kanina pa naglalaro sa aking  isipan....

He owned me

.
.
But do I own him too?

**** TBC

Short lang po ito na story

The Bad Boy Owned Me( R-15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon