Cherry's POV
ayy sayang kala ko mangliligaw heh xD pero grabe na shock ako super n duper, im not imagine na magiging driver ko siya eh parang mas mayaman pa nga nga sa amin at saka hindi bagay sa kanya ang maging driver ko bka ako pa ang pagkamalan na katulong nye heh baka naman mali lang lang ako ng pagkakarinig..
"anong sabi mo..?" tanong ko sa kanya..
" ako ang bagong driver mo..halika na baka malate kapa sa school mo.."sabi nya
tapos tumalikod na siya at sumakay sa kotse, hindi man lang ako pinagbuksan ng pinto, sabi ko nga hindi siya bagay maging driver sayang ang gwapo pa naman masungit lang.
" hindi kapa ba papasok..?"tanong nya jc na sa labas pa ako bg kotse..
" diba ang driver pinagbubuksan ng pinto ang kanyang amo..?"
"tsst"
tapos lumabas ulit siya at pinag bugsan ako ng pinto, hahahhh galing ko no akala mo ikaw lang ang masungit syimpre ako rin hehehh, pumasok na alo sa loob , naka tingin lang ako sa bintana , ayaw ko syang kausapin baka sungitan nya lang ako heh kaya lang dakilang madadal ako kaya tinanong ko siya..
"pano ka naging driver..?"
"malamang nag apply"
tsst pilosopo pero tama din naman siya heh hahahh ang tanga ko kc mag tanong heh
"i mean parang hindi naman kc bagay sayo ang maging driver heh.."
" ang dami mong tanong, nag aapky ako ng driver para ipag drive ka kung san kaman pumunta hindi para saguti ang mga tanong mo.."
"malay ko ba na masamang tao ka at kudnapin mo ako tapos patayin mo ko.."
"ito sa itsura kung to masanang tao hindi mo ba alam na maraming naghahabol na babae sa akin.."
"tsst ang yabang mo no, eh ang pangit pangit mo nga heh baka bulag sila.."
tumingin na ako sa labas.baka pagdating ko sa school pumangit rin ako,kung alam ko lang na ganyan pala ang ugali niya sana hindi hindi ko na siya pinuri amp!!
Pagdating namin sa school ay maraming mga stuyante mga lalaki at babae malamang excited din sila. pababa na sana ako kc alam ko naman na hindi niya aki pagbubuksan ng pinto ng lumabas siya at pinag buksan ako ng pinto..
baka napilitan lang
bumaba na ako tapos tumingin sa mga stuyante na nakatingin di pala sa amin tapos na nagbulungan na..
"wow ang sweet naman ng boyfriend niya. " girl 1
" ou nga heh pinagbuksan pa niya ng pinto yung girlfriend nya.." girl 2
"sana ganyan din ang maging boyfriend ko." gir 3
" na kakaingit sila" girl 4
sino ba ang sinasabihan nila, tingin sa kanan, tingin sa kaliwa, tingin sa likod, wla namang aking nakikitang mag bf/ gf dito heh.
hindi kaya kamo yun. tiningnan ko lang yung lalaking driver ko na nakangisi
"hoy anong nginingisi mo dyan..?"
"hahahh pinag kamalan tayo na mag bf/gf hahahh sa pangit mong yan magiging gf ko hahahh"
" ang kapal bg mukha mo, mas pangit ka pa nga heh as if naman na gusto kita na maging bf kita no amp! jan kana nga baka ma late pa ako"
tapos tumalikod na ako at naglakad habang siya ay tawa parin tawa habng pasakay ng kotse ..kabagan sana ka..
---
AN:commet po kayo kung gusto nyo pa po ipagpatuloy ko ito.. sana ma enjoy nyo po.. salamat.
BINABASA MO ANG
MyDriver/MyLove/MyHusban
Teen Fictionmeet Jhon Kennent,gwapo, matangkad, maputi at mayaman .. pero bakit kaya siya ginawang driver ng parent nya.. dahil my kasalanan siya o gusto lang siya ipalapit sa mapapa ngasawa nya.. meet Cherry Anne,maganda, simple, at mayaman din at may bagong d...