☆, cái này ảnh hậu không quá lãnh
【 tên họ: Tô uẩn 】
【 tính: Nữ 】
【 tuổi: 28】
【 tiến công chiếm đóng mục tiêu: Canh cũng tuyền 】
"Bang !"
Thanh thúy lòng bàn tay thanh vang vọng bốn phía, tô uẩn cảm thấy gương mặt truyền đến một trận nóng rát đau nhức ý. Nàng bụm mặt, đang muốn hiểu rõ phát sinh chuyện gì, liền thấy trước mắt đứng một gã vô cùng mạo mỹ nữ tử.
Nàng cắn chặt môi dưới, vẻ mặt bướng bỉnh thần sắc, nhưng trong mắt ẩm ướt vẫn là bán đứng nàng lúc này tâm tình, "Vì sao... Vì sao ngươi muốn đối với ta như vậy?!"
"... Cái gì?" Tô uẩn giật mình, không có phản ứng đến đây nàng nói là có ý gì.
Mạo mỹ nữ tử thượng trước bắt được nàng bả vai dùng sức lay động, nước mắt rốt cuộc nhịn không được tràn mi mà ra, khóc hoa tinh xảo trang dung, "Ngươi không phải nói ngươi cùng thái thần chỉ là bạn tốt sao? Ngươi vì cái gì muốn cùng hắn lên giường ! Ngươi vì cái gì muốn đem hắn từ ta bên người cướp đi ! Ngươi... Ngươi minh biết rõ ta có nhiều yêu hắn !"
"..."
Đậu má ! Này tin tức lượng có chút đại a ! Kia gạt người hệ thống rốt cuộc nhượng nàng mặc thành người nào ?! Vừa đi lên coi như tiểu tam như vậy trọng khẩu vị?!
Thấy tô uẩn nửa ngày không có đáp lời, mạo mỹ nữ tử trong mắt chợt lóe một chút kinh ngạc, trên mặt vẻ mặt nhưng không có một chút thay đổi. Nàng tại tô uẩn trên vai tạp một quyền, khóc gọi khóc lóc om sòm nói: "Ngươi nói chuyện a ! Ngươi vì sao không nói lời nào ! Trả lời ta !"
"Ngạch... Ta thực có lỗi..." Tô uẩn chưa từng có ngộ quá như vậy chuyện, tại tình huống như vậy dưới căn bản không biết hẳn là nói cái gì đó.
"Tạp !" Ngồi ở camera phía sau đạo diễn rốt cục nhìn không được , "Tô uẩn, ngươi chuyện gì xảy ra ! Liền như vậy vài câu lời kịch đến bây giờ đều còn không có bối hảo sao?!"
Không thể nào... ?
Tô uẩn thầm kêu không tốt, quay đầu liếc mắt, quả nhiên thấy hai bên trái phải chất một loạt camera khí, còn có một đống nhân viên công tác tại các loại bận việc, thực rõ ràng chính là một cái quay chụp hiện trường.
【 hệ thống nêu lên: Cố sự bối cảnh đạo nhập trung, xin đợi đợi. 】
Đậu má ! Hiện tại mới đạo nhập trung? Hệ thống ngươi hay không dám lại gạt một chút?!
Thấy vẻ mặt vẻ mặt phẫn nộ đạo diễn, tô uẩn quyết định trước nhanh lên chịu tội. Cùng với đẩy tam đường bốn tìm mượn cớ, còn không bằng nghiêm túc xin lỗi, cấp nhân gia lưu cái ấn tượng tốt, "Đạo diễn, thật sự thực có lỗi, một cảnh này lời kịch ta còn không có bối hảo, có thể lại cho ta một chút thời gian sao?"
"Còn muốn ta cho ngươi thời gian? Cái này nơi sân ngày mốt liền muốn hoàn cấp nhân gia , bây giờ còn thừa lại hơn mười màn diễn không có chụp, ngươi có hay không là ý định ?!" Đạo diễn tức giận đến vẻ mặt đỏ bừng, liền thô tục đều biểu đi ra.
YOU ARE READING
Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn
Literatura Feminina================= Tên sách: Nữ thần tiến công chiếm đóng hướng dẫn [ mau mặc gl] Tác giả: Mạn tiểu sư Giới thiệu vắn tắt Văn án: Còn tại vì truy cầu không đến nữ thần mà buồn rầu? Đến đến đến, hệ thống tay cầm tay giáo ngươi liêu nữ thần ! Không cần...