Prologue

20 1 5
                                    

"Yerin-ah!" "Yerin-ah!"

Patuloy paring tumatakbo at sumisigaw si Jimin kahit alam nyang umuulan at hinahanap na sya ng mga kaibigan at ng manager nila.

"Yerin, please, wag mo kong iwan" Nakaluhod at nakayukong pagmamakaawa ni Jimin nang mahabol nito si Yerin.

"I need to. I'm sorry. Hindi lang to para sa ikabubuti ko Jimin, para sayo din to. Sorry." Saad ni Yerin ng may malungkot na boses at umiiyak. Tumalikod na ito at iniwan si Jimin nang nakaluhod at umiiyak din.

"Hyung!"

"Hyung!"

"Hyung-ah!"

Nagising si Jimin sa sampal ni Jungkook.

"ETO NA NGA GISING NA NGA KO OH" Sigaw ni Jimin na may masamang tingin sa maknae.

"Hehe late na tayo oh kailangan na nating pumunta sa building. Nubayan Hyung isang linggo palang tayong nagtetraining ganyan ka na pano pa kaya pag nagdebut na tayo? Umiiyak ka pa kanina. Ano ba napanaginipan mo?" Mala-paragraph na sabi ni Jungkook.

"Hindi ko alam. May napanaginipan akong babae, nakalimutan ko yung pangalan. Ye--? Ewan! Basta nagmamakaawa ako sakanya. Sabi ko wag nya akong iwan. Weird." Pagpapaliwanag ni Jimin.

"Hmmmm? Ye? Ye? HAHAHAHA Iligo mo nalang yan Hyung haynako. Kakanood mo yan ng kdrama eh tsk kalalaking tao eh." Panunura ni jk. "Oh sht nagtext si Eunha-noona tara na!"

"Tch! Mauna ka na! Susunod ako"

~~~~~
Uhm. Hello? HAHAHA. Welcome sa Story ko and thankyou sa pagbabasa kung may nagbabasa man nito hehe.

Sorry kung lame. Very first story ko ito na ipupublish keshe nemen noon ko pa tinatry gumawa ng story pero di ko lagi natutuloy dahil sa school hehe. So yun I hope na magustuhan nyo to.

Sorry talaga kung panget magiging kalabasan nung story. If may isusuggest naman kayo para maging better tong story na to please let me know by commenting so I can improve my story hehe.

AND MAYBE SOMEDAY I'LL MAKE SOME FANMADE VIDEO AND POST IT ON YT I LIKE EDITING NAMAN HEHE LET ME KNOWWW~~~

Let Go [BTS Jimin X GFRIEND Yerin FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon