Chapter 8

3K 64 0
                                    

Hope you like this ......

Cythan ako ang kinikilig sa iyo

*****

"Baby hmmmm.....gising na"   sino ba itong pangahas na gumising sa akin di niya ba Alan na ang sakit sakit pa ng katawan ko dahil ayaw akong tigilan Ni  blake hanggat Hindi pa siya napapagod  ..

"Baby gising na ... Malalate na tayo sa  school diba ayaw    mong malate ...kaya baby gising na " .......SCHOOl????? Oh no!!

Dali dali akong tumayo ngunit agad akong  napatigil ng makaramdam ng sakit sa gitnang bahagi ng aking pagkababae

"Tsss...baby next time be careful ..you know masakit talaga   yang ano mo dahil Hindi kita tinigilan hanggat di ako napapagod saka una mo pa " sinamaan ko siya ng  tingin  kaya napalunok siya     .......bwesit bwesit!!!!

" ang dami mong satsat ,halika dito bwesit   ,buhatin mo ako  dalhin mo ako sa  banyo   bilis..
.." utos ko sakanya    ,agad niya naman akong binuhat pinasok sa  banyo.

"Baby .... I don't mind kung malate tayo  basta  maulit young mainit na nangyari kagabi .... You naked under me moaning   ....hmmmm screaming my name"agad akong pinamulahan sa sinabi niya  .

"Tumahimik ka cythan Blake jiminez saavedra kung Hindi makakatikim ka talaga sa akin"banta ko sa kanya ,pero ang loko  ngumisi lang ...bwesit

******

"himala at na late ka   ....anong nangyari rather may nangyari ba ?" Agad kong sinamaan  ng tingin si Kirsten  ng sabihin yun... 

Tumawa naman ng malakas si zydell "best !halata ka masyado hehehe  so masarap ba?"tanong ni Zydell ,isa pa to  bakit ba nila ako tinatanong tungkol diyan .... Diba nila Alam ang salitang "awkward"

"Bitches!!di dapat ganyan ang mga tanong ninyo.." Saway in sachico ...mabuti pa to marunong makiramdam

"So ........sinuko   mo na ang Bataan?ang perlas ng sinilangan, ang bato ng mga kababaihan "Mali pala ako ,isa pa to.

"So ano nga bitch!....masarap ba ?malaki ba ,magaling  ?ano na?"sunod sunod  na tanong nila ,napalunok naman ako.

"That's enough!"isang baritong Bose's ang  nagpahinto sa kanila ,nanag pabilis ng tibok ng along puso

Nilingon naman naming siya ,shit...!!bakit ba ang gwapo gwapo at ang hot  hot niya  ? Some body answer me

"Andiyan kana pala cythan ..asan sila  Zach?"tanong in zydell

He shrugged then lumapit sa akin "baby masakit pa ba?"tanong niya

Dinaman ako naka imik ....waaaahhhh ang puso ko ang bilis ng tibok Parang sumabak sa karera ng mga kabayo

" earth to you liana Bitch!tinatanong ka ni papa cythan mo!"namula naman ako shiiiiitttt....kanina pa pala ako nakatitig Kay Blake waaahhhh lupa lamunin no na ako

"Its okay Kirsten ,I understand na di pa siya maka pay move on sa nangyari saamin kagabi ....you know I mark her as my own ..and I owned her ,she's mine from the start right baby?"ano daw? Di  pa naka pag move on sa nangyari  ? Ehh kung sapakin ko kayo to ng magising sa bangungut .

Bwesit!
Agad ko siyang tinignan ng matalim "bwesit ka!!umalis ka nga dito. ..papatayin talaga kita pag Hindi ka umalis sa harap ko"inis Kong sabi.

Pero ang loko ngumiti lang,ngiting naka in love "go I'm willing ,di ako aalis sa harap mo ,pero baby saan mo ba ako papatayin ?sa sarap ba "

Arggghh bwesit....

******TBC

A/n: three chapter to go

Press the star baby🌌✴✴
-cythan Blake saavedra



The Bad Boy Owned Me( R-15)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon