Oneshot.
Pairing: Kim Taehyung x Jeon Jungkook.
Author: Sữa Hột Vịt
Vui lòng không re-up hay chuyển ver nếu chưa nói mình biết trước. Xin cảm ơn. Lâu rồi không viết tay nghề có hơi...haha....nếu thích thì các cậu bình luận mình sẽ viết thêm về thể loại này.
Thể loại: nam x nam. SE. 1 x 1.
——————————————————————-
Hôm nay, một ngày nữa trôi qua, một dấu X trên cuốn lịch tử thần của cậu.
- Jungkook à, xuống ăn cháo thôi con, nhanh nhanh còn phải uống thuốc.
Jungkook thoáng giật mình, nhìn xuống phía mẹ mình rồi đáp lời.
- Vâng ạ mẹ chờ con một lát.
Cậu năm nay 25 rồi, công việc ổn định, nhà không mấy khá giả nhưng nói chung vẫn lo ra được không túng thiếu gì. Vì trước đó gia đình lâm vào hoàn cảnh khó khăn nên cậu đã bỏ lỡ năm 3 đại học và tiếp tục đi làm, cậu làm từ hai đến ba công việc trong vòng 4-5 năm liên tục, nhưng cậu không cho ba mẹ và chị mình biết. Chị cậu thì không đi làm vì lý do học hành. Chị ấy không thích học, nên khi nghe tin chịu học ba mẹ cậu đã rất vui, vì chị mà họ làm việc rất nhiều. Cậu cũng là sợ họ cực, có mỗi đứa con trai mà không nhờ được thì quá bất hiếu, nên cậu bỏ chuyện học sang một bên mà hết mình đi làm. Cậu chỉ trấn an họ bằng cách bảo rằng cậu chưa cần học đâu, sau khi hoàn cảnh ổn định trở lại cậu sẽ đèn sách như xưa, hiện tại làm một hai công việc tay chân nhẹ nhàng thôi nên không vấn đề gì, chị Jungsan hiếm khi mới thấy động lực như vậy, cứ để chị ấy phát huy đi. Ba mẹ Jeon cũng không phản đối gì. Nhưng mãi đến tháng 1 năm nay, cậu mới phát hiện ra mình bị lao lực đến thiếu máu cấp tính. Cầm giấy xét nghiệm mà có chút tặc lưỡi, về nhà chỉ bảo mẹ suy nhược nhẹ chỉ cần uống thuốc bổ, nên ba mẹ cậu cũng an an yên yên được một phần, chính là cậu không ngờ, chỉ hơn hai tháng sau đó, cậu ngất xỉu khi đang trên đường đi làm, may thay có người gần đó giúp cậu vào bệnh viện, cậu mới biết bệnh mình đã biến chuyển thành giai đoạn mà bác sĩ vẫn thường hay lắc đầu.
Cậu ấy hả, sau khi biết tin có hơi bất ngờ, nhưng vẫn là cười nhẹ nhàng. Tốt rồi, cậu vẫn còn 5 tháng để tiếp tục phụng dưỡng cha mẹ cho tới ngày cậu đi. Cậu cũng ký vào giấy hiến nội tạng sau khi mình mất đi ý thức và không bao giờ có cơ hội tỉnh lại. Bệnh viện có hứa rằng sau khi cậu không còn, họ sẽ đưa cho ba mẹ cậu một khoản tiền lớn để giúp họ trang trải sau này, còn về chuyện hậu sự, họ cũng sẽ giúp cậu. Cậu gật đầu nguyện ý. Hôm nay đã là tháng 5, tức là cậu còn 3 tháng nữa. Tiền tiết kiệm cũng có thể giúp họ sửa sang ngôi nhà một chút.
Để nói về cậu và những mối quan hệ thêm một chút, cậu vùi đầu vào đi làm miệt mài đến thành ra như vậy một phần là vì gia đình, một phần là vì cậu muốn quên đi người bạn thân nhất của mình, Kim Taehyung.
4 năm trước...
Anh hơn cậu 2 tuổi, hiện tại đang làm trưởng phòng rồi. Điều kiện rất tốt, gương mặt của anh cũng rất hảo soái, rất cương nghị, rất hút mắt người nhìn. Thật tình làm bạn với anh từ lúc học trung học, cậu không nghĩ có một ngày mình cũng sẽ trở thành thiêu thân. Cậu lúc nào cũng đùa giỡn mỗi khi Taehyung bỡn cợt "Eh sau này em thích anh thì sao nhỉ? Anh nghe nói đồng tính bây giờ cũng không phải là chuyện bất thường khiến nhiều người dị nghị nữa, em lại bên anh lâu như vậy, ôi thôi chết tấm thân này em đừng có làm bậy đấy." Cậu chỉ là bật cười lúc đó. Cậu không bao giờ nghĩ đến việc sẽ thích người này nhiều như vậy. Taehyung cạnh cậu thì rất cởi mở chan hoà, hoàn toàn khác xa với phong độ của anh khi tiếp xúc với người ngoài, nên những chuyện đùa giỡn như thế này Jungkook đã quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] [TaeKook] Bỏ lỡ yêu thương
Novela JuvenilOneshot. Pairing: Kim Taehyung x Jeon Jungkook. Author: Sữa Hột Vịt Vui lòng không re-up hay chuyển ver nếu chưa nói mình biết trước. Xin cảm ơn. Lâu rồi không viết tay nghề có hơi...haha....nếu thích thì các cậu bình luận mình sẽ viết thêm về thể...